Anh muốn em là người tình không bao giờ cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất băn khoăn không biết phải làm thế nào nữa, mong chị cho em 1 lời khuyên, giúp em thoát khỏi tình trạng này bởi vì em đang phạm phải sai lầm khi em ngủ với người yêu cũ.

    Bài liên quan:

    Tôi, Bảo Trang và Mật Ong

    Bên anh, em trơ như gỗ đá

    Người đàn bà thứ hai

    Em chỉ là... người đàn bà đẻ thuê


    Em và anh ấy quen nhau gần 1 năm thì xảy ra chuyện. Em lớn hơn anh ấy 1 tuổi và đều là sinh viên đại học. Em vừa ra trường còn anh ấy năm thứ 4.

    Bọn em thương yêu nhau hết mực, anh ấy chân thành, tốt bụng và ấm áp, yêu thương, chiều chuộng em, khuyên dạy em nên làm điều gì cho đúng, cho tốt. Và chúng em đã có đôi lần quan hệ với nhau.

    Em và anh ấy cùng giới thiệu nhau cho bạn bè của 2 đứa, hay kể về nhau cho gia đình em nghe. Em cũng đôi lần qua phòng trọ anh ấy ăn có cả chị gái và em gái anh ấy nữa. Nhiều lần em hỏi, anh có muốn cưới em không, anh ấy nói muốn cưới nhưng không chắc vì tương lai anh chưa có gì , sợ không lo cho em được. Em buồn, cộng thêm chuyện chị gái anh ấy không thích em, gia đình lại không thích cho anh ấy quen người lớn tuổi hơn. Dù vậy anh ấy vẫn bất chấp yêu em .

    Chính vì nỗi lo sợ mất anh ấy, không biết anh ấy có muốn cưới em hay không, nên em đã nảy ra một thử thách. Em đã nói dối anh ấy là về quê ăn hỏi , anh ấy đã khuyên ngăn em rất nhiều... Sau một thời gian, em đã đồng ý nói sẽ về nhà hủy đám hỏi. Trong thời gian ở quê, có một lần em lỡ trót nói chia tay với anh ấy và đêm đó chúng em chia tay dù 2 đứa đã khóc rất nhiều, đã đau khổ rất nhiều.

    [​IMG]

    Vì muốn thử lòng anh nên em đã nghĩ ra chuyện làm đám hỏi với người khác. Nào ngờ, vì thế mà em mất anh (Ảnh minh họa)

    Sáng dậy, em đã rất hối hận không hiểu vì sao mình lại làm như vậy. Em gọi điện nói em sai rồi, mong anh ấy tha thứ, cho em một cơ hội để được yêu thương anh ấy, sửa lỗi lầm nhưng anh ấy nhất quyết chia tay em và nói anh ấy – người đã yêu thương em hết mực đã chết từ tối hôm qua rồi. Em giải thích là không có chuyện ăn hỏi, em không biết tại sao lại nói vậy. Em xin lỗi anh ấy rất nhiều nhưng anh nói em lừa dối anh ấy, anh ấy đã mất niềm tin nơi em, không còn muốn tiếp tục làm người yêu nữa.

    Cho dù, mẹ em có gọi điện giải thích là em trẻ con nên mới vậy , anh ấy nói em đã nhiều lần nói chia tay với anh ấy nên giờ anh ấy mất niềm tin nơi em rồi. Không thể tiếp tục cùng em bước tiếp con đường. Lần này, em biết anh ấy kiên quyết lắm. Anh ấy đã khóc rất nhiều xấu hổ vì khóc trước mặt mẹ và anh chị em trong gia đình vào cái đêm đó.

    Tuy vậy, anh ấy nói vẫn rất quan tâm em, muốn chúng em sẽ là bạn tốt của nhau. Anh ấy xác định và nhấn mạnh với em là chúng em chỉ là bạn không lên cũng không xuống, nghĩa là bạn không thể lên làm người yêu được. Còn nói: “Nếu em không thích làm bạn thì anh cũng chịu. Bạn hãy tìm người yêu mới đi". Câu nói đó như xé nát trái tim em, em đau khổ và khóc mấy tuần liền. Em từ quê xuống lại Sài Gòn, em sợ nhưng vẫn muốn gặp anh. Chúng em vẫn còn học chung Anh văn vào buổi tối cuối tuần.

    Gặp lại em sau 2 tuần chia tay, anh ấy đổi facebook mới, đổi ava skype vì hồi trước là hình 2 tụi em chụp chung, đổi tên em trong điện thoại là tên của em bình thường.Tối đi học, gặp lại anh ấy vẫn nở nụ cười tươi, còn mua nước mía cho em uống, vẫn giữ khoảng cách với em như một người bạn bình thường... Dần dần chúng em trở nên thân hơn vì em nói sẽ làm bạn với anh ấy. Chúng em có nhiều cuộc gặp hơn, anh ấy luôn là người bảo vệ em khỏi những con hẻm về nhà sau mỗi lần đi học Tiếng Anh về khuya. Anh vẫn là người sẵn sàng làm cho em nhiều việc, giúp đỡ em tận tình.

    Em cũng hứa sẽ giúp anh ấy trong vấn đề học tập, anh ấy nói không quên em, vẫn quan tâm em lắm. Chúng em vẫn đi thăm bảo tàng cùng nhau, hôm đi bảo tàng đó em hỏi anh ấy cuộc sống của anh ấy thế nào? không có em có hạnh phúc không? Nếu hạnh phúc thì em sẽ để anh ấy tiếp tục hạnh phúc nhưng anh nói sống theo kiểu cho qua ngày mà thôi. Những lời anh nói làm em đau lòng lắm.

    Thế rồi sau đó chúng em vẫn gặp nhau thường xuyên, đi chơi, đi xem phim cùng nhau và anh vẫn quan tâm em. Cho tới một hôm, anh nói muốn quan hệ với em. Em cũng không hiểu vì sao mà em lại đồng ý. Anh còn nói muốn em làm người tình không bao giờ cưới của anh. Sau này khi ra trường, anh sẽ tìm một công việc và có người yêu mới chứ không cưới em. Vậy mà em vẫn đồng ý quan hệ với anh. Đêm đó, chúng em ở bên nhau trong nhà nghỉ, em nói yêu và nhớ anh nhưng anh chỉ cười không nói gì.

    [​IMG]

    Vì còn yêu nên em đã lên giường với anh dù chúng em đã chia tay (Ảnh minh họa)

    Sau đó, em quan tâm anh thì anh tỏ vẻ không thích và nhắc nhở em rằng chúng ta đã chia tay rồi. Anh cũng không còn chăm lo cho em như trước nữa. Thực sự em không hiểu anh coi em là gì? Khi ở bên em anh khá nhiệt tình nhưng giờ anh lại lạnh lùng như thế. Bây giờ em đang rất rối và không biết phải làm thế nào với tình yêu này. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy hoang mang về mối quan hệ của mình và người bạn trai cũ. Anh ấy một mực quyết chia tay nhưng lại vẫn quan tâm, chăm sóc và muốn gần gũi thể xác với em vượt mức tình bạn như anh ấy nói sau khi chia tay. Em đã yếu lòng và đồng ý ngủ với người yêu cũ. Giờ em không biết phải hiểu mối quan hệ của em và anh ấy là như thế nào.

    Trước tiên, cần phải nói rằng để xảy ra mọi chuyện như ngày hôm nay sai lầm thuộc về em. Em cần phải hiểu, tình yêu không phải là thứ có thể mang ra thử lòng, bịa chuyện và làm cho người khác tổn thương như vậy được. Chính em đã làm cho anh ấy mất niềm tin nên tình cảm đó mới đổ vỡ như vậy.

    Lẽ ra mọi chuyện vẫn có thể tốt đẹp hơn nếu như em duy trì mối quan hệ bạn bè theo đúng nghĩa. Em có thấy tình bạn này mà lại lên giường cùng nhau không? Vì em còn yêu, vì em yếu lòng nên em mới chấp nhận như vậy. Do đó, em càng khó có cơ hội để quay về.

    Giờ là lúc em đau khổ nhưng cũng là thời điểm em cần nhận ra mình phải làm gì. Không thể có chuyện em cứ lên giường cùng “người bạn” đó để rồi sau này anh ấy ra trường, tìm công việc và lại đi yêu một cô gái khác được. Nếu tình yêu này không thể níu kéo, anh ấy nhất quyết chỉ làm bạn chứ không quay lại thì nên giữ một tình bạn đúng nghĩa. Đừng đánh mất tư cách, danh dự của mình vào một cuộc tình không thể cứu vãn.

    [​IMG]

    Nếu tình yêu này không thể níu kéo, anh ấy nhất quyết chỉ làm bạn chứ không quay lại thì nên giữ một tình bạn đúng nghĩa. Đừng đánh mất tư cách, danh dự của mình vào một cuộc tình không thể cứu vãn. (Ảnh minh họa)

    Chuyện em đã trao đời con gai với người tình cũ có thể bỏ qua được. Nhưng nếu em lại tiếp tục lên giường khi cả hai đã chia tay và anh ta chỉ coi em là bạn thì là điều khó chấp nhận. Sau này, nếu em yêu một người khác, em sẽ khó lòng khiến người ta tin em được.

    Hãy dừng mối quan hệ với người bạn trai cũ đó lại. Em hãy cố gắng làm việc, học tập thật tốt. Cả hai có thể thăm hỏi nhau vài điều nhưng nên giữ khoảng cách. Tình yêu sau khi lùi xuống một bậc xuống tình bạn thì tình bạn đó luôn có những giới hạn nhất định. Đừng quan tâm quá nhiều để rồi lại bị cuốn vào một mối quan hệ bế tắc và quan trọng là phải xác định đúng tính chất của mối quan hệ đó em nhé. Khi đã chia tay thì không nên ngủ với người yêu cũ như vậy.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ngu voi nguoi yeu cu, chia tay, nguoi yeu cu, chia tay lam ban, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh muốn em là người tình không bao giờ cưới

Share This Page