Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu” tại Cần Thơ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Tiếp nối hội thảo “Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp” tại Hải Phòng, Cần Thơ là điểm đến tiếp theo của chuỗi hoạt động này (9 giờ sáng thứ 7, ngày 25/10/2014, tại khách sạn Ninh Kiều 2, TP. Cần Thơ).


    [​IMG]

    Bên cạnh các hoạt động xoay quanh hội thảo, Canon còn tổ chức Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu” từ ngày 9 - 23/10 để các nhiếp ảnh gia Cần Thơ có cơ hội được trải nghiệm và đến gần hơn với nhiếp ảnh.

    Tham gia hội thảo, ngoài việc được lĩnh hội những kiến thức, kỹ thuật chụp cơ bản cùng tầm quan trọng của kĩ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp, người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm những dòng máy ảnh EOS mới cùng hệ thống ống kính của Canon. Tại đây, người yêu nhiếp ảnh sẽ có dịp được hướng dẫn và trao đổi của các chuyên gia hình ảnh từ Canon và đặc biệt là sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia Hoàng Giang Hải – top 18 trong cuộc thi Your Shot của National Geographic.

    Các diễn giả sẽ hướng dẫn những yêu cầu cơ bản như làm thế nào để có được những tác phẩm nhiếp ảnh tốt nhất, cách sử dụng máy ảnh hiệu quả cho người mới bắt đầu cũng như bán chuyên nghiệp với những sản phẩm máy ảnh phù hợp và đa dạng.

    Nguyễn Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu” tại Cần Thơ

Share This Page