Người tình của chồng quá ư cao ngạo

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Khi tôi và anh quen nhau, thời điểm đó hai người họ vừa chính thức chia tay được 3 tháng. Tôi là người phụ nữ tin vào bản thân mình nên tôi không ngại chuyện là người đến sau bởi vì ai trong chúng ta cũng có quá khứ. Nhưng đến giờ phút này tôi thấy mình nhầm. Vì tình cũ của chồng quá ư cao ngạo.

    Bài liên quan:

    Chỉ vì gặp tình cũ, chồng đinh ninh tôi “thất tiết”

    Oan nghiệt vì anh chồng tương lai là tình cũ

    Vợ bịt miệng tình cũ bằng tiền

    10 năm gặp lại, tình cũ xin một đứa con


    Chẳng phải ai cũng có thể yêu và lấy ngay người đầu tiên mình yêu. Bản thân tôi cũng vậy mà thôi, tôi cũng có những mối tình khác của riêng mình. Vì thế, mặc dù biết anh chị yêu nhau tới hơn 5 năm mới chia tay tôi cũng không nghĩ ngợi quá nhiều. Tôi nhận lời yêu anh sau khoảng gần 2 tháng quen biết.

    Tôi và anh chuẩn bị kết hôn. Với tôi, đó là một tình yêu khá bình lặng. Anh hiền lành, tốt tính, là người đàn ông có chí hướng và cũng rất hiếu thảo. Với gia đình, anh luôn dành một tình yêu quá lớn cho bố mẹ. Có thể với nhiều người điều đó làm họ lo sợ nhưng bản thân tôi thì lại tôn trọng anh hơn. Vả lại, bố mẹ anh cũng rất yêu quý tôi nên tôi cũng không quá lo lắng.

    Tôi và anh chỉ yêu nhau được khoảng hơn 1 năm là rục rịch chuẩn bị cưới. Tôi nghĩ với chúng tôi, đó là khoảng thời gian vừa đủ để tiến tới hôn nhân. Khi yêu, tôi cũng được anh kể cho nghe về cuộc tình cũ. Và ấn tượng với tôi về quá khứ của anh đó là anh đã có một mối tình quá sâu đậm. Nhưng vi tôi quá chủ quan nên tôi không biết rằng, sự sâu đậm đó không chỉ có trong quá khứ.

    [​IMG]

    Tình cũ của chồng tôi sinh con cho anh mà không cần một danh phận (Ảnh minh họa)

    Cách đây hơn 2 tuần, tôi phát hiện ra anh và người cũ vẫn qua lại với nhau. Càng choáng váng hơn khi chị ta đang có thai với anh. Tôi lồng lộn lên như con thú bị thương bởi vì bao năm qua mọi người vẫn nói tôi là cô gái hiện đại, đáng để đàn ông yêu thương và trân trọng. Vậy mà cuối cùng thì sao? Tôi lại bị chồng sắp cưới lừa dối suốt một thời gian dài mà không hề hay biết.

    Tôi chủ động đi tìm gặp chị ta. Tôi không muốn tỏ ra là người đàn bà ích kỉ, kém cỏi và thua chị ta nên tôi cố gắng giữ bình tĩnh trước biến cố này. Chị ta có vẻ cũng chẳng chút lo lắng và sợ sệt, khi tôi điện thoại nói muốn gặp, chị ta rất đàng hoàng, đĩnh đạc nhận lời.

    Tiếp tôi là một người phụ nữ hơn tôi 3 tuổi và có vẻ ngoài xinh xắn. Thú thực, nhìn chị ta bỗng chốc tôi tan biến cảm giác mình là kẻ ở thế trên cao. Chị ta toát ra vẻ gì đó cao sang, lạnh lùng, không giống mấy ả đàn bà mê mệt bám riết lấy trai. Chị ta nói anh và chị ta yêu nhau hơn 5 năm và chị ta hoàn toàn không hối hận về tình yêu đó. Chị ta cũng biết chuyện tôi và anh sắp cưới nhau. Nhưng với chị ta, những điều ấy không quan trọng, quan trọng là chị ta yêu anh, thế là đủ và chị ta sẽ làm mọi việc mình thích để thể hiện tình yêu đó. Tất nhiên, chị ta sẽ không giành anh về cho mình bởi vì anh đã lựa chọn tôi làm vợ.

    Nói chuyện với chị ta tôi mới thấy, thì ra chị ta yêu anh nhiều hơn tôi gấp bội. Chỉ vì gia đình anh không đồng ý chị (với lí do bố mẹ chị bỏ nhau, chị ở với bà) nên anh đã quyết định chia tay. Anh là người lúc nào cũng nghe theo lời bố mẹ và vì yêu anh nên chị không muốn bắt anh phải trở thành đứa con bất hiếu.

    [​IMG]

    Tôi không biết phải làm sao nhưng thực lòng từ hôm đi gặp chị ta về, tôi thấy mình nên hủy hôn vì tôi biết tôi hay bất cứ người phụ nữ nào khác cũng không thể yêu anh và hi sinh cho anh nhiều như chị. (Ảnh minh họa)

    Hai người họ chia tay nhưng vẫn liên lạc với nhau. Mỗi khi anh gặp khó khăn, làm ăn thất bát anh đều tìm đến chị ta để xin ý kiến, nhờ sự giúp đỡ. Chị ta cũng cho anh vay tới cả trăm triệu để làm ăn. Nghe chị nói, tôi mới nhận thấy rằng mối quan hệ của họ sâu tới mức một người được gọi là vợ sắp cưới như tôi hoàn toàn vô hình.

    Có lẽ phải yêu anh nhiều lắm chị mới chấp nhận buông tay anh để anh được hạnh phúc như vậy. Cũng phải có tình yêu sâu sắc lắm chị mới sinh con cho anh mà không cần một danh phận, dám đưa cho anh cả một khoản tiền lớn dù anh sắp lấy người đàn bà khác làm vợ. Chị nói không phải anh lợi dụng bởi vì mọi thứ anh đều công khai với chị, chỉ là do chị tự nguyện mà thôi.

    Tôi không làm được như chị và tôi cảm thấy mình không vượt qua được cái bóng quá lớn của chị. Anh biết chuyện và nói với tôi rằng sẽ không bao giờ bỏ tôi, chắc chắn anh sẽ chỉ lấy tôi làm vợ. Còn mối quan hệ với chị ấy, anh coi như tri âm, tri kỉ. Tôi không biết phải làm sao nhưng thực lòng từ hôm đi gặp tình cũ của chồng về, tôi thấy mình nên hủy hôn vì tôi biết tôi hay bất cứ người phụ nữ nào khác cũng không thể yêu anh và hi sinh cho anh nhiều như chị.

    Tôi phải làm sao đây?

    (Nguyễn Ly, 28 tuổi)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu cua chong, nguoi tinh, tinh cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Người tình của chồng quá ư cao ngạo

Share This Page