Vợ già, chồng trẻ: "Chuyện ấy" buồn tẻ!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, bởi thế mới có chuyện nhiều cặp đôi lệch nhau nhiều tuổi vẫn tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và nên nghĩa vợ chồng. Tuy nhiên, cũng có một thực tế không thể phủ nhận rằng, sự khác biệt về tuổi tác nhiều khi dẫn đến sự “lệch pha” trong chuyện đời sống tình dục. Nhất là khi, vợ già, chồng trẻ.

    Bài liên quan:

    Tôi đã chán ngấy người vợ già nua

    Tôi có nên ép anh bỏ vợ già?

    Tôi đã giành được anh từ vợ già

    Lấy vợ già, được thả ga "bồ bịch"


    Vừa cưới về chồng bắt vợ đẻ luôn

    Bước sang tuổi 32 chị Hồng mới lên xe hoa về nhà chồng. Điều đáng nói hơn nữa là chàng trai mà chị lấy làm chồng kém chị tới 6 tuổi. Cũng là số trời run rủn, bởi trước đó, chị từng yêu vài người đàn ông, hơn chị tuổi, chững chạc, đứng đắn nhưng rồi đường tình cứ thế chia đôi. Chỉ tới khi gặp Tuân, dù “cậu em” này ít tuổi hơn nhưng chị Hồng mới thấy được an toàn khi ở bên. Cuối cùng chị quyết định chọn Tuân làm chồng, mặc dù chị biết chuyện tình yêu đó không dễ gì được chấp nhận.

    Nhưng rồi hai anh chị cũng vượt được qua mọi rào cản để đến bên nhau. Song giờ đây, sau gần 10 năm sống đời vợ chồng, chị Hồng cảm nhận thấy nỗi khổ tâm lớn nhất của chị không phải là việc thuyết phục người khác chấp nhận tình cảm này mà là sự lệch pha trong đời sống tình dục của hai vợ chồng.

    Vì cưới nhau khi chị đã có tuổi, nên ngay từ đêm tân hôn, chồng chị đã khăng khăng một ý niệm: “Phải phấu đấu có con trước đã, mọi chuyện tính sau. Em có tuổi rồi, không nhanh sợ rằng càng để lâu càng khó”. Vậy là ngay từ đêm đầu tiên, mọi cuộc “yêu” với chị giống như chỉ là để thực hiện mục tiêu: “Có con”.

    [​IMG]

    Vợ già hơn chồng, vừa cưới xong, chồng chỉ chăm chăm "yêu" vì mục tiêu có con (Ảnh minh họa)

    Chồng chị canh giờ, canh ngày, chọn thời điểm… để hai vợ chồng quan hệ. Suốt cuộc “yêu” cũng chỉ chăm chăm mục đích làm sao cho việc thụ thai được thuận lợi nhất. Mới cưới, chị gần như không có chút cảm xúc thăng hoa, hòa hợp nào về thể xác vì mọi thứ được thực hiện theo kế hoạch quá bài bản. Khoảng 6 tháng sau khi cưới chị mới có bầu.

    Trong suốt thời gian mang bầu, chồng chị tuyệt đối kiêng chuyên chăn gối với lí do: “Sợ rằng em có tuổi rồi, việc con cái khó hơn người khác nên càng phải kiêng”. Sau khi sinh con được hơn 1 năm anh lại quyết định: “Phải tiến hành đứa thứ 2”. Vậy là mọi thứ lại lặp lại y như lần đầu. Chị chưa bao giờ biết đến việc hồi hộp, hay sự thỏa mãn về xác thịt thực sự.

    Tính đến giờ đã gần 6 năm sau khi cưới, chị gần như chai lì cảm xúc chuyện chăn gối. Những ngày đầu vợ chồng son, chị khao khát được tận hưởng cảm giác yêu đương thì không thể. Giờ đây con cái bận bịu, hai con còn quá nhỏ, lại đẻ gần nhau nên chị bận tối ngày, không có thời gian cho chuyện chăn gối. Ngẫm lại, đôi lúc chị thấy tủi thân vì những gì hạnh phúc nhất của người vợ dường như chị chưa từng được biết đến.

    “Vợ có tuổi rồi, chắc không ham chuyện chăn gối”

    Thông thường, nhiều cặp đôi vợ già chồng trẻ sẽ thường rơi vào một tình huống khó xử: “Vợ đã hết ham muốn mà chồng còn hừng hực khí thế”. Tuy nhiên, nỗi khổ của chị Tám lại đến từ điều ngược lại.

    Lấy chồng kém mình 5 tuổi, chị Dung từng xác định phải chuẩn bị tinh thần cho việc “lệch pha” trong vấn đề tình dục. Nhiều người bạn rỉ tai chị khi mà đám cưới còn chưa diễn ra: “Trai trẻ như cầu “chuyện ấy” cao hơn, nên nhiều khi không muốn cũng phải cố mà chiều để giữ chồng”. Biết vậy nên chị luôn sẵn sàng. Nhưng khổ nỗi, mọi thứ lại ngược với những gì mà chị và nhiều người phỏng đoán.

    [​IMG]

    Chồng lo vợ già sức khỏe yếu nên chuyện chăn gối không mặn mà (Ảnh minh họa)

    Chị Dung không chỉ nhiều tuổi hơn chồng mà xét về ngoại hình chị cũng già hơn chồng. Có lẽ vì điều ấy mà chồng chị luôn nghĩ sức khỏe chị không tốt như mấy cô gái trẻ trung bây giờ. Mới cưới nhau nhưng chuyện chăn gối chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có nhiều hôm, trong cuộc “yêu”, chị chủ động muốn kéo dài thời gian hơn một chút, muốn thử những điều mới mẻ hơn thì chồng lại gàn toẹt đi. Chị thực sự không hiểu nguyên nhân nào khiến chồng lại hững hờ như vậy.

    Nhiều lần như vậy, chị bực bội nói với chồng. Tới lúc này chị mới ngã ngửa người khi nghe chồng nói: “Anh không “yêu” nhiều là vì nghĩ cho em. Em có tuổi rồi, trẻ trung gì nữa đâu. Anh sợ làm quá thì em mệt, ảnh hưởng sức khỏe thôi. Trong ngoại hình em là đủ biết sức khỏe không tốt rồi”. Lời chồng nói khiến chị Dung vừa buồn vừa tủi thân. Hóa ra anh luôn lo chị già, không đủ sức nên mới lãnh cảm chuyện chăn gối như vậy. Chị cố gắng chứng minh để cho chồng hiểu, muốn anh “bắt nhịp” cùng nhưng mọi chuyện cũng chỉ được cải thiện phần nào vì trong đầu anh lúc nào cũng nghĩ “vợ già rồi”.

    Chồng “yếu” nhưng không dám góp ý

    Câu chuyện của chị Mỹ thì đúng như những gì mà người ta vẫn nói. Phụ nữ lấy chồng ít tuổi hơn phải lựa ý chồng từng chút một vì sợ chồng phật ý. Thế cho nên mới xảy ra cảnh mặc dù chồng bị yếu sinh lí nhưng chị Mỹ toàn phải vờ như mình hoàn toàn hài lòng về chuyện chăn gối để chồng vui.

    Cưới nhau được hơn 3 năm, mỗi lần đi chơi nghe chồng “chém gió” với mấy anh bạn về khả năng chăn gối chị Mỹ lại chỉ biết im lặng không dám nói gì. Thi thoảng anh còn kéo chị vào cuộc bằng câu hỏi: “Không tin cứ hỏi vợ tôi thì biết, vợ nhỉ?”. Những lúc như vậy, chị chỉ cười trừ cho qua chuyện. Bởi vì chị là người biết rõ nhất, sự thật không phải thế.

    [​IMG]

    Tình thế éo le, chị cứ thế cam chịu một mình mà không dám nói ra mặc cho chồng ảo tưởng về “sức mạnh” của bản thân mình. (Ảnh minh họa)

    Anh là người chồng thứ hai của chị Mỹ. Trước đây, chị đã từng lập gia đình với người hơn mình vài tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ vì nhiều lí do, chị mang theo con nhỏ chuyển ra ngoài sống. Bởi vậy, khi chị lấy anh, người ta ngạc nhiên nhiều lắm khi gái một chồng mà lấy được giai tân. Chị cũng thấy khổ tâm khi bị người đời gièm pha. Nhưng cưới nhau rồi, chị thấy khổ nhất là không dám nói thẳng với người chồng trẻ tuổi về chuyện chăn gối anh bị… yếu.

    Chồng chị là người không có kinh nghiệm phòng the nên anh thường không khiến vợ mình thỏa mãn. Còn bản thân chị, chị đã từng có một đời chồng nên những cảm giác đó chị trải qua rồi, chị hiểu. Nhưng chị lại không thể nói với chồng bởi vì chị sợ chồng sẽ nghĩ rằng chị so sánh, chị chê anh không bằng chồng cũ. Tình thế éo le, chị cứ thế cam chịu một mình mà không dám nói ra mặc cho chồng ảo tưởng về “sức mạnh” của bản thân mình.

    Câu chuyện chốn phòng the của những cặp “vợ già chồng trẻ” đúng là “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Phải ở trong tình huống đó mới thấy hết được những sự bất đồng. Rơi vào hoàn cảnh đó, điều cần nhất chính là sự thấu hiểu của hai vợ chồng dành cho nhau. Chỉ có sự chia sẻ chân thành mới có thể khiến đôi bên hiểu nhau thêm mà thôi.


    Xem thêm chủ đề: vo gia chong tre, vo chong lech tuoi, lech pha tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ già, chồng trẻ: "Chuyện ấy" buồn tẻ!

Share This Page