Galaxy Note 4 đã ra mắt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 401)

    (XHTT) Samsung đã công bố sản phẩm Galaxy Note 4 tại TP.HCM vào ngày 16/10/2014. Thế hệ thứ 4 của dòng Galaxy Note có cấu hình mạnh hơn, công nghệ hiển thị tốt hơn khi kết hợp cùng bút S Pen đa dụng hơn cùng thiết kế với khung kim loại, góc bo tròn và phần ốp lưng vân da.


    [​IMG]

    Galaxy Note 4 có màn hình rộng 5,7 inch, Quad HD công nghệ Super AMOLED với mật độ điểm ảnh lên đến 518 ppi. Galaxy Note 4 có nhiều chế độ tự động điều chỉnh hiển thị, giúp chất lượng hiển thị trên máy tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Chế độ Cửa sổ đa nhiệm hỗ trợ tối ưu trên màn hình của Galaxy Note 4. Người dùng có thể chọn 1 trong 4 cách mở các ứng dụng như: toàn màn hình (Full), một phần màn hình (Split), cửa sổ (Pop-up) hoặc biểu tượng (Icon). Các kích thước hiển thị hay vị trí của ứng dụng trên màn hình có thể được chuyển đổi với thao tác chạm.

    [​IMG]

    Bút S Pen được nâng độ nhạy lên gấp 2 lần so với thế hệ trước. Tùy theo cảm ứng tác động lên màn hình, người dùng có thể viết được nét thanh, nét đậm tùy theo sở thích. S Pen thế hệ mới còn tăng sự thân thiện hơn với người dùng khi được dùng để hỗ trợ tương tác như chuột máy tính. Người dùng có thể kéo chọn nhiều tập tin hoặc đánh dấu văn bản tiện và nhanh. Tính năng Lệnh không chạm (Air Command) cũng được cải tiến hơn với các tính năng dễ sử dụng như Action Memo, Screen Write, Image Clip và Smart Select, cho phép người dùng sáng tạo, thu thập và chia sẻ nội dung. Tính năng Chọn lựa thông minh (Smart Select) giúp ghi chú, sao chép, hay ghép chung các phần nội dung từ nhiều nguồn khác nhau và chia sẻ. Với Galaxy Note 4, người dùng có nhiều cách ghi chú với ứng dụng S Note. Ngoài việc gõ chữ và viết, hay thu âm lại nội dung, tính năng Snap Note cũng hỗ trợ việc chụp lại nội dung bao gồm hình ảnh và chữ viết, rồi chuyển sang nhiều định dạng khác nhau để người dùng có thể biên tập lại và lưu trữ.

    [​IMG]

    Galaxy Note 4 có camera trước với độ phân giải 3,7 MP cùng ống kính có khẩu độ mở lớn (F2.4 -F1.9). Ngoài ra, camera còn được trang bị thêm khả năng chụp ảnh góc rộng lên đến 90 độ. Đặc biệt, chế độ selfie góc rộng cho phép người dùng có những tấm ảnh chụp selfie có góc lên đến 120 độ. Với chế độ chụp ảnh thông minh, người dùng có thể chọn 1 trong 3 cách chụp: chụp theo cách thông thường, chụp bằng giọng nói và chụp nhanh bằng cảm biến nhịp tim phía sau máy. Camera sau 16 MP được hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học thông minh (OIS) - giúp ổn định hình ảnh khi máy bị rung lắc và tự động điều chỉnh ánh sáng trong trong điều kiện chụp hình thiếu sáng. Camera sau còn có khả năng quay phim độ phân giải UHD (4K). Điểm nhấn của Galaxy Note 4 là camera sau có Dải động hình ảnh (Dynamic Range) rất rộng, cùng với chức năng HDR được đặt sẵn trong chế độ tự động khiến người dùng thuận tiện hơn khi chụp hình ở những vị trí có ánh sáng tương phản cao giữa vùng tối và vùng sáng.

    Với khả năng Sạc nhanh (Fast Charging) và chế độ Siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode), người dùng có thể tiết kiệm thời gian sạc pin Galaxy Note 4 nhanh hơn.

    Galaxy Note 4 có 4 phiên bản màu sắc gồm: đen tuyền, trắng tuyết, hồng phấn và vàng đồng. Có mặt trên thị trường vào ngày 24/10 với giá chính hãng là 17.990.000 đồng.

    Nguyễn Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 4 đã ra mắt tại Việt Nam

Share This Page