Cuộc thi chụp ảnh truyền hình thực tế Photo Face-Off

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (PCWorldVN) Kênh truyền hình HISTORY và hãng Canon vừa ra mắt cuộc thi chụp ảnh Photo Face-Off truyền hình thực tế, nơi các nhiếp ảnh gia không chuyên có cơ hội "tí thí" với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Justin Mott.


    Kênh truyền hình HISTORY và hãng Canon ra mắt Photo Face-Off – một cuộc thi chụp ảnh trên truyền hình thực tế, nơi các nhiếp ảnh gia không chuyên sẽ có cơ hội thi thố tài năng với nhiếp ảnh gia danh tiếng Justin Mott trong một chuỗi các thử thách về nhiếp ảnh - tốc độ, chủ đề và tính khắc nghiệt.

    [​IMG]
    Cuộc thi truyền hình thực tế Photo Face-off sắp có mặt tại Việt Nam
    5 nhiếp ảnh gia không chuyên đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ tiến đến trận chung kết kéo dài chỉ trong 1 giờ đồng hồ để giành lấy giải thưởng danh giá chung cuộc là hai chuyến đi trọn gói, một chuyến đến Nhận Bản dự Canon PhotoClinic - nơi được huấn luyện bởi 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, và một chuyến đến thành phố New York để thực hành khóa huấn luyện trên khi trở thành nhiếp ảnh gia thảm đỏ cho một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới.
    Photo Face-off như một series tự sản xuất cho kênh truyền hình HISTORY để giới thiệu các nét văn hóa đa dạng và độc đáo ở 6 quốc gia châu Á. Chương trình này sẽ thêm vào cuộc thi ý tưởng của Canon PhotoMarathon bằng việc thử thách kỹ năng và sức sáng tạo của những nhiếp ảnh gia khi phải thực hiện bài thi với áp lực trong một cuộc đua marathon kéo dài trong 1 ngày.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Cuộc thi chụp ảnh truyền hình thực tế Photo Face-Off

Share This Page