Hậu chia tay, đăng ảnh bạn gái khoả thân để trả thù

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Cộng đồng mạng thế giới đang xôn xao với vụ việc “chia tay đăng ảnh khoả thân” của một chàng trai trẻ sau khi những bức ảnh chụp một cô gái chỉ đắp một tấm chăn che thân đang nằm cạnh một người đàn ông được tung lên mạng.

    [​IMG]
    Một chàng trai đã đăng ảnh bạn gái cũ của mình nằm khoả thân trên giường cùng người đàn ông lạ đang gây xôn xao dân mạng

    Được biết, chủ nhân của bức ảnh này là người yêu của cô gái. Anh cho biết anh và cô bạn gái đã có một cuộc cãi vã sau khi cả hai ra ngoài đi chơi buổi tối và có uống một chút rượu. Sau khi chia tay buổi tối, sáng hôm sau anh chàng quyết định đến thăm bạn gái để nỗ lực hàn gắn mối quan hệ.

    Tuy nhiên cảnh tượng mà chàng trai thấy sau khi bước vào phòng là bạn gái (cũ) của mình đang thản nhiên không mảnh vải che thân nằm cạnh một người đàn ông lạ mặt.

    Quá tức giận, anh chàng đã đăng tải bức ảnh lên mạng kèm chú thích “Tôi đi gặp bạn gái, chúng tôi yêu nhau cũng một thời gian dài. Vậy mà mới cãi nhau vài tiếng, cô ta đã tìm cách lôi một gã khác lên giường”.

    Hành động “chia tay đăng ảnh khoả thân” của chàng trai đang được giới trẻ thế giới tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đàn ông ủng hộ cách làm của chàng trai nhưng cũng có một số bạn bè khuyên anh nên gỡ bức ảnh xuống.


    Xem thêm chủ đề: chia tay dang anh khoa than, chia tay, hau chia tay, sau chia tay, tinh yeu gioi tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hậu chia tay, đăng ảnh bạn gái khoả thân để trả thù

Share This Page