Không dám lấy vợ vì kích cỡ "cậu bé" quá nhỏ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 27 tuổi. Ở tuổi này, bạn bè em đã lập gia đình hết cả rồi. Thực ra không phải em không có người để kết hôn mà vì em mặc cảm nên cứ lần lữa mãi chưa dám cưới.

    Bài liên quan:

    Đau "cậu bé" khi ở bên bạn gái

    Làm thế nào để tăng kích cỡ "cậu bé"?

    Quan hệ tình dục hại gây tổn hại sức khỏe?

    Bí kíp để luôn "bận rộn" trên giường


    Chuyện là em có “cậu bé” tương đối nhỏ so với bạn bè. Ngày còn học đại học, đi tập quân sự ở cùng đám bạn, em phát hiện ra của các bạn ấy khá lớn, không bé như của em. Em mặc cảm vô cùng. Từ đó, em không dám để cho ai nhìn thấy cơ thể mình.

    Em có bạn gái nhưng tuyệt nhiên không dám gạ gẫm làm chuyện đó. Em sợ bị cô ấy cười chê. Em rất lo lắng, không hiểu với kích cỡ như vậy thì em có thể có con được không? Em hoang mang lắm. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em sợ những ngày tương lai. Em cảm ơn chuyên mục! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Do trong thư em không hề đưa ra thông tin về kích cỡ của “cậu bé” nên chuyên mục không thể biết được rằng thực tế “cậu bé” của em có đúng là khiêm tốn so với bạn bè hay không.

    Em cần hiểu rằng, kích cỡ trung bình của đàn ông dài từ 5,5 - 9 cm khi không cương, khi cương thường ở trong khoảng 13 - 14 cam được coi là bình thường. "Cậu bé" khiêm tốn, nghĩa là trong trạng thái bình thường dài khoảng 4 cm, khi cương cứng chỉ khoảng 6 - 8 cm. Em có thể dựa trên những thông số này để xác định xem “cậu bé” của mình có đúng là khiêm tốn hay không nhé.

    [​IMG]

    Nữ giới Châu Á nói chung và nữ giới Việt Nam nói riêng không hẳn thích một người đàn ông có “cậu bé” với kích cỡ lớn. Thực ra, họ thường cảm thấy hạnh phúc hơn khi bên một người đàn ông yêu thương họ, hiểu chuyện phòng the và có kĩ thuật tuyệt vời. (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, em cung cần hiểu rằng, kích cỡ “cậu bé” không phải là vấn đề quá quan trọng trong việc tình dục cũng như chuyện sinh sản. Có rất nhiều người đàn ông mặc dù không sở hữu một “cậu bé” lí tưởng nhưng họ vẫn làm cho người bạn đời của mình hạnh phúc bằng kĩ thuật, sự am hiểu đối phương và tình cảm thương yêu dành cho nhau.

    Riêng về việc sinh sản thì em lại càng không có gì phải lo cả. Một “cậu bé” khiêm tốn về kích cỡ hoàn toàn vẫn thực hiện tốt các chức năng sinh sản bình thường. Nó không có nghĩa là em sẽ gặp khó khăn trong việc có con em nhé. Thêm một thông tin thú vị cho em, thực ra, nữ giới Châu Á nói chung và nữ giới Việt Nam nói riêng không hẳn thích một người đàn ông có “cậu bé” với kích cỡ lớn. Thực ra, họ thường cảm thấy hạnh phúc hơn khi bên một người đàn ông yêu thương họ, hiểu chuyện phòng the và có kĩ thuật tuyệt vời.

    Đừng mặc cảm và bản thân mình em nhé. Hãy mạnh mẽ và nắm bắt hạnh phúc. Chúc em mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: cau be qua nho, cau be khiem ton, kich co cau be, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không dám lấy vợ vì kích cỡ "cậu bé" quá nhỏ

Share This Page