Trải nghiệm xe thể thao Audi 2014 tại trường đua Autodrome Dubai

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 246)

    (XHTT) Hơn 100 khách hàng từ các chi nhánh của Audi Việt Nam tại Hà Nội, TP.HCM và Đà nẵng đã có những trải nghiệm thể thao đặc biệt và thú vị cùng hệ thống dẫn động bốn bánh quattro trên những dòng xe thể thao của Audi tại trường đua Autodrome ở Dubai từ ngày 12/10/2014.


    Chương trình trải nghiệm Audi được xây dựng với mục đích nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự. Người tham dự không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn thể tận hưởng cảm giác khi đạp lút chân ga làm chiếc xe vút đi trên đường đua.

    [​IMG]

    Hai mẫu xe thể thao Audi TT và Audi R8 được sử dụng trong Chương trình này, ngoài ra người tham dự còn có cơ hội ngồi sau tay lái chiếc Audi R8 V10.

    Được tổ chức tại trường đua Autodrome Dubai, chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi được hướng dẫn bởi các hướng dẫn viên lái xe Audi.

    Được biết trong số 110 khách mời của Audi Việt Nam tham dự Chương trình Trải nghiệm lần này có bao gồm cả đại sứ Audi A8L – nghệ sĩ múa Linh Nga, đại sứ Audi A5 sportback – ca sĩ Thủy Tiên, đại sứ Audi Q5 – diễn viên Bình Minh, đại sứ Audi A3 sedan – ca sĩ Noo Phước Thịnh, ngoài ra còn có nhà thiết kế thời trang Công Trí cũng được mời tham dự.

    Dubai là điểm đến thứ 4 của các khách mời Việt Nam trong chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi hàng năm, sau Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012, Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014.

    Một điểm nhấn khác trong tour Dubai 2014 của đoàn Audi Việt Nam là chuyến thăm showroom Audi lớn nhất thế giới. Showroom Audi Dubai được khai trương vào tháng 11/2012 với sự tham dự của nhiều những ngôi sao nổi tiếng bao gồm cả Jennifer Lopez. Đây là một tác phẩm kiến trúc đặc biệt tọa lạc trên trục đường Sheikh Zayed ở Dubai với vốn đầu tư 118 triệu AED từ công ty Ô tô Al Nabooda – nhà phân phối chính thức Audi ở Dubai và miền Bắc các tiểu vương quốc Ả Rập. Đây là showroom Audi lớn nhất trên thế giới với khả năng trưng bày 57 mẫu xe bao gồm 6 tầng lầu và có diện tích mặt sàn lên tới hơn 15.000m2.

    Bảo Nguyên

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trải nghiệm xe thể thao Audi 2014 tại trường đua Autodrome Dubai

Share This Page