Tự động khóa và mở màn hình điện thoại Android với Pocket Lock

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Khóa và mở khóa màn hình là công việc mà người dùng sẽ thực hiện thường xuyên trong quá trình dùng điện thoại thông minh và đôi khi khá tẻ nhạt. Nếu bạn muốn trải nghiệm cách thức khóa và mở khóa màn hình mới, hãy thử ngay với Pocket Lock.


    Pocket Lock mang đến khả năng tự động mở khóa điện thoại mỗi khi bạn lấy nó ra khỏi túi quần và khóa lại khi bỏ vào. Ngoài ra bạn cũng có thể vuốt tay qua màn hình để mở hoặc lật điện thoại lộn ngược để khóa lại. Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần:

    1. Cài đặt Pocket Lock từ Google Play Store (miễn phí). Mở ứng dụng, nhấp vào biểu tượng ổ khóa, sau đó bấm "Activate" để cho ứng dụng truy cập ScreenLock.

    [​IMG]

    2. Chạm vào biểu tượng chiế "cờ lê" để đi xem menu cài đặt của ứng dụng và chỉnh sửa thêm các tùy chọn nâng cao nếu muốn. Chẳng hạn như chọn cách khóa ưa thích, thiết lập độ trễ khi mở hay khóa màn hình, vô hiệu hóa tính năng của ứng dụng khi thiết bị đang được sử dụng ở chế chế độ phong cảnh... Sau khi đã hoàn tất, chọn kích hoạt ứng dụng.

    [​IMG]

    3. Để gỡ bỏ Pocket Lock, vào biểu tượng "ba dấu chấm" bên phải màn hình ứng dụng thay vì vào trình gỡ bỏ cài đặt ứng dụng của Android như một số ứng dụng thông thường khác, sau đó nhấn Uninstall.

    [​IMG]

    Mạnh Linh (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tự động khóa và mở màn hình điện thoại Android với Pocket Lock

Share This Page