Sống cùng một nhà mà anh vẫn lăng nhăng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại em đang rất phân vân và đau khổ. Em sợ quyết định của mình sẽ ảnh hướng đến tương lai cũng như cả người thân nữa. Em không thể tin là chồng sắp cưới phản bội mình như thế. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Bỏ chồng sắp cưới theo tình cũ

    Chồng sắp cưới bỏ đi cùng gái có chồng

    Chồng sắp cưới có con riêng

    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ


    Em với anh ấy quen nhau tính tới hiện tại cũng đã được 6 năm. Em năm nay 25 tuổi, còn anh 27. Hai chúng em đều xa quê, vào Sài Gòn học tập và làm việc. Em quê miền, còn anh ở miền bắc. Trong sáu năm qua chúng em đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu trắc trở trong cuộc sống nhưng vẫn ở cạnh nhau.

    Ngay từ đầu khi biết em đang yêu 1 người con trai khác quê, bố mẹ và tất cả người thân đã ngăn cản bởi sợ em sẽ khổ. Yêu người ở xa thì sẽ không có bố mẹ bên cạnh chăm sóc, chuyện con cái sau này cũng vậy. Nhưng vì yêu nhau, chúng em đã vượt qua mọi rào cản, ngăn cấm đó để vẫn được yêu nhau. Trong 6 năm qua, em cảm nhận được tình yêu anh dành cho em, anh thật sự rất rất tốt với em. Và em cũng rất yêu anh ấy. Anh lại một người có học, hiền lành, tốt bụng, biết quan tâm (Mọi người khi tiếp xúc ai cũng nhận xét như thế).

    Đầu tháng 9 vừa qua, chúng em đã làm lễ đính hôn, người lớn 2 bên gia đình đã gặp mặt, dự định năm sau sẽ cưới và tất cả đều là sự tự nguyện của 2 người. Chúng em đã về sống chung.

    Thế nhưng mấy ngày nay, em lại phát hiện ra một sự thật mà dù có thế nào đi nữa cũng không nghĩ được anh lại làm điều đó với em. Em phát hiện, đọc được những tin nhắn của 1 số lạ gửi tới với nội dung em nhớ anh. Ban đầu em hỏi anh những tin nhắn này thì như thế nào, anh trả lời là của 1 người bạn cũ hỏi thăm bình thường. Em tỏ ra giận dỗi, anh cũng nhắn tin xin lỗi và xin tha thứ. Nhưng với linh cảm của con gái, em tin mọi chuyện không đơn giản như vậy. Và em đã tìm cách đăng nhập vào Skype của anh ấy thì phát hiện ra vô số tin nhắn yêu đương tán tỉnh nhau với nội dung mà em không bao giờ tưởng tượng ra được. Ngay cả bố mẹ anh ấy, và bạn bè thân của em cũng không thể tin sự thật này.

    [​IMG]

    Em đã từng rất hạnh phúc khi có người yêu, người chồng sắp cưới như anh (Ảnh minh họa)

    Ngay sau hôm em phát hiện ra vụ việc như thế nhưng anh ta vẫn nhắn tin yêu nhớ cô ta. Anh với em đã ngồi nói chuyện, yêu cầu anh phải nói rõ mọi chuyện cho em. Chuyện của 2 người bắt đầu từ sau lễ đính hôn. Anh ấy bảo không yêu cô ta thật lòng, chỉ muốn thử cảm giác chinh phục, và mới lạ mà thôi. 2 người chỉ nhắn tin qua lại đùa giỡn nhau như vậy, và có gặp riêng nhau 3 lần đi ăn và cafe. Và chưa vượt quá giới hạn gì chỉ dừng ở việc hôn nhau.

    Anh cầu xin em tha thứ, anh biết lỗi lầm của mình rồi. Anh cầu xin em cho anh 1 cơ hội để sửa sai, để làm lại từ đầu. Anh bảo chỉ đùa giỡn và ban đầu có thích cô ta nhưng không có yêu cô ấy, nhưng em tin bản thân cô ấy yêu anh ấy và cũng tin anh ấy yêu cô ta thật. Anh ấy cũng đã nhắn tin với cô gái đó xin lỗi và nói rằng trước đây chỉ là đùa giỡn cô ấy và hứa với em là sẽ gặp mặt nói chuyện thẳng thắn với cô ấy.

    Bản thân em đang rất mâu thuẫn, em rất yêu anh ấy, nhưng cũng đang rất hận anh ấy. Mẹ anh ấy khuyên em nên bình tình và cho anh ấy cơ hội sửa sai. Anh cũng cầu xin em cho anh ấy cơ hội để làm lại, chưa cần em tha thứ, anh bảo tin là sẽ làm cho em quên được chuyện này. Dựa vào 6 năm yêu nhau và cả thái độ bây giờ của anh ấy nữa, em có thể tin là anh ấy sẽ không mắc được sai lầm này lại, anh sẽ kết thúc với cô ta. Em có thể cho anh 1 cơ hội nhưng không thể quên chuyện quá khứ được.

    Trước giờ anh chưa làm gì có lỗi với em, ngoại trừ chuyện không tưởng này. Vì từ xưa tới giờ anh vẫn tốt với em, vẫn quan tâm lo lắng, không thấy có bất kì thay đổi nào. Nhưng điều làm em đau lòng là ở đấy là, chúng em sống với nhau vui vẻ như vợ chồng, vẫn yêu thương nhau như vậy mà tại sao anh lại làm thế, vẫn muốn thử cảm giác lạ như thế, tại sao anh không thể kiểm soát được bản thân, tại sao anh ấy có thể làm thế với em.

    Vì rất yêu anh ấy, cũng muốn cho anh ấy cơ hội nhưng lại không thể chấp nhận được chuyện anh đã gây ra cho em, nỗi đau này quá lớn. Chị có thể cho em lời khuyên được không? Cám ơn chị! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang bị sốc tâm lí, hoảng loạn khi chồng sắp cưới phản bội. Anh ấy luôn chứng tỏ là một người đàn ông có trách nhiệm, đáng tin cậy và yêu em hết mình. Vậy nên giờ đây khi biết anh ấy là người bắt cá hai tay như vậy em không thể chấp nhận được sự thật này.

    [​IMG]

    Nếu cứ cố gắng đến bên nhau trong khi lòng họ không toàn tâm, toàn ý với mình hoặc bản thân mình không thể nào quên chuyện từng bị chồng sắp cưới phản bội thì chỉ có em đau khổ mà thôi. Khi ấy, cuộc hôn nhân sẽ thành địa ngục, hai bên dày vò nhau. (Ảnh minh họa)

    Quả đúng là bất kì ai ở hoàn cảnh của em cũng đều không thể dễ dàng mà tiếp nhận việc này. Khi em và chồng sắp cưới vẫn hạnh phúc bên nhau, anh ấy vẫn luôn quan tâm, yêu thương em hết mực như vậy thì em lại càng sốc khi biết anh ấy ngấm ngầm phản bội sau lưng. Để quên đi chuyện này một cách nhanh chóng là điều rất khó. Khi người ta càng tin tưởng, càng yêu thương thì khi lòng tin bị sụp đổ càng đau đớn.

    Có lẽ lúc này, cách tốt nhất là em nên chuyển ra ngoài sinh sống. Cả hai nên xa nhau một thời gian, cho cả hơi khoảng không gian riêng để cùng suy ngẫm. em cần thời gian để xem sự hối cải của anh ấy ra sao. Còn anh ấy cũng cần thời gian để xác định lại tình cảm của mình, yêu ai, cần ai và phải sửa sai như thế nào.

    Nếu như anh ấy vẫn tiếp tục không tạo được lòng tin cho em, vẫn qua lại với người kia hoặc như bản thân em không thể nào xóa bỏ được ám ảnh này thì có lẽ hai người nên dừng lại. Biết rằng như thế là khổ, là thiệt thòi cho em nhưng đó chỉ là nỗi khổ tạm thời em ạ. Bởi lẽ nếu cứ cố gắng đến bên nhau trong khi lòng họ không toàn tâm, toàn ý với mình hoặc bản thân mình không thể nào quên chuyện từng bị chồng sắp cưới phản bội thì chỉ có em đau khổ mà thôi. Khi ấy, cuộc hôn nhân sẽ thành địa ngục, hai bên dày vò nhau.

    Hi vọng em sớm có được câu trả lời cho riêng mình. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: chong sap cuoi phan boi, dinh hon, phan boi, ngoai tinh, chia tay, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sống cùng một nhà mà anh vẫn lăng nhăng

Share This Page