Những câu đừng bao giờ thốt ra khi ở cạnh chàng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Những câu nói không nên phát ngôn lúc hẹn hò

    Đàn ông tuy thô bạo và mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng nhạy cảm, yếu đuối và sỹ diện. Chính vì vậy, đừng vì 1 phút nóng giận mà thốt ra những câu nói có thể phá hỏng mối quan hệ của chàng và bạn.

    "Anh chẳng mạnh mẽ chút nào!"

    Trừ khi bạn đang muốn anh ấy có một sức mạnh siêu nhiên kiểu như những người hùng trên màn ảnh có thể nâng được cả một tòa nhà, giải cứu thế giới... còn nếu không đừng bao giờ nói câu này với chàng. Bạn chỉ cần thể hiện qua hàng động, thái độ để chàng tự hiểu là đủ.

    [​IMG]

    Đàn ông rất sỹ diện vì vậy bạn nên cẩn trọng khi phát ngôn trước chàng

    "Trông anh thấp hơn em ấy nhỉ!"

    Câu nói này có thể làm chàng nổi giận vì tính sỹ diện cố hữu của đàn ông. Và bạn nên hiểu rằng dù nhìn có vẻ chàng thấp hơn bạn nhưng trên thực tế, chàng hoàn toàn có khả năng cao hơn bạn, vì đàn ông giấu dáng mà. Không chỉ vậy, đàn ông còn rất cơ bắp và vạm vỡ... đừng "khinh thường" vẻ ngoài của chàng nhé!

    " Anh bị hói đầu à?"

    Bất kỳ người đàn ông nào có dấu hiệu hói đầu cũng vô cùng lo lắng và mất tự tin khi bị người khác hỏi câu này, đặc biệt là câu hỏi của một cô gái. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể nói giảm, nói tránh để chàng không xấu hổ. Bạn hãy nói một câu đơn giản như là: "Ồ, anh có "quả đầu" giống Jason Statham trong phim Người vận chuyển (The Transporter) đấy nhé!"... Chắc chắn cách nói này sẽ khiến chàng yêu thích bạn hơn.

    "Sao bộ râu của anh lại lởm chởm thế kia?"

    Thay vì hỏi một câu hỏi vô giá trị như thế, hãy nói thẳng với chàng rằng: " Anh hãy cạo râu lại đi, trông bộ râu của anh tệ quá". Chắc chắn chàng sẽ sửa lại dung nhan ngay sau khi nhận được lời góp ý chân thành của bạn.

    "Em đang suy nghĩ, hẳn là anh không thể đánh thắng được một con gấu đâu nhỉ?"

    Đừng bao giờ nói đến những giấc mơ vô vọng và hão huyền như thế nhé. Chàng sẽ cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng và cho rằng bạn đang coi thường sức mạnh của chàng. Câu nói vô vị này chỉ làm tình cảm của 2 bạn gặp khó khăn mà thôi.

    [​IMG]

    Bạn có thể chưa hài lòng vì vẻ bề ngoài của chàng nhưng đừng vì thể mà khiến anh ấy phật ý vì những câu nói chê bai của bạn

    "Anh không biết cách để thay một cái lốp xe phải không?

    Tất cả mọi người đều biết cách để thay một chiếc lốp xe trừ những cậu bé mới có vài tuổi. Chỉ có điều họ tự làm điều đó hoặc ra hàng và nhờ những người thợ chuyên nghiệm ở đó làm giúp. Chính vì thế đừng bao giờ đặt những câu hỏi mang tính khích bác này cho càng chàng nhé.

    "Em ước gì có được một người bạn trai như anh!

    Bạn sẽ không cần phải ước vì bất kỳ chàng trai nào nghe được câu nói này cũng cho rằng bạn đang bật đèn xanh cho anh ta. Và khi đó, chàng sẽ mặc nhiên cho rằng chàng có "toàn quyền" chăm sóc bạn.

    "Anh tốt như một người anh trai của em ấy!"

    Ý của bạn có thể làm: "Em cảm thấy thực sự gần gũi với anh và mối quan hệ này thực sự có ý nghĩa với em". Tuy nhiên, khi nghe thấy câu này, chàng sẽ hiểu là: "Anh chẳng hề hấp dẫn (về mặt giới tính) với em chút nào". Kể cả khi, chàng tốt thật sự thì câu nói này vẫn có thể "sát muối" vào lòng chàng.

    Những câu nói “sát muối” vào lòng chàng khi ở trên giường

    Những câu nói vô tư này của bạn có thể khiến chàng cảm thấy vô cùng tự ti và thất vọng về "sức mạnh đàn ông" của bản thân.

    [​IMG]

    Đàn ông luôn ảo tưởng vào sức mạnh của mình trong chuyện chăn gối vì thế, 1 câu nói nhận xét vu vơ của bạn cũng có thể khiến chàng cảm thấy bị xúc phạm

    "Chiếc bao cao su này có vẻ quá to so với anh thì phải?"

    Đừng bao giờ phát biểu ý kiến chủ quan của bản thân về chiều dài hoặc chu vi của "chỗ ấy" trên cơ thể chàng bằng một câu hỏi. Điều đó cực kỳ nguy hiểm và thiển cận. Vì "cậu nhỏ" của đàn ông hoàn toàn có thể tăng gấp đôi cả chiều dài hoặc chu vi sau khi cương cứng.

    "Em không thể ôm anh vì chỗ cần cứng của anh cứ mềm mãi ý!"

    Đây có thể là câu nói làm tổn thương đến lòng tự trọng vì đã công kích thẳng vào "sức mạnh đàn ông" của chàng. Điều này chả khác nào bảo chàng là cái gối ôm, chẳng có giá trị. Kể cả khi "cậu nhỏ" của chàng thực sự không hề thay đổi khi ôm bạn, hãy suy nghĩ lại bản thân xem mình có còn sức lôi cuốn chàng không đã nhé!

    ""Cậu nhỏ" của anh thật đặc biệt!"

    Ý bạn muốn nói là nó rất lạ và khác biệt? Câu nói ngu ngốc này có thể khiến chàng nghi vấn và đặt câu hỏi về việc bạn đã nhìn thấy bao nhiêu bộ phận nhạy cảm này mà có được sự so sánh đó. Điều này có thể làm hỏng nghiêm trọng mối quan hệ của 2 người đấy nhé!

    "Anh có thể kết thúc cuộc "yêu" 1 mình được không?

    Tất nhiên là các chàng hoàn toàn có thể làm điều đó. Đó gọi là thủ dâm, điều mà các chàng vẫn làm bất cứ khi nào muốn lúc ở một mình. Tuy nhiên, nếu anh ấy vẫn phải "tự sướng" một mình khi đã có bạn thì chả hóa bạn là người thừa trong mối quan hệ này?


    Xem thêm chủ đề: tình yêu, quan hệ tình dục, chuyện ấy, sức mạnh đàn ông

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những câu đừng bao giờ thốt ra khi ở cạnh chàng

Share This Page