Yêu đương gì? Anh chỉ coi tôi là "rau sạch"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Khi tôi công khai anh với đám bạn, nhiều người đã đặt câu hỏi hoài nghi. Bởi vì tôi không sở hữu một ngoại hình xinh xắn, cũng không phải là cô tiểu thư con nhà giàu. Tôi chỉ là một đứa con gái quê lên thành phố học hành. Còn anh, anh là công tử con nhà giàu, anh đi xe đẹp, điện thoại sang và tiêu tiền không tiếc tay. Giữa tôi và anh chẳng có gì được coi là đồng điệu. Thế mà anh yêu tôi, vậy nên mọi người mới đặt câu hỏi nghi ngờ, phải chăng bạn trai lợi dụng tôi.

    Bài liên quan:

    Đau lòng bạn trai lợi dụng gái để có tiền

    Đau khổ vì tình cũ của chị gái lợi dụng

    Khi yêu đừng lợi dụng

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em


    Nhưng lúc đó tôi không nghĩ quá nhiều như vậy. Tôi cho rằng người nào đó ngạc nhiên thì mặc họ. Tình yêu xóa nhòa mọi ranh giới, anh yêu tôi vì anh nhận ra những ưu điểm tốt của riêng tôi. Còn nếu ai đó cứ cố tình thêu dệt lên một lí do nào đó thì tôi cho rằng họ đang ghen ăn tức ở khi tôi yêu được một anh chàng giàu có hơn người.

    Thời điểm tôi và anh quen nhau, tôi đang học năm thứ 4. Thực sự, tôi lúc đó vẫn như một “con ngố”. Từ cách ăn mặc, cách nhìn nhận cuộc sống tôi đều ngây thơ, quê mùa hơn các bạn. Tôi vẫn diện những bộ đồ của năm thứ nhất, khi mà tôi trúng tuyển đại học mẹ đã mua cho. Nhiều khi tôi cũng muốn thay đổi nhưng kinh tế không cho phép khiến tôi lại thôi. Tôi tự nhủ với mình, khi nào tôi ra trường, tìm được một công việc ổn định, tôi sẽ tự “tân trang” cho mình bằng những gì mà tôi kiếm ra.

    [​IMG]

    Em yêu anh chân thành nhưng hóa ra anh chỉ coi em là "rau sạch". Em đang bị bạn trai lợi dụng (Ảnh minh họa)

    Tôi quen anh ta qua một người bạn cùng phòng kí túc. Tôi cũng không rõ họ biết nhau như thế nào, chỉ nhớ có lần cô bạn đó dẫn tôi đi chơi cùng với nhóm bạn của anh ta và thế là quen nhau. Chính anh ta là người chủ động tán tỉnh tôi trước bởi vì tôi khá nhút nhát. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một anh chàng công tử bởi vì tôi tự ý thức được rằng bản thân mình không xứng tầm. Nhưng anh ta quá giỏi trong việc chinh phục nữ giới. Anh ta khiến tôi bị mê đắm. Và rồi tôi nhận lời yêu. Anh ta là người đầu tiên mà tôi chính thức nhận lời làm bạn gái. Trước đó, tôi chỉ thích thầm một cậu bạn năm lớp 12 nhưng không hề nói ra.

    Yêu anh, tôi được chiều chuộng, chăm lo. Anh sắm cho tôi rất nhiều thứ và chính vì thế mà nhiều người ghen tị. Mọi người nói anh như có phép thuật biến tôi từ con vịt xấu xí thành thiên nga xinh đẹp. Lúc đầu tôi từ chối nhưng anh nói vì yêu tôi nên anh không tiếc gì. Nếu tôi từ chối có nghĩa là tôi khiến anh buồn.

    Chỉ 2 tháng sau khi yêu anh, tôi và anh đã lên giường. Tôi ngây thơ trong tình trường nên trước những lời đường mật của anh tôi thực sự không thể cưỡng lại nổi. Tôi nghĩ cả đời này mình sẽ không thể yêu được ai khác ngoài anh nên tôi không hối hận khi lên giường cùng anh.

    Mọi chuyện cứ thế diễn ra cho tới cách đây khoảng hơn 1 tháng, tôi phát hiện mình có bầu. Tôi vừa mới ra trường không được bao lâu, công việc còn ngổn ngang lắm nên tôi rất lo sợ. Tôi tìm anh ta để nói chuyện thì anh ta bắt đầu trốn tránh. Anh ta đưa cho tôi một khoản tiền và nói tôi hãy bỏ đứa bé đi. Anh ta không muốn có con với tôi và không thể nào cưới tôi.

    [​IMG]

    Em yêu anh, trao tất cả mọi thứ cho anh nhưng anh chỉ coi em là thứ để giải khuây (Ảnh minh họa)

    Sau khi đưa tiền cho tôi, anh ta mất hút. Tôi cố gắng tìm kiếm thì anh ta nói thẳng luôn là: “Từ trước đến nay em vẫn mơ mộng là anh cưới em chắc? Em có nghĩ là chúng ta thật kệch cỡm khi đứng cùng nhau không? Anh có bạn gái rồi, cô ấy giỏi giang, xinh đẹp và đang đi du học ở nước ngoài. Cuối năm nay cô ấy về bọn anh sẽ cưới. Còn em, anh nói thật, anh chỉ coi em như một thứ “rau sạch” mà thôi. Anh sợ ra ngoài gặp loại gái vớ vẩn, vừa tốn tiền, vừa mang bệnh vào thân nên mới yêu em. Nhưng chúng ta không thể cưới”.

    Những lời anh ta nói như dao đâm vào tim tôi khiến tôi đau vô cùng. Thì ra bấy lâu nay bạn trai lợi dụng tôi.Nhưng tôi lại rất yêu anh ta và không muốn bỏ đứa con này. Tôi đang tính sẽ liên lạc với cô gái mà anh ta yêu để nói với chị ta sự thật này. Biết đâu chừng, chị ta sẽ không thể chấp nhận anh ta và anh ta lại đón nhận tôi? Tôi có nên làm thế hay không?

    Phạm Thị Thủy (24 tuổi, Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: ban trai loi dung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu đương gì? Anh chỉ coi tôi là "rau sạch"

Share This Page