Chết lặng khi chồng ngoại tình với gái trẻ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Tất nhiên, với người đàn bà, dù có mạnh mẽ, kiên cường tới mấy thì khi bị chồng phản bội cũng đều đớn đau, tuyệt vọng cả. Nhưng câu chuyện của tôi còn bi kịch hơn thế nhiều lần khi cô gái trẻ tới cầu xin tôi để cho cô ấy yên phận sinh đứa con với chồng tôi. Tôi chết lặng khi phát hiện chồng ngoại tình với gái trẻ.

    Bài liên quan:

    Chồng ngoại tình vì vợ chậm sinh con

    Vợ khôn xử lí khi chồng ngoại tình

    Chồng ngoại tình vẫn vênh mặt chửi vợ

    Săm soi dấu hiệu chồng ngoại tình


    Thực sự là một màn kịch lố bịch khi cô gái mới vừa bước sang tuổi 19 đó lần tới nhà tôi, gọi tôi bằng “cô” nhưng gọi chồng tôi bằng “anh” ngọt sớt. Cái cảnh tượng đó mới ghê tởm và đáng khinh bỉ làm sao? Tôi năm nay 41 tuổi. Con trai lớn của tôi cũng đã 18 tuổi rồi. Ngày ấy, tôi lấy chồng khá sớm nên giờ con trai chững chạc lắm rồi. Còn chồng tôi, năm nay 43 tuổi. Có lẽ sự phong độ, tiền bạc và bản lĩnh tình trường đã khiến chồng tôi vượt mặt nhiều đối thủ khác để trở thành người tình trong mộng của cô gái chỉ hơn con trai mình 1 tuổi.

    Chồng tôi là một người đào hoa. Ngày tôi mới chỉ yêu anh ta thôi cũng đã mệt mỏi với những cô gái thi thoảng tới tận nơi đòi đánh ghen. Nhưng anh ta nói với tôi rằng, người mà anh ta chọn để cưới làm vợ chỉ có tôi. Thế nên tôi có cái đặc quyền được coi thường các đối thủ khác. Tôi mặc cho họ mộng mơ, tưởng tượng về việc anh ta sẽ cưới họ ra sao. Tôi biết sự thật rằng anh ta sẽ chọn tôi bởi vì tôi đáng làm vợ hơn hẳn những cô gái chỉ si mê vì tình ấy.

    [​IMG]

    Tôi thực sự ghê tởm sự đào hoa của chồng khi biết chồng ngoại tình với gái trẻ, chỉ hơn con mình 1 tuổi (Ảnh minh họa)

    Lấy nhau đến giờ đã được gần 20 năm, thi thoảng tôi cũng đau đầu khi nghe mấy lời đồn đại về những cuộc tình “kín kẽ” của chồng tôi ở văn phòng. Tôi nói thì chồng tôi gạt toẹt đi nói rằng tôi ghen tuông thái quá. Thực ra tôi cũng chẳng hơi sức đâu mà ghen bởi vì tôi quá rõ tính chồng tôi. Tôi chỉ nhắc nhở, anh ấy thích “mây gió” thế nào thì tùy nhưng đừng để anh hưởng đến vợ con. Chồng tôi cười xòa: “Mấy cô ở công ty cứ tếu táo trêu vậy thì anh trêu lại chứ có vấn đề gì đâu”.

    Tôi cũng biết, không có lửa làm sao có khói, hơn nữa tôi hiểu tính chồng tôi trăng hoa nên cũng đoán chắc là thi thoảng có hẹn hò cô nào đó đi ăn, nói hươu nói vượn nhiều điều. Nhưng tôi kệ, tôi không hơi sức đâu mà chạy theo những cuộc tình ất ơ đó của chồng tôi. Tôi biết anh chẳng thể nào bỏ tôi được. Vợ con vẫn là của cải mà anh coi trọng nhất. Vả lại chồng tôi rất tốt với tôi, với các con và gia đình bên vợ. Anh chẳng tiếc điều gì, có công kia việc nọ bên nhà tôi là anh sốt sắng lo lắng còn hơn cả bản thân tôi. Bỏ qua những tật xấu nhỏ để giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó là cách mà tôi đã sống gần 20 năm qua.

    Cho tới cách đây khoảng 2 tháng, tôi phát hiện chồng tôi có bồ. Lần này là tôi bắt tận tay, day tận trán chuyện vụng trộm chứ không phải là nghe đồn thổi nữa. Tôi đau khổ vô cùng khi nhìn thấy cô gái mà chồng tôi cặp kè. Cô bé ấy quá trẻ, chỉ hơn con tôi 1 tuổi mà thôi. Gặp tôi, cô ta vẫn còn chào bằng “cô” và đầy vẻ run rẩy, sợ hãi.

    Tôi hỏi cô ta có biết chồng tôi là người đàn ông có vợ không thì cô ta nói là biết rất rõ. Tôi thấy kì lạ khi chồng tôi có cái tài khiến một cô gái trẻ đẹp như vậy si mê đến mức bất chấp là kẻ đến sau vẫn theo chồng tôi tới cùng. Cô bé khóc, nói rằng tình yêu không có tội và vẫn yêu chồng tôi dù anh ấy không thể đến bên cô ta. Tôi gần như bất lực hoàn toàn khi nhìn thấy cô gái trẻ măng khóc lóc, cầu xin.

    Tôi không muốn đánh ghen, cũng không muốn hủy hoại cô gái trẻ ấy. Cô bé còn quá ngây thơ, non nớt không đáng phải chịu cảnh ngứa ghẻ đòn ghen. Tôi hỏi chồng tôi muốn thế nào thì anh vẫn khẳng định: Sẽ không bỏ vợ! Tôi yêu cầu chồng tôi chấm dứt mối quan hệ đó và anh im lặng.

    [​IMG]

    Tôi đang nghĩ tới chuyện, mình có nên ly hôn hay không? Không phải là nhường chồng khi phát hiện chồng ngoại tình với gái trẻ nhưng thực sự là tôi chán lắm rồi! (Ảnh minh họa)

    Nhưng 1 tháng sau, tôi lại biết họ vẫn đi lại với nhau. Lần này thì anh kêu khổ với tôi. Anh nói rằng cô bé ấy có bầu và giờ không thể bỏ được vì cô ta nhất quyết không chịu phá thai. Vài hôm sau, chính cô bé lại tới tìm tôi thú nhận là vẫn đi lại với chồng vì chỉ mong có “anh ấy” trong thời gian mang thai. Tôi khuyên cô bé phá bỏ cái thai đi vì còn quá trẻ, đừng hi vọng vào một người đàn ông có vợ nhưng cô bé nhất quyết không chịu. Cô bé nói rằng đó là kết quả của tình yêu chân thàn nên sẽ chịu trách nhiệm tới cùng. Tôi hết thuốc chữa với co ta.

    Giờ thì gia đình tôi đang rơi vào cảnh chồng tôi tối tối vẫn đảo qua chỗ cô ta để chăm sóc vì cô ta bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà do không chồng mà chửa. Nghĩ cô ta còn trẻ măng, bụng mang dạ chửa như thế tôi lại thấy thương. Nhưng các con tôi thì không thể chấp nhận chuyện bố mình có cô nhân tình chỉ hơn mình 1 tuổi được. Tôi chưa nói cho các cháu biết nhưng chúng liên tục hỏi “có phải bố ngoại tình không, con thấy bố khác lắm”. Tôi biết chắc, rồi đây các cháu sẽ phát hiện ra. Khi ấy không hiểu các cháu sẽ đối diện kiểu gì.

    Tôi cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản với ông chồng lăng nhăng của mình. Không có anh ta, tôi vẫn sống tốt vì tôi là người phụ nữ tự lập, làm chủ được đời mình. Còn cô bé kia, tôi e rằng nếu tôi chấp nhận nhắm một mắt, mở một mắt làm ngơ thì cả đời cô ta sẽ bám lấy chồng tôi mà không dứt ra được. Giờ tôi đang nghĩ tới chuyện, mình có nên ly hôn hay không? Không phải là nhường chồng khi phát hiện chồng ngoại tình với gái trẻ nhưng thực sự là tôi chán lắm rồi!

    (nguyenhongth@...)


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: chong ngoai tinh voi gai tre, chong ngoai tinh, gai tre, phan boi, cap bo, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chết lặng khi chồng ngoại tình với gái trẻ

Share This Page