Apple đã cải tiến những gì cho iPad mini 3?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 353)

    (XHTT) Apple đã có những cải tiến đáng kể cho iPad Air 2, nhưng có vẻ như iPad mini 3 đã không thực sự được hãng quan tâm nhiều. Bởi trên thực tế, nhiều tính năng của iPad mini 3 giống với "người tiền nhiệm" iPad mini 2 như chip xử lý, camera, màn hình… Vậy Apple đã cải tiến những gì cho iPad mini 3?


    1. Chức năng quét dấu vân tay Touch ID

    [​IMG]

    Giống như trên iPad Air 2, Apple cũng đã tích hợp chức năng quét dấu vân tay TouchID vào nút Home của iPad mini 3. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể sử dụng chức năng này để khoá máy bằng vân tay, xác nhận mua/tải ứng dụng bằng vân tay.

    2. Lựa chọn màu vàng

    [​IMG]

    Có vẻ như Apple đã nhận thấy phiên bản màu vàng của các thế hệ iPhone đã hút khách và được rất nhiều người dùng quan tâm. Nên hãng cũng đã quyết định bổ sung thêm phiên bản màu vàng cho iPad mini 3, bên cạnh hai phiên bản màu xám và màu trắng giống như trên iPad mini 2.

    3. Không còn tùy chọn 32GB

    [​IMG]

    Tương tự như cách mà Apple đã làm với iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPad Air 2, với phiên bản iPad mini 3 hãng cũng đã “nhảy cóc” từ phiên bản 16GB lên 64GB, bỏ qua tùy chọn 32GB truyền thống.

    Hoàng Thanh (theo phonearena.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple đã cải tiến những gì cho iPad mini 3?

Share This Page