Có thai vì "yêu" quá nhiều?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề muốn hỏi, mong chuyên mục trả lời giúp em!

    Em có quen bạn trai và chúng em có quan hệ. Bạn trai em có dùng bao cao su. Chúng em đã quan hệ 3 lần trong hôm đó. Cả 3 lần liên tiếp bọn em đều dùng bao cao su đầy đủ cả.

    Bài liên quan:

    Mối nguy hại từ việc đeo ngược bao cao su

    10 sai lầm ngã ngửa khi dùng bao cao su

    Sợ có thai vì đang "yêu" bao cao su rách

    Cách sử dụng bao cao su nữ


    Nhưng em vẫn lo lắng lắm, không biết như thế có bị có thai ngoài ý muốn không vì bọn em quan hệ 3 lần/ngày. Em có nên mua thêm thuốc tránh thai khẩn cấp uống không ạ? Em cũng rất sợ uống thuốc tránh thai thì sau này không tốt. Mong chuyên mục tư vấn giúp em ạ! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của em về cho chuyên mục. Vấn đề của em chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nếu như cả 3 lần em và bạn trai để sử dụng bao cao su, đồng thời trong quá trình sử dụng không xảy ra sự cố thì khả năng có thai của em là gần như không thể. Bao cao su là một người bạn đáng tin cậy trong mỗi cuộc yêu nếu cả hai chưa muốn có con. Tuy nhiên, cần lưu ý những điểm sau để đảm bảo cuộc “yêu” diễn ra an toàn.

    [​IMG]

    Sử dụng bao cao su sau khi quan hệ là một điều cần thiết để có tình dục an toàn (Ảnh minh họa)

    - Xác định xem, bao cao su sử dụng hôm đó có còn hạn sử dụng hay không? Quá trình "yêu" có xảy ra hiện tượng rách "bao" hay không?

    - Đặc biệt, nếu sau khi "yêu" bạn trai kiểm tra bao (bằng tay và mắt xác định xem bao có bị thủng, có hiện tượng tinh dịch chảy ra ngoài hay không) không thấy có sự cố gì thì em hoàn toàn có thể yên tâm rằng em chắc chắn sẽ không thể có thai.

    Em không cần phải lo lắng về việc quan hệ nhiều lần thì sẽ có thai. Chuyện quan hệ nhiều hay ít đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc có thai, điều quan trọng là khi quan hệ có an toàn hay không? Nếu như em có sự nghi ngại hoặc không chắc chắn về việc bao cao su có đảm bảo suốt quá trình "yêu" hay không, em nên mua thuốc tránh thai khẩn cấp để uống phòng ngừa. Thuốc tránh thai khẩn cấp có 2 loại, 48 tiếng và 72 tiếng. Nghĩa là sau khi quan hệ tới giới hạn cuối cùng là 48 hoặc 72 tiếng em phải uống thuốc tránh thai đó. Thời gian uống thuốc sau khi quan hệ càng gần thì khả năng ngừa thai càng tốt.

    Lưu ý với em rằng sau này nếu như em và bạn trai có tiếp tục quan hệ thì cả hai nên kiểm tra kĩ bao cao su trước và sau khi quan hệ. Nếu có sự cố xảy ra cả hai còn kịp thời "ứng cứu" để không phải đối diện với nguy cơ có thai ngoài ý muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: bao cao su, co thai ngoai y muon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai vì "yêu" quá nhiều?

Share This Page