Nổ kinh hoàng ở TP.HCM, 2 người vẫn mất tích

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 539)

    (XHTT) Một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra chiều qua tại TP.HCM khiến 7 người mất tích và thương vong, hàng chục căn nhà gần nơi xảy ra vụ nổ cũng bị sụp đổ, tốc mái, nứt tường…


    Khoảng 15h ngày 17/10, một tiếng nổ cực lớn xảy ra tại địa chỉ 46 đường TA19 (gần với giao lộ Lê Thị Riêng) khiến căn nhà này cùng hai căn bên cạnh sụp đổ. Ít nhất 1 người chết, 4 người bị thương và 2 người đang mất tích trong vụ nổ, trang ZingNews cho biết.

    [​IMG]

    Lực lượng cứu hộ vẫn tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích trong các đống đổ nát.

    Theo trang TNO, liên quan đến vụ nổ kinh hoàng ở Sài Gòn khiến 1 người chết, 2 người mất tích, 4 người bị thương, 7 căn nhà cấp 4 bị sập, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã thức trắng đêm qua (17.10) để truy tìm 2 nạn nhân mất tích.

    Còn trang Kiến thức cho hay, chiều 17/10, một tiếng nổ cực lớn xảy ra tại công ty Đặng Huỳnh, số 66/2 đường Lê Thị Riêng (quận 12) khiến căn nhà này cùng nhiều căn bên cạnh sụp xuống, vùi lấp nhiều người.

    Công ty Đặng Huỳnh do ông Huỳnh Văn Hải đứng đại diện đăng ký kinh doanh với chức năng chuyên sản xuất phân bón.

    Tại hiện trường vụ nổ, xung quanh vương vãi nhiều chai nhựa, thung phuy đựng hóa chất và mùi hóa chất bốc lên nồng nặc. Đặc biệt, cơ quan chức năng còn thu được nhiều mẫu thịt người văng xa, cách hiện trường khoảng 100m.

    Trong vòng bán kính 50m, nhiều nhà bị nứt tường, sập la phông, tốc mái hay vỡ kính. Còn đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, hư hỏng nặng. Một căn nhà nằm trên đường Lê Thị Riêng, cách hiện trường vụ nổ khoảng 300 mét cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Toàn bộ phần la phông trên trần nhà bị đổ sập xuống.

    [​IMG]

    Hiện trường vụ nổ. Nhiều căn nhà xung quanh cũng bị hư hỏng nặng.

    Tại hiện trường, thượng tá Phan Đình Vinh (Phó phòng chỉ đạo, hướng dẫn PCCC - Cảnh sát PCCC TP.HCM) xác nhận, vụ nổ đã làm một người tử vong, 2 người vẫn mất tích và 4 người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu.

    Trao đổi nhanh với báo chí tại hiện trường, Thượng tá Phạm Văn Hùng – Phó trưởng phòng cứu hộ - cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, đến thời điểm hiện tại, công tác tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích vẫn đang diễn ra hết sức khẩn trương: “Việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn do khu vực xảy ra vụ nổ đã đổ sập hoàn toàn. Mùi hoá chất bốc lên nồng nồng nặc nên lính cứu hộ phải sử dụng bình khí chống độc để tiếp cận.

    Ngay trong tối 17/10, UBND quận 12 đã tổ chức họp báo để thông tin nhanh về vụ nổ. Theo đó, có 1 người chết, 4 người bị thương và 2 người bị mất tích. Ngoài ra, về cơ sở vật chất, bước đầu xác định 1 khu nhà xưởng và 7 căn nhà dân đổ sập hoàn toàn.

    Danh tính người tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1995, quê tỉnh Đồng Tháp) là cháu của ông Hải. Ba người bị thương gồm bà: Nguyễn Thị Thủy Vân (SN 1984, ngụ quận 12), em Phạm Thị Thùy Dương (SN 2000, con chị Vân), ông Đoàn Phùng (SN 1968, ngụ quận 12).

    Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nổ kinh hoàng ở TP.HCM, 2 người vẫn mất tích

Share This Page