Chưa có bản chính thức, Windows 10 đã vội thay “áo mới”?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Một vài ý tưởng thiết kế, mang lại những cải tiến về diện mạo cho nền tảng hệ điều hành Windows mới đã được Microsoft để tâm đến.


    Microsoft đã nhanh chóng nắm bắt những ý tưởng từ cộng đồng người dùng trên mạng, giúp mang lại giao diện người dùng trên desktop cho Windows 10 trở nên đẹp và bắt mắt hơn, trong đó đáng chú ý là ý tưởng thiết kế từ thành viên ap-Graphik trên DevianArt.

    [​IMG]

    Windows 10 Preview là hệ điều hành đầu tiên và quan trọng được Microsoft thiết kế để cải thiện desktop PC bằng cách thêm vào một vài lựa chọn mới, bao gồm một trình đơn Start mới.

    Tuy vậy, so với những gì mà người dùng mong đợi, Microsoft đã không thay đổi giao diện desktop nhiều, và những cải tiến chỉ về “ngoại hình” mà bạn nhận được là một biểu tượng File Explorer và một vài lựa chọn quản lí tập tin mới.

    Khi sử dụng Windows 10 Technical Preview, đường biên cửa sổ với các hiệu ứng đổ bóng và biểu tượng trông phẳng, mượt mà hơn. Đồng thời, File Explorer bao gồm các tính năng mới, chẳng hạn như các tab và loại bỏ hộp tìm kiếm. Với phiên bản mới này, người dùng có thể tìm kiếm nội dung bằng cách đơn giản là gõ phím giống như những gì mà Ubuntu đã mang lại.

    Dù Windows 10 vẫn trong giai đoạn phát triển, nhưng dự kiến sẽ có thay đổi đáng kể trước khi phiên bản hành chính thức được ra mắt thị trường.

    Chưa rõ Microsoft sẽ “trang điểm” cho Windows 10 thế nào? Nhưng có thể hình dung Microsoft không muốn hệ điều hành mới này “theo vết xe đổ” như ở phiên bản xem trước của Windows 8, vốn đã bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều.

    Linh Nhi
    (theo news.softpedia.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chưa có bản chính thức, Windows 10 đã vội thay “áo mới”?

Share This Page