Anonabox, router nguồn mở có tính năng Tor

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 422)

    (PCWorldVN) Dự án này trên trang Kickstarter hứa hẹn sẽ mang đến một bộ định tuyến ẩn danh mạng Tor dễ dùng, giá rẻ và mã nguồn mở.


    Khi ra mắt trên trang Kickstarter đầu tuần này, dự án bộ định tuyến Tor được gọi là Anonabox đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người sử dụng Internet. Tuy nhiên, thiết bị này hiện vẫn chưa sẵn sàng để đáp ứng sự quan tâm đó.

    Trong ba ngày đầu tiên được đưa lên mạng, chiến dịch Anonabox đã quyên góp được hơn 600.000 USD, cao hơn 80 lần so với mục tiêu khiêm tốn nhất mà Kickstarter đã đề ra là 7.500 USD. Dự án này sẽ hứa hẹn mang đến một mẫu router di động có khả năng trực tiếp theo dõi tất cả lưu lượng truy cập của người dùng qua mạng ẩn danh được gọi là Tor.

    [​IMG]
    Router Anonabox khá nhỏ gọn.
    Anonabox là một thiết bị nhỏ gọn và có ba điểm nổi bật. Đầu tiên, nó rất dễ dùng. Bạn có thể kết nối dây mạng từ thiết bị vào một cổng còn trống trên modem hoặc router của mình, gắn cổng nguồn USB và bắt đầu sử dụng. Anonabox sẽ tự thiết lập tính năng điểm truy cập không dây riêng (song song với bất kỳ mạng hiện có) và tất cả dữ liệu được gửi thông qua nó sẽ được ẩn danh thông qua Tor.
    [​IMG]
    Mô hình kết nối của Anonabox.
    Điểm nổi bật thứ hai của Anonabox là nó có mã nguồn mở hoàn toàn, có nghĩa là mọi người có thể tham gia sửa bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào trong phần mềm của thiết bị. Và cuối cùng, giá của Anonabox khá rẻ. Những sản phẩm đợt đầu tiên sẽ được bán với giá chỉ 45 USD. Sau đó, đợt hàng tiếp theo dự kiến sẽ có mặt vào đầu năm sau với giá 51 USD.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Anonabox, router nguồn mở có tính năng Tor

Share This Page