Tủi nhục khi biết mình chỉ là 'rau sạch' của gã trai khát tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 580)

    Ngày tôi đưa anh ra mắt bạn bè, thằng bạn thân của tôi tủm tỉm “Anh ấy đẹp trai phong độ thế vì sao lại yêu mày được. Đúng là ông trời chẳng công bằng tí nào cả”, nó nói rồi cù vào tay tôi một cái. Không chỉ nó mà những đứa khác cũng thì thầm nhau như vậy. Cũng bởi, anh cao to đẹp trai, lại con gia đình khá giả ở Hà Nội. Còn tôi, chỉ là đứa có hình thức trung bình, ở quê ra học.

    Ngày tôi quen anh, tôi cũng không nghĩ anh lại để ý tôi như vậy. Anh xin số điện thoại của tôi, nhưng phải 5 tháng sau đó anh mới gọi cho tôi. Biết tôi khó khăn, anh đã xin việc và cho tôi vay tiền thuê phòng ở. Anh nói, anh thấu hiểu cảnh một cô gái quê như tôi phải một mình bươn chải nơi đất khách quê người. Ban đầu tôi ngập ngừng, lo sợ vì sự quan tâm đó, nhưng vì anh quá nhiệt tình, anh quá nồng ấm nên tôi gật đầu đồng ý.

    Hẹn hò được 3 tháng, tôi đã hiến dâng đời con gái của mình cho anh. Anh thì thầm và nói lời cảm ơn tôi rối rít. Cũng từ hôm đó, anh quan tâm tôi hơn, anh mua sắm cho tôi tủ lạnh, ti vi đầy đủ, anh cũng không quên hỗ trợ cho tôi tháng 2 triệu để tôi gửi về quê cho bố mẹ. Nhiều hôm tôi nói, anh chuyển đến sống cùng tôi nhưng anh không đồng ý. Bởi anh còn gia đình, còn bố mẹ. Anh cũng hứa với tôi hết năm nay, anh sẽ đưa tôi về ra mắt gia đình anh.

    Anh đến với tôi mỗi tuần 4-5 lần gì đó. Nhiều lúc là trong tình trạng say xỉn. Nhìn thấy anh ngủ ngon, nhiều lúc tôi chỉ ước giá như chúng tôi cứ được ở bên nhau mãi thì thật hạnh phúc, tôi biết cứ như tình trạng hiện tại thì chẳng có gì chắc chắn.

    [​IMG]

    Anh ta chỉ con tôi là một thứ “rau sạch”, một nơi để anh ta ong bướm vui chơi (Ảnh minh họa)

    Nhưng rồi mới đây, khi tôi đang chìm trong hạnh phúc thì một người phụ nữ tới tìm tôi. Cô ta xưng là vợ anh và là mẹ của con trai anh. Sau khi giới thiệu về gia thế và những điều tôi nên biết cô ta đưa tôi 2 triệu và cảm ơn tôi. Cô ta nói tôi chỉ là “thứ rau sạch” mà chồng cô ta trồng để phòng khi cô ta đi vắng mà thôi.

    Tôi nghe từng lời, cố nuốt nước mắt vào trong để dặn mình đừng khóc. Tôi nói với cô ta rằng tôi không tin những lời cô ta nói, nhưng khi cô ta cầm điện thoại gọi vào số máy mà tôi vốn thuộc từng con số thì tôi như chết lặng đi.

    Đầu dây bên kia là tiếng năn nỉ “Anh thề anh chưa bao giờ yêu con bé đó. Anh không muốn ra ngoài gái gú nên lên kế hoạch chăn rau sạch để vui đùa thôi. Bạn anh ai cũng biết điều đó. Anh cho nó ít tiền, nó cho anh vui chơi… Mong em hãy tha thứ cho anh, anh thề không bao giờ gặp con bé quê mùa đó nữa”.

    Tôi đã khóc rất nhiều, tôi không ngờ trên đời lại có loại người bỉ ổi như thế, anh ta chỉ con tôi là một thứ “rau sạch”, một nơi để anh ta ong bướm vui chơi. Còn người đàn bà đó nữa, cô ta quá nhẫn tâm khi cười cợt trên nỗi đau của tôi… Giờ tôi thật sự suy sụp tinh thần, tôi quá mệt mỏi và không biết làm sao để mình thoát khỏi nỗi đau này đây?


    Xem thêm chủ đề: ban trai loi dung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tủi nhục khi biết mình chỉ là 'rau sạch' của gã trai khát tình

Share This Page