Phụ nữ, hoa hồng và...

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Trong thế giới của các loài hoa, hoa hồng được tôn vinh là bà chúa. Trong thế giới của những sản phẩm làm đẹp, hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng.

    Lịch sử ghi chép, 2 nhân vật Hoàng hậu Mughal Nur Jahan (1577 – 1645) và Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra được ghi nhận sở hữu vẻ đẹp bất tử, biểu tượng của sắc đẹp mọi thời đại. Bí mật của họ đều gắn lieenfvowis những cánh hoa hồng tỏa hương thơm làm mê đắm đàn ông. Và dù huyền thoại Coco Chanel có chọn hoa trà là một trong những biểu tượng luôn hiện hữu trong các thiết kế của mình, thì cả thế giới vẫn vinh danh bà là một “đóa hoa hồng đen” lừng lẫy của ngành mốt.

    Hoa hồng là loài sở hữu cả sắc và hương, được ví von như phụ nữ đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn.

    [​IMG]

    Hoa hồng là những vòng xoáy của tình cảm, cũng giống như bao ánh mắt si tình chìm đắm trong hương sắc người con gái

    Hoa hồng là những gì tinh túy nhất của tự nhiên. Hoa hồng giống như phụ nữ, luôn vận động, luôn tỏa sắc hương để làm đẹp cho đời.

    [​IMG]

    Nhưng hoa hồng cũng có gai nhọn – đó phải chăng tượng trưng cho phẩm hạnh mà người phụ nữ cả đời gìn giữ

    Tuy vậy, cũng giống như sức sống mạnh liệt của những bông hồng có gai, trong bất kỳ hoàn cảnh, thời tiết khắc nghiệt nào, nếu người phụ nữ không nghị lực, bản lĩnh và vươn lên thì hôm nay, chị em không thể ngẩng cao đầu trên sân khấu của lịch sử hiện đại.

    [​IMG]

    Hoa hồng và phụ nữ là những điểm nhấn sắc hương trong cuộc sống

    Hoa hồng, cũng giống như phụ nữ, luôn chiến đấu cho cái đẹp, cho lẽ phải; luôn cố gắng hoàn thiện mình trong mọi thời khắc, mọi khó khăn, gian nan. Hoa hồng và phụ nữ, không ai vì lợi ích cá nhân mà luôn là những cá thể đem lại tiếng cười cho cuộc sống. Chính vì thế, cả hoa hồng và phụ nữ, đều không dễ lãng quên vì cả hai đều là những điểm nhấn sắc hương trong cuộc sống này.

    Dẫu rằng hoa hồng và phụ nữ là cặp bài trùng khó có thể tách rời. Nhưng để làm nên hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, lãng mạn nhưng cũng hiện đại, ngoài hoa hồng, còn một yếu tố khác. Hãy cùng ngắm những bức ảnh các cô gái, hoa hồng và “nhân tố bí ẩn” nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ, hoa hồng và...

Share This Page