RE máy ảnh di động tinh quái của HTC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) HTC đã cho thấy hướng đi mới cho chiến lược kinh doanh của họ bằng việc giới thiệu RE - thiết bị máy ảnh - một danh mục sản phẩm mới, định nghĩa lại khái niệm chụp ảnh cho phù hợp với xu hướng hiện tại cũng như tương lai vào ngày 8/10/2014 (theo giờ Mỹ) tại New York.


    Với thiết kế hình trụ, tối giản, và nhỏ gọn, RE được tạo ra để có thể cầm vừa vặn trong lòng bàn tay của người dùng.

    [​IMG]

    RE được tích hợp cảm biến “Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi người dùng vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn. Phím chụp ảnh lớn trên thiết bị cho phép chỉ một chạm để chụp ảnh hoặc bấm giữ lâu hơn để quay phim.

    [​IMG]

    RE có cảm biến CMOS độ phân giải cao 16MP, quay phim Full HD (1080p), ống kính góc rộng 146 độ. RE đồng thời cũng có chế độ quay phim chuyển động chậm “Slow-

    [​IMG]

    Thiết bị mới này tương tác với smartphone thông qua ứng dụng RE, giúp đồng bộ hình ảnh, video và những đoạn phim time-lapse thông qua Wi-Fi. Ứng dụng này cho phép sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng RE sẽ tự động sao lưu lại dữ liệu vào đám mây hoặc điện thoại, kết hợp với ứng dụng Zoe (trên smartphone của HTC), người dùng sẽ chia sẻ được các đoạn video nổi bật đã được chỉnh sửa.

    [​IMG]

    Thiết bị này cũng có khả năng điều khiển thiết bị RE từ xa thông qua ứng dụng và biến chiếc điện thoại thành màn hình ngắm từ xa – Remote Live Viewfinder.

    RE sẽ lên kệ tại Mỹ vào cuối tháng 10 và sau đó là các thị trường khác.

    Nguyễn Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - RE máy ảnh di động tinh quái của HTC

Share This Page