DHL tham gia “Ngày tình nguyện toàn cầu”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Trong tháng 9, nhân “Ngày tình nguyện toàn cầu 2014”, hãng chuyển phát nhanh DHL Express đã tổ chức nhiều hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM.


    Năm nay, DHL Express Việt Nam tổ chức hai hoạt động hỗ trợ cộng đồng vào ngày 14/9, gồm: Hoạt động "Hiến máu tình nguyện", với sự tham gia của 160 cán bộ quản lý và nhân viên của DHL Express Việt Nam - đã quyên góp tổng cộng 89 đơn vị máu cho Bệnh viện Truyền máu và Huyết học. Cùng đó là hoạt động "Hội chợ từ thiện" - đã gây quỹ được 50 triệu đồng tiền mặt cũng như các hiện vật từ các nhân viên DHL để đóng góp cho các tổ chức từ thiện.

    [​IMG]

    Hoạt động ‘Ngày tình nguyện toàn cầu' năm 2014 của DHL Express Việt Nam.

    "Mục đích của ‘Ngày tình nguyện toàn cầu’ là đóng góp cho cộng đồng", Giám đốc điều hành DHL Global Forwarding Việt Nam, ông Clement Blanc cho biết.

    Còn ông George E. Berczely, Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express cho hay: “Ngày nay, người lao động mong muốn làm việc cho một tổ chức không chỉ vì mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình họ mà còn có những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng địa phương”. Hoạt động mang tính xã hội này của chúng tôi còn thúc đẩy thông thương quốc tế từ đó hỗ trợ nhiều quốc gia phát triển tốt hơn, ông cho biết thêm.

    Song hành cùng DHL Express, DHL Supply Chain và DHL Forwarding đã phối hợp cùng nhau tổ chức sự kiện "Chạy vì trẻ em". Tại sự kiện này, 2 công ty đã đóng góp 30 triệu đồng cho hai quỹ bảo trợ của báo Thanh Niên. Ngoài ra, các tình nguyện viên tham gia sự kiện "Chạy vì trẻ em" đã quyên góp cho tổ chức từ thiện bằng cách mua nước, khăn hoặc bánh mì tại các trạm có đặt thùng quyên góp từ thiện.

    “Ngày tình nguyện toàn cầu” là một chương trình tình nguyện được nhiều tổ chức, quốc gia thực hiện trên phạm vi toàn cầu. Các dự án của “Ngày tình nguyện toàn cầu” thể hiện qua ba chương trình “Trách nhiệm với cộng đồng” – cốt lõi của các tập đoàn, trong đó tập trung vào: Bảo vệ môi trường ("GoGreen"); tăng cơ hội giáo dục và việc làm cho thanh niên ("GoTeach"); và hỗ trợ cộng đồng ("GoHelp").

    Thanh Trà

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - DHL tham gia “Ngày tình nguyện toàn cầu”

Share This Page