Bạn gái bị ám ảnh vì em "vượt rào" với tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Em chào chị Thanh Bình!

    Em đang phải đối diện với một nỗi khổ tâm lớn khi làm bạn gái bị tổn thương. Cô ấy sốc khi biết em đã từng "vượt rào" với tình cũ.

    Bài liên quan:

    Oan nghiệt vì anh chồng tương lai là tình cũ

    Vợ bịt miệng tình cũ bằng tiền

    10 năm gặp lại, tình cũ xin một đứa con

    Đang yêu em, cô ấy lên giường với tình cũ


    Năm nay em 21 tuổi, đang là du học sinh. Cô ấy tên N, hơn em 1 tuổi. Em và cô ấy quen nhau từ hơn 2 năm trước. Ngày ấy N là thần tượng của em và cô ấy cũng có chút nào đó ngưỡng mộ em nhưng tuyệt nhiên không có chuyện tình cảm nam nữ.

    N xinh đẹp, với 1 khuôn mặt sáng và nụ cười toả nắng như hoa. Có lẽ vì thế mà N được nhiều anh theo đuổi. Thời gian ấy em có 1 cô bạn gái, N biết và ủng hộ 2 đứa em. Nhưng sự thật là 2 đứa em đến với nhau chỉ là vì chưa yêu ai bao giờ, muốn thử xem có yêu được không.

    4 tháng bên nhau em vẫn không có cảm giác gì, nhưng cô bạn gái kia thì yêu em từ lúc nào em không rõ. Sai lầm nối tiếp sai lầm, rồi bọn em để chuyện ấy xảy ra 2 lần. Đó lại là kết quả của việc muốn thử, sự tò mò của tuổi trẻ và thiếu suy nghĩ thiệt hơn, và đó thực sự là 1 quyết định ngu xuẩn.

    1 tháng sau em nhận giấy đi du học. Trước ngày em đi, em đã nói với cô bạn gái cũ rằng đừng đợi anh và mình chia tay. Cô ấy đồng ý, nhưng nói rằng đừng chia tay vội, để 4 tháng nữa, em muốn dần quên anh và em đồng ý. Sang bên này, em ít liên lạc lại với bạn gái cũ và 4 tháng sau, em chính thức nói lời chia tay, và cô ấy chấp nhận. Đó là tháng 11.

    Em và N thoảng liên lạc. Cô ấy cho em biết rằng bạn gái cũ của em tâm sự với cô ấy rất nhiều về chuyện của 2 người, và cô ấy vẫn nhớ em. Em cũng không có ý kiến gì, chỉ mong rằng thời gian sẽ khiến bạn gái cũ quên em. 2 người ấy bắt đầu nói chuyện từ những câu chuyện về em.

    3 tháng trước, em về Việt Nam nghỉ hè. Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên giữa em và N. Tình cảm đi lên từ bạn - bạn thân - có cảm tình - yêu. 1 tình yêu đến thật bất ngờ, và em rất hạnh phúc. Rồi em lại sang đây đi học tiếp.

    [​IMG]

    Em đã phạm sai lầm khi vượt rào cùng tình cũ mà không hề yêu cô ấy (Ảnh minh họa)

    Chúng em yêu nhau thật sự. Cô ấy có nhiều người đàn ông giỏi giang theo đuổi, nhưng cô ấy chọn em. Em đã về Việt Nam 2 tuần trước, chỉ để gặp cô ấy trong 5 ngày, và chúng em đi chơi xa lần đầu tiên. 5 ngày bên nhau, chúng em đã có những phút giây thân mật, thật hạnh phúc. Nhưng cả 2 đứa đều muốn giữ điều thiêng liêng nhất cho ngày cưới.

    Em sang lại xứ người với 1 niềm hạnh phúc khôn tả rằng mình đang có 1 tình yêu hoàn hảo và cô ấy cũng vậy. Rồi cách đây 2 ngày N bị stress nặng về 1 vài vấn đề. Cô ấy nói cô ấy có những điều làm cô ấy hổ thẹn và cô ấy thấy rất buồn. Cô ấy hỏi và em đã nói cho cô ấy lỗi lầm sâu kín nhất của em về bạn gái cũ. Em đã nói trước đây, với bạn gái cũ, em đã từng có quan hệ. Và N bị shock. Lỗi lầm của em gây ra quá lớn, em sẽ không giấu cô ấy, nhưng em đã chọn đúng thời điểm tệ nhất để nói.

    Cô ấy khóc rất nhiều. Cô ấy nói trước đây những hành động thân mật của bọn em làm cho cô ấy hạnh phúc nhường nào thì giờ đây cô ấy cảm thấy tủi nhục hơn thế cả nhiều lần. Cô ấy hình dung ra hình ảnh bạn gái cũ của em và cô ấy thấy tủi hờn. Cô ấy nói em xấu xa, cũng làm cho cô ấy xấu xa. Cô ấy nói rất hối hận vì đã vội vàng, nông cạn khi 2 chúng em thân mật, để rồi bây giờ chịu nỗi dày vò đau xót.

    Cô ấy nói rằng em phải có trách nhiệm với bạn gái cũ. Cô ấy nói điều em làm còn tệ hơn rất nhiều khi không yêu mà vẫn làm. Cô ấy nói rằng vì em mà bạn gái cũ đến giờ vẫn không thể tìm hạnh phúc mới cho mình. Cô ấy nói chuyện của em đã làm 1 vết thương lòng rất lớn lên cô ấy. Nhưng tội lỗi của em có thể được giảm bớt bằng cách để bạn gái cũ không còn yêu hay nhớ về em nữa. Cô ấy nói với em hãy cho bạn gái cũ em biết chuyện, để bạn gái cũ quên hẳn em đi, đó sẽ là 1 hướng giải quyết. Và cô ấy cũng sẽ cùng em giải quyết.

    Hiện tại bạn gái cũ của em vẫn thi thoảng nhắn tin cho cô ấy về những vấn đề học tập hay này nọ. Em biết bạn gái cũ cũng đã đoán được chuyện em với cô ấy từ lâu. Em dự tính sẽ nói cho bạn gái cũ biết chuyện càng sớm càng tốt để bạn gái hiện tại cảm thấy đỡ đi cảm giác đau khổ kia.

    Em không chịu được khi bạn gái hiện tại của em phải đau khổ vì những lỗi lầm trước đây của em. Em đã biết lỗi, chính em là người nói ra điều ấy cho cô ấy. Nhưng giờ cô ấy đang ngập trong bao nhiêu chuyện khác, áp lực từ gia đình về việc lấy chồng (mà chúng em chưa thể nói với gia đình cô ấy được), áp lực chưa có việc làm dù được tất cả mọi người xung quanh ngưỡng mộ về tài năng ngày còn học đại học... Đã là người hay nghĩ, cô ấy còn đau khổ gấp bội phần. Trước khi có chuyện kia thì em là nguồn cổ vũ cho cô ấy, nhưng giờ đây em lại làm cô ấy đau khổ gấp bội phần.

    Em đang rất bối rối. Em cần phải làm cô ấy hạnh phúc và cân bằng cuộc sống, chứ không phải đau khổ như bây giờ, em khổ tâm quá. Em phải làm thế nào đây để em và N sớm trở lại như xưa hả chị? (Em trai)

    [​IMG]

    Khi gặp và yêu bạn gái hiện tại em mới nhận ra rằng sai lầm trong quá khứ làm khổ cô ấy quá nhiều (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy tội lỗi, hối hận về những gì mà mình đã tạo ra. Em khiến cho người bạn gái hiện tại mà em đang yêu phải đau khổ về những nông nổi trong quá khứ của chính em. Em muốn làm nguồn động lực choc ô ấy trong lúc cuộc sống của cô ấy có quá nhiều áp lực. Nhưng đáng tiếc thay, chuyện "vượt rào" với tình cũ của em lại trở thành một điều ám ảnh với người bạn gái hiện tại của em.

    Đúng là em đã mắc sai lầm. Sai lầm của em chính là không yêu người bạn gái cũ mà vẫn lên giường cùng cô ấy. Có thể nói đó là sự bồng bột của tuổi trẻ, sự tò mò, hiếu thắng nhưng nó cũng là một sự vô trách nhiệm trong tình cảm của em. Tuy nhiên, chị có thể cảm nhận được em là một chàng trai sống có tình cảm. Em đã nhận ra sai lầm của mình và hiện tại em đang yêu một cách nghiêm túc, chân thành. Em hối hận vì những gì đã xảy ra.

    Thực ra câu chuyện không quá nghiêm trọng như em nghĩ. Vấn đề nằm ở việc bạn gái của em chưa có đủ thời gian để có thể chấp nhận chuyện này. Hơn nữa, cuộc sống hiện tại của cô ấy có nhiều áp lực khiến cô ấy càng thấy mọi vấn đề trở nên đáng sợ hơn.

    Lúc này, chị nghĩ rằng điều trước tiên em nên làm là thẳng thắn nói với người bạn gái cũ rằng em đã tìm được tình yêu đích thực cho mình. Với người bạn gái cũ ấy, em có thể duy trì mối quan hệ anh em, bạn bè, giúp đỡ cô ấy như hai người bạn khi cô ấy cần. Bởi lẽ dù chia tay nhưng không có nghĩa phải coi nhau như người dưng, như kẻ thù. Tất nhiên, để làm được điều đó cần một sự tinh tế, khéo léo từ phía em để cho cô ấy không lầm tưởng cũng không hi vọng. Tốt nhất là em nên giữ khoảng cách, luôn chừng mực trong lời ăn tiếng nói và luôn đồng hành cùng bạn gái hiện tại để người cũ nhận ra rằng mối quan hệ của em và cô ấy bây giờ chỉ còn là bạn bè.

    Còn với bạn gái hiện tại của em, em nên thường xuyên động viên cô ấy, giúp cô ấy giải tỏa những áp lực và quan tâm cô ấy nhiều hơn. Em cần phải chứng minh cho cô ấy thấy rằng hiện tại cô ấy mới là người mà em yêu và xác định nghiêm túc, chân thành. Thời gian sẽ giúp cô ấy dần lấy lại cân bằng, không bị ám ảnh về chuyện "vượt rào" với tình cũ của em.

    Chị tin rằng chỉ cần em yêu, em tôn trọng tình yêu này thì chắc chắn bạn gái em sẽ hiểu được thành ý ấy.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: vuot rao cung tinh cu, chia tay, dau kho, niu keo, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái bị ám ảnh vì em "vượt rào" với tình cũ

Share This Page