Google giới thiệu Nexus 9 vào ngày 15 tháng 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    Trang web này cũng cho hay máy tính bảng, có lẽ gọi là Nexus 9, sẽ có giá 399 USD khi nó được phát hành vào ngày 3 tháng 11.
    Cũng như báo cáo trước đây đã chỉ ra, Bright Side Of News cũng cho biết HTC sẽ tham gia vào việc phát hành tablet mới này. Được biết các tin đồn và báo cáo về Nexus 9 đã xuất hiện trong vài tháng gần đây tuy nhiên đây là lần đầu tiên giá sản phẩm được nêu ra.

    Nexus 9 dự kiến sẽ có màn hình 9-inch với độ phân giải 2560 x 1440. Nhiều khả năng, sản phẩm chạy trên bộ xử lý K1 mới của nhà sản xuất chip Nvidia khi công ty này vô tình đề cập đến Nexus 9 ở một trong các văn bản pháp luật gần đây đối đầu với nhà sản xuất bộ vi xử lý Qualcomm.

    Tuy nhiên, chúng ta sẽ không biết chắc chắn và phải đợi đến khi Google chính thức giới thiệu máy tính bảng mới của mình. Blog không đề cập đến nguồn thông tin, vì vậy rất khó để xác định tính hợp pháp của các thông tin này.

    Song việc Google công bố một số thiết bị Nexus mới trong tháng này không gây bất ngờ. Năm ngoái, Google lặng lẽ tung ra Android 4.4 KitKat và điện thoại thông minh mới Nexus 5 vào cuối tháng 10, vì vậy có thể chúng ta sẽ thấy điều tương tự trong năm nay.

    Nếu Google chọn ngày 15 tháng 10 để công bố đó máy tính bảng mới Nexus 09 có thể không có quá nhiều thời gian gây chú ý khi Apple tổ chức một sự kiện vào ngày 16 tháng 10, và nhiều người đang mong đợi công ty giới thiệu sản phẩm kế nhiệm chính thức của iPad Air.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google giới thiệu Nexus 9 vào ngày 15 tháng 10

Share This Page