Đánh ghen lột đồ kinh hoàng ở TQ lên báo Tây

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 562)

    “Một cô gái bị lột trần truồng không còn mảnh vài che thân và bị đánh đập vô lý bởi một đám đông phụ nữ giữa khu mua sắm sầm uất nhưng cảnh sát không hề xuất hiện”…là lời nhận xét đầy kinh ngạc của nhiều tờ báo Anh Quốc ngày hôm nay khi đưa tin về vụ đánh ghen lột đồ đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc ngày hôm qua 13/10.

    [​IMG]
    Những hình ảnh của vụ đánh ghen tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc ngày 13/10.

    [​IMG]

    Báo chí Anh kinh ngạc trước kiểu đánh ghen đầy tính xúc phạm nhân phẩm con người ở Trung Quốc.

    Nạn nhân được xác định là cô Yao Lin Li, 38 tuổi. Theo báo chí đưa tin, khi Li đang đi bộ về nhà từ cửa hàng ở thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) thì bất ngờ bị phục kích bới 4 người phụ nữ. Li nhanh chóng bị nhóm phụ nữ này xé sạch quần áo, ao gồm cả áo và quần lót, đồng thời đá liên tiếp vào háng và ngực, kéo tóc lôi đi khi cô la hét quằn quại trong đau đớn trên vỉa hè.

    Những bức ảnh của vụ đánh ghen lột đồ được nhiều người chụp lại và ngay lập tức lan tràn trên mạng xã hội Trung Quốc mà không buồn làm mờ hay che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể cô gái.

    [​IMG]

    Cô gái bị lột đồ giữa khu mua sắm đông người qua lại nhưng không ai giúp đỡ.

    [​IMG]

    Một nhóm 4 người phụ nữ thay phiên nhau kéo tóc, giật đầu cô gái vì tội ngủ với chồng của người phụ nữ khác.

    [​IMG]

    Cô gái đau khổ bám lấy cánh cửa một shop thời trang.

    Người phụ nữ này sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết rạch và bầm tím trên cơ thể sau khi cầu xin một người qua đường gọi xe cứu thương.

    Lý do người đi đường không nhảy vào can thiệp, theo lời của nhiều người Trung Quốc trả lời phóng viên tờ Dailymail, đó là do “cô ta không xứng đáng được giúp đỡ vì đã ngủ với chồng của người phụ nữ khác”, đồng thời cho biết “Đánh ghen lột đồ kiểu này khá quen thuộc và bình thường đối với người Trung Quốc”.


    Xem thêm chủ đề: danh ghen lot do o trung quoc, danh ghen lot do, danh ghen, ngoai tinh, gia dinh va xa hoi, tinh yeu gioi tinh

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đánh ghen lột đồ kinh hoàng ở TQ lên báo Tây

Share This Page