Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Vietnam Fitness Star”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 371)

    (XHTT) Cuộc thi là một mô hình mới mẻ kết hợp giữa truyền hình thực tế và các vòng thi thử thách cá nhân - đồng đội. Đặc biệt, đêm chung kết sẽ là một trong những sự kiện chính thức tại Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc lần thứ 7.


    Sáng ngày 17/10, tại Fusion Bodyworks - TTTM Hàng Da, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt chương trình thực tế Castting “Vietnam Fitness Star” - “Ngôi sao hình thể Việt Nam”, do LifeTV tổ chức.

    Đây là năm thứ hai được tổ chức, chương trình thu hút đông đảo thanh niên tham gia và hàng triệu lượt khán giả trên cả nước qua các phương tiện truyền thông truyền thống và sự bùng nổ online (youtube, facebook, diễn đàn…).

    Cuộc thi là một mô hình mới mẻ kết hợp giữa truyền hình thực tế và các vòng thi thử thách cá nhân - đồng đội. Đặc biệt, đêm chung kết sẽ là một trong những sự kiện chính thức tại Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc lần thứ 7.

    [​IMG]

    Năm nay, cuộc thi sẽ có quy mô lớn hơn với nội dung thi cho cả nam, nữ và đồng đội và diễn ra trên quy mô cả nước. Sẽ có 10 tập truyền hình được thực hiện cả ở Hà Nội, Tp.HCM và Huế nhằm lôi cuốn đông đảo người hâm mộ. Cuộc thi năm nay sẽ chứng kiến nhiều tấm gương nghị lực của các bạn trẻ đã chiến thắng bệnh tật hiểm nghèo cùng tranh tài và tham gia các hoạt động xã hội để động viên trẻ em nghèo, tàn tật vươn lên trong cuộc sống.

    Tại lễ ra mắt, hàng chục thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc cùng tham gia vòng loại với nhiều phần thi khác nhau: năng khiếu, hỏi đáp,…

    Cơ cấu giải thưởng của “Vietnam Fitness Star” 2014:

    02 giải Quán quân (Nam-Nữ), mỗi giải trị giá 50 triệu đồng (tiền mặt+hiện vật)

    02 giải Á quân 1 (Nam – Nữ), mỗi giải trị giá 30 triệu đồng (tiền mặt+hiện vật)

    02 giải Á quân 2 (Nam-Nữ), mỗi giải trị giá 10 triệu đồng (tiền mặt + hiện vật)

    01 giải Mr.6 Pack (Nam) – trị giá 10 triệu đồng (tiền mặt + hiện vật)

    01 giải Phong cách (Nữ) – trị giá 10 triệu đồng (tiền mặt + hiện vật)

    T.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Vietnam Fitness Star”

Share This Page