Microsoft ra mắt smartwatch riêng trong vài tuần tới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (PCWorldVN) Mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Microsoft được tường thuật có khả năng vận hành "xuyên nền tảng" và sở hữu thời gian dùng pin vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng loại.


    Gã khổng lồ công nghệ Microsoft đang tất bật chuẩn bị trình làng mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) trong vài tuần tới, tạp chí Forbes dẫn lời vài nguồn tin cho biết.

    Mẫu smartwatch mới sẽ có thêm tính năng đo nhịp tim của người dùng, song đáng chú ý hơn hết là khả năng vận hành trên nhiều nền tảng di động.

    [​IMG]
    Đồng hồ thông minh của Microsoft dự kiến sẽ sớm "lên kệ" vào cuối năm nay.
    Thời gian dùng pin của thiết bị sẽ có thể kéo dài đến hai ngày đối với nhu cầu sử dụng thông thường, theo tường thuật của Forbes, và Microsoft gần như chắc chắn sẽ sớm bán mẫu smartwatch này ra thị trường để đón đầu mùa mua sắm cuối năm.
    Hồi tháng 4/2013, giới công nghệ đã từng xôn xao thông việc Microsoft đang âm thành phát triển một dự án sản xuất smartwatch.

    Được biết, Apple đã giới thiệu chiếc Apple Watch vào hôm 9/9 vừa qua, có thể kết hợp theo dõi sức khỏe và giám sát việc luyện tập thể dục hàng ngày của người dùng, gần 1 năm sau khi Samsung ra mắt mẫu sản phẩm Galaxy Gear.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Microsoft ra mắt smartwatch riêng trong vài tuần tới

Share This Page