Ra mắt thiết bị quay phim di động, HTC bước vào lĩnh vực "ăn chơi" mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    Ra mắt thiết bị quay phim di động, HTC bước vào lĩnh vực "ăn chơi" mới


    (XHTT) Việc HTC bất ngờ tung ra 3 sản phẩm mới, với 2 smartphone có camera khá “khủng”, đặc biệt là RECamera - thiết bị dường như không phải “sở trường” của hãng, cho thấy HTC cũng rục rịch dấn thân vào những sân chơi mới.


    HTC đã ra mắt một loạt sản phẩm mới vào ngày 8/10. Đầu tiên là HTC One (M8) Eye, smartphone có camera 13 Megapixel ở mặt sau với tính năng Duo Camera, một sự nâng cấp đáng kể thay vì sử dụng UltraPixel 4 MP tính năng Duo Camera như trên HTC One (M8).

    [​IMG]

    Các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, cấu hình của One (M8) Eye về cơ bản sẽ hoàn toàn giống với phiên bản cao cấp được HTC ra mắt trước đó.

    [​IMG]

    Tiếp đến là HTC Desire Eye. Được mệnh danh là điện thoại "ultimate selfie", sản phẩm có camera 13 Megapixel ở mặt trước, kết hợp camera 13 Megapixel ở phía sau. Bên trong máy tích hợp những tính năng khá mạnh, như chip xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ trong 32 GB.

    Cuối cùng là một thiết bị hoàn toàn mới của hãng có tên RECamera, với mục tiêu hướng đến người dùng muốn sở hữu một thiết bị quay phim di động tân tiến.

    [​IMG]

    Được thiết kế nhằm cạnh tranh với GoPro, RECamera có ống kính trông khá kỳ quặc. Giá các sản phẩm hiện chưa được công bố.

    Việc HTC bất ngờ tung ra 3 sản phẩm mới, với 2 smartphone có camera khá “khủng”, đặc biệt là RECamera - thiết bị dường như không phải “sở trường” của hãng, cho thấy HTC cũng rục rịch dấn thân vào những sân chơi mới.

    Liệu HTC có làm nên chuyện với RECamera? Các thế hệ mini camera phục vụ nhu cầu cá nhân như du lịch, nếu có thiết kế đột phá, giá phải chăng, chắc chắn sẽ hút khách.

    Thái Vân
    (theo androidcommunity.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ra mắt thiết bị quay phim di động, HTC bước vào lĩnh vực "ăn chơi" mới

Share This Page