Thưởng thức món Hoa tinh túy tại nhà hàng Thai Village!

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Thai Village là nhà hàng do Công ty Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific) nhượng quyền thương hiệu từ chuỗi nhà hàng Thai Village nổi tiếng thế giới. Thai Village tại Việt Nam hiện có 2 nhà hàng tại TP.HCM và Hà nội.

    Là một trong những điểm phục vụ ẩm thực Hoa đặc sắc nhất, Thai Village mang thực khách đến với một không gian tuyệt vời cho những dịp đoàn tụ gia đình và thiết đãi bạn bè, đối tác. Thiết kế và bài trí của nhà hàng Thai Village mang phong cách của những gia tộc Á Châu quyền quý sang trọng nhưng thân thiện, ấm cúng, hài hòa giữa những yếu tố âm – dương, sắc màu nóng – lạnh huyền ảo, vừa truyền thống lại vừa đương đại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hội đồng thẩm định The Best Dining Tour gồm đại diện các doanh nhân nữ rất sành điệu thuộc CLB CLB WLIN, CLB Lady Luxury Hà Nội và Sài Gòn. Tất cả thành viên Hội đồng đều đánh giá cao về phong cách trang trí, phục vụ và chất lượng món ăn Hoa tuyệt hảo của Thai Village. Cùng sự nhất trí của tất cả thực khách trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng này vào tối 27/9/2013, Hội đồng Thẩm định đã công nhận bình chọn Thai Village tại TP.HCM là điểm đến lý tưởng của The Best Dining Tour.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiếp đón đòan khách The Best Dining Tour đến tham quan và trải nghiệm các món ăn, nhà hàng Thai Village TP.HCM đã chuẩn bị thực đơn bao gồm nhiều món ăn đặc sắc như soup vi cá thượng hạng, miến cua nung nồi gang, rau dền sốt cá cơm sữa,… Món soup vi cá của Thai Village được chế biến từ các nguyên liệu đặc biệt như vi cá nhập từ Tây Ban Nha, nước sauce nhập khẩu từ Singapore, nấm đông cô hảo hạng và thịt cua tươi thơm. Soup được đựng trong nồi gang nạm vàng, chạm khắc sang trọng. Chất liệu nồi gang giữ nóng tạo nên sự lan tỏa hương thơm hòa quyện từ nước soup ngọt thanh với vi cá săn giòn và thịt cua tươi hấp dẫn làm xiêu lòng mọi thực khách khó tính nhất.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, món miến cua nung nồi gang cũng hết sức hấp dẫn và bổ dưỡng với sợi miến tơi mịn, không béo vì dầu mỡ mà thấm vị ngọt, thơm đậm đà từ cua tươi sống.

    [​IMG]

    Hầu hết món đặc sản nổi danh của nhà hàng như: Cá tuyết đút lò, Chân vịt hải sâm, Rau dền sốt cá cơm sữa, Tôm thủy tinh …, đều được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ, kèm những loại sauce bí truyền sáng tạo bởi các đầu bếp trứ danh của chuỗi nhà hàng thương hiệu Thai Village nổi tiếng khắp thế giới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có mặt trong chương trình The Best Dining Tour tối 27/9/2014, chị Giang Diễm Quỳnh – GĐ thương hiệu Double Dose Hà Nội chia sẻ: “Hôm nay rất vui vì được giao lưu với các doanh nhân ở Sài Gòn và đặc biệt là đến tham quan và trải nghiệm nhiều thú vị tại nhà hàng Thai Village. Tôi cảm thấy rất ấn tượng bởi không gian sang trọng và ấm cúng, từ cách bài trí bàn tiệc đến cách phục vụ của nhân viên đều rất tuyệt vời. Trong thực đơn ngày hôm nay thì tôi thích nhất món soup vi cá, hương vị thanh tao, vi cá trọn nguyên miếng, săn giòn mềm mịn, rất ngon. Mệt mỏi sau hành trình dài, dùng món ăn của Thai Village, tôi cảm nhận sự hồi phục sinh lực nhờ chất bổ dưỡng của món ăn và sự hài lòng về hương vị. Tôi tin chắc là mỗi khi có dịp trở lại TP.HCM tôi sẽ lại ghé đến Thai Village để thưởng thức các món ngon và sự phục vụ tại đây”.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với chất lượng phục vụ chu đáo, ẩm thực Hoa đa dạng, tuyệt hảo, nhà hàng Thai Village đã chính thức được đề cử vào danh hiệu The Best Dining in Vietnam vào tối ngày 27/9/2014. Hãy đến Thai Village để cảm nhận hương vị độc đáo từ các món ngon thượng hạng và tốt cho sức khỏe!

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thưởng thức món Hoa tinh túy tại nhà hàng Thai Village!

Share This Page