Mẹo được giảm 30% khi thưởng thức mì Hàn Quốc

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Thưởng thức đặc trưng xứ kim chi tại quán Mì Hàn Quốc

    Ẩm thực Hàn Quốc đã không còn xa lạ tại Việt Nam, nhưng bạn đã từng thử hai món lẩu vô cùng hấp dẫn mang tên Bude Chige và Mì cắt súp nấm chưa?

    [​IMG]

    Lẩu Bude Chige

    Lẩu Bude Chige là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu Đông Tây trái ngược nhau nhưng lại tạo được sự cân bằng hợp lý giữa các mùi vị, chứa đựng nhiều bất ngờ dành cho thực khách. Món ăn là sự kết hợp một cách hoàn hảo giữa vị béo, mềm của thịt bò Mỹ; thơm, dai của xúc xích và thịt Ham; vị cay nồng của chả cá; giòn cay của hành ba rô cùng với nước lẩu thanh đạm. Tất cả tạo nên sự hòa quyện hương vị hoàn hảo, càng ăn càng ghiền.

    Đặc biệt nước lẩu được nấu bằng phương pháp chế biến dưỡng sinh từ các nguyên liệu rau củ kết hợp với rượu Sochu tạo nên hương vị độc đáo cho thực khách. Ăn kèm với Lẩu Bude Chige là cơm trắng, ngoài ra còn có kim chi và chả cá ram Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Thưởng thức Bude Chige đúng điệu phải sử dụng loại chảo gang chuyên dụng để giữ nóng và hương vị của món lẩu này. Trước khi dùng, chế nước soup vào chảo gang đã có sẵn các nguyên liệu, chờ nước sôi, đảo nhẹ đều để tất cả nguyên liệu quyện vào nhau, vặn nhỏ lửa và bắt đầu thưởng thức

    Hiện tại, món lẩu đặc sắc này mới chỉ có mặt ở quán Mì Hàn Quốc 368A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM.

    Không kém lẩu Bude Chige, món lẩu Mì cắt súp nấm cũng là một trong những loại lẩu được thực khách Việt yêu thích tại hệ thống quán Mì Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Món ăn lôi cuốn người dùng ngay từ hình thức bên ngoài với những nguyên liệu tươi ngon như nấm, cần tây… và màu sắc bắt mắt của sợi mì nhờ được làm từ bột mì chính hiệu Hàn Quốc kết hợp cùng màu nước ép tự nhiên từ các loại rau củ, tạo nên sợi mì mềm dai và màu sắc đa dạng kích thích vị giác.

    [​IMG]

    Lẩu mì cắt súp nấm

    Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thanh, ngọt tự nhiên của nước hầm xương bò kết hợp cùng gia vị Hàn Quốc, vị ngọt dịu của nấm, sợi mì dai thơm hấp dẫn.

    [​IMG]

    Điều thú vị là sau khi dùng xong lẩu, thực khách còn được thưởng thức món cơm chiên đặc biệt của quán Mì Hàn Quốc mà đã được rất nhiều thực khách Việt yêu thích, đó là Cơm chiên xốp thơm dậy mùi.

    Mừng ngày phụ nữ Việt Nam, từ ngày 20/10 - 30/10/2014, quán Mì Hàn Quốc giảm 30% giá bán cho 2 món lẩu Bude Chigelẩu Mì cắt súp nấm hấp dẫn trên, chương trình đặc biệt này chỉ dành riêng cho chủ thẻ Lingo. Đồng thời chủ thẻ Lingo vẫn được tích lũy 7% vào tài khoản.

    [​IMG]

    Ưu đãi đặc biệt từ quán Mì Hàn Quốc cho chủ thẻ Lingo dịp 20/10

    Chương trình áp dụng tại 2 chi nhánh:

    + Quán Mì Hàn Quốc: 368A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    + Quán Mì Hàn Quốc: 94-96 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

    Sử dụng thẻ Lingo để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi khác

    Đúng như cam kết của Lingo, chiếc thẻ của họ không đơn thuần chỉ là một thẻ tích lũy điểm thưởng, đó còn là tấm thẻ ưu đãi đặc biệt cho những ai sở hữu nó. Liên tiếp trong thời gian vừa qua, hàng loạt nhà hàng, quán café, shop thời trang… đã đưa ra những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà hấp dẫn mà chỉ dành riêng cho những ai có thẻ Lingo. Chỉ cần đưa thẻ khi thanh toán, các chủ thẻ mặc nhiên được hưởng mức giá ưu đãi, đồng thời vẫn được tích lũy điểm thưởng vào thẻ như những khách hàng VIP của điểm mua sắm đó.

    Chị Phương Hoài (quận 3, HCM) chia sẻ: “Bình thường tôi sử dụng thẻ Lingo khi mua sắm tại các điểm ưu đãi trong hệ thống, tôi vẫn được tham gia chương trình khuyến mãi tại đó, đồng thời cũng được tích lũy điểm thưởng vào thẻ. Thi thoảng được nhiều điểm thưởng tôi lại dùng điểm để thanh toán, khỏi phải trả tiền mặt. Hôm trước tôi mua bánh ngọt ở 4G’s Texas Bakery, khi đưa thẻ để tích điểm bỗng dưng tôi lại được giảm thêm 10% và tặng thêm 1 chiếc bánh ngọt. Thì ra đây là chương trình ưu đãi riêng của cửa hàng dành cho những ai có thẻ Lingo, thật là một niềm vui bất ngờ trong ngày” (cười).

    Theo thông tin từ www.lingocard.vn, hiện tại thẻ Lingo có thể sử dụng được tại hơn 500 điểm ưu đãi ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đồng thời có thể sử dụng mua sắm online trên website Lingo.vn.

    Nếu chưa có thẻ Lingo để nhận các ưu đãi trên, bạn có thể đăng ký mở thẻ miễn phí tại đây.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mẹo được giảm 30% khi thưởng thức mì Hàn Quốc

Share This Page