Tôi yêu em, ả đàn bà nguy hiểm (phần 9)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 420)

    Câu chuyện về một tình yêu phi luân giữa một người đàn ông thành đạt, có gia đình và cô thư kí dưới quyền với những bí ẩn không thể nắm bắt. Tình yêu đến với họ như trò đùa của số phận dù cả hai cố tình phủ nhận...
    Liệu có cái kết nào viên mãn cho mối tình phi luân này?

    Cùng đón đọc trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:


    Như một gã tiệm cận cái chứng bệnh tâm thần nguy hiểm, tôi ngồi trong phòng họp với cộng sự trong trạng thái tĩnh trí một cách vờ vĩnh, thực ra lúc ấy trong đầu tôi đang nghĩ đến chuyện mà tôi không nên nghĩ. Những ám ảnh về Đông tràn ngập tâm trí tôi, đôi lúc tôi muốn quên đi nhưng chỉ sau một khắc, tất cả những điều thuộc về cô ấy lại hiện về. Nước mắt của cô ấy, nụ cười của cô ấy, ánh mắt bi thương của cô ấy, tất những mượt mà, êm dịu, sâu thẳm thẳm, những ngóc ngách thầm kín, sự đau đớn mà cô ấy chịu đựng, sự xa cách của cô ấy…khiến tim tôi thắt lại… giờ em đang ở đâu?

    Bài liên quan:

    Ngọt ngào bộ ảnh chàng trai chụp người yêu 9x trong bếp

    Yêu người vô tâm như dao đâm vào ngực

    Chàng trai truy tìm và cưới cô gái tình cờ thấy trên tivi

    Chuyện tình gái hơn trai… 20 tuổi


    Thời gian trôi nhanh thật, thoắt cái đã gần 9 tháng kể từ ngày tôi gặp cô ấy. Đông như bốc hơi khỏi trái đất này vậy, tôi vẫn thường đến những nơi cô ấy đã đi qua dù cái sự biết của tôi về cô ấy quá mong manh và ít ỏi, để vô tình chăng chúng tôi sẽ gặp lại nhau nếu “hữu duyên thiên lý”, nhưng sự mong mỏi của tôi chưa một lần được đáp đền. Thất vọng mãi rồi cũng quen, tôi tập cho mình sự thăng bằng và chấp nhận rằng có những người chỉ bước vào đời mình như một sân ga trung chuyển. Tôi giấu cho mình sự trống hoác và rạn vỡ xuống sâu tới đáy tâm hồn và khoá nó lại, kí ức về Đông sẽ là một vết đau của đời tôi, mà đời người, ai chả có một vài nỗi đau. Nghĩ thế nên tôi tập quên cô ấy, bởi dù có nhớ thì cũng chẳng thể làm được gì…

    Nhiều khi nhìn Huyền cứ tận tuỵ, cung cúc với chồng con, tôi lại thấy có lỗi với vợ nhiều. Huyền cứ như nước, mềm mại và quấn chặt lấy tôi trong êm đềm, chưa bao giờ cô ấy nặng nhẹ với chồng một lời, dù tôi biết cái tính trăng hoa của mình có lẽ sẽ đến tai cô ấy, “giấy không gói được lửa” mà, thế nhưng chẳng hiểu sao, Huyền cứ lặng lẽ bên đời tôi đầy cam chịu như thế? Đã có lúc vì một ai đó dội vào lòng tôi thứ cảm xúc mạnh mẽ, phấn khích và tôi đã manh nha trong đầu sẽ từ bỏ mái ấm này…Thật, cảm xúc luôn là thứ khiến con người ta phát sinh những trạng thái điên dở nhất…Giờ, tôi cũng phải sốc lại tư cách làm chồng cái đã…

    [​IMG]

    Những ám ảnh về Đông tràn ngập tâm trí tôi, đôi lúc tôi muốn quên đi nhưng chỉ sau một khắc, tất cả những điều thuộc về cô ấy lại hiện về. (Ảnh minh họa)

    Tôi tạm gác công việc lại, hỏi Huyền xem vợ thích đi đâu mùa này, cô ấy có vẻ bất ngờ, vì mỗi khi có kế hoạch đi nghỉ mát hay du lịch thì cô ấy luôn là người chủ trì.

    “_Thế chồng muốn đi đâu?” Huyền hỏi.

    “_Đâu cũng được, miễn là hai vợ chồng mình cùng đi…”

    “_Thế còn bọn trẻ thì sao?”

    “_Em kêu ông bà nội qua chơi cùng, bảo cô giúp việc lo ăn uống, còn anh kêu lái e đưa đi học, ok cả chứ?”

    “_Sao tự dưng…?” Huyền bỏ lửng câu hỏi.

    “_Anh muốn sống lại khoảng thời gian ngày xưa của hai đứa mình…” tôi thành thật.

    Vợ tôi mắt cứ long lanh, chắc cô ấy cảm động lắm! Tôi vẫn nghĩ tình yêu là thứ dễ đổi thay nhất trên trần đời này, nhưng với Huyền có lẽ là điều bất biến, cứ nhìn vào đôi mắt hạnh phúc của cô ấy là đủ hiểu, vợ tôi đã vì tôi mà cam chịu đến mức nào, nếu không có tình yêu có lẽ chúng tôi không thể đi chung với nhau 16 năm nay. Nghĩ lại, lại thấy mình có lỗi.

    Nha Trang là điểm đến của hai vợ chồng, từ ngày có con cái đến giờ những chuyến du lịch luôn có cả gia đình đầy đủ, nghiễm nhiên là phải thế nên hai vợ chồng cũng chưa bao giờ có khoảng thời gian riêng để sống lại những kí ức lãng mạn của tuổi trẻ. Đây là lần đầu tiên sau khi chúng tôi lên chức bố mẹ đi du lịch cùng nhau mà chỉ có hai người.

    Vợ tôi cứ mỉm cười suốt chuyến bay, không hiểu vì lẽ gì. Dù sao thì tôi cũng nghĩ chuyến đi này đã khiến cho cô ấy hưng phấn đến thế, phụ nữ khi cười thật là đẹp. Tự dưng tôi lại nghĩ đến ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, nụ cười của Huyền đã khiến một gã luôn ghét phụ nữ “ngoan hiền trong khuôn khổ” phải chú ý và “rắp tâm” chinh phục.

    Tôi vốn không thích những ngời phụ nữ được giáo dục theo khuôn mẫu, kiểu như những cô nàng được đúc theo một khuôn gia giáo và bị đè nén, tuyệt diệt những nét cá tính riêng, lúc nào cũng chỉ “Thế á, vâng ạ? Thật à, em không biết…” ôi cha, thật nhàm chán!

    Thế nhưng, hẳn là định mệnh hoặc vì cái tính trăng hoa thích đủ loại hoa lá nên tôi lại phải lòng ngay cái cô nàng “Thế á? Vâng ạ…” và lấy nàng làm vợ. Nhiều khi chung sống thấy nàng cứ ngô nghê, vâng dạ, ngoan như một con mèo tôi cũng thấy chán, nhưng có lẽ đàn bà muốn có hạnh phúc thì nên giả vờ ngu một tý, giả vờ thờ ở nông cạn một tý, giả vờ như chẳng biết gì một tý, an phận một tý…có lẽ sẽ tốt hơn so với việc lồng lộn lên mà cào cấu hay gào thét vì chồng. Và vì thế, theo một nghĩa giả vờ nào đó, cõ lẽ Huyền cũng đang hạnh phúc.

    Tôi bỗng thấy mình đúng là một thằng đốn mạt, ít nhất thì đã chẳng thể cho vợ một niềm hạnh phúc thật thà như lẽ ra cô ấy phải được thế. Nhìn cô ấy cứ mỉm cười, ăn mấy cái món ăn như dở người trên tàu bay mà khuôn mặt cứ rạng rỡ, tôi thấy ân hận quá!

    Chúng tôi đi taxi vào nội thành và check in ở một khách sạn ở khu Biệt thự, từ đó ra biển chỉ vài bước chân. Trời vào thu hanh hanh, nắng nhưng không gắt, không cháy da đốt thịt, lại thêm cái phóng khoáng của dân miền biển, hai vợ chồng cảm thấy vô cùng thoải mái.

    [​IMG]

    Tôi bỗng thấy mình đúng là một thằng đốn mạt, ít nhất thì đã chẳng thể cho vợ một niềm hạnh phúc thật thà như lẽ ra cô ấy phải được thế. (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi cứ nằm dài thượt ra ghế bố của khách sạn đặt ngay ngoài biển, thức ăn đồ uống phụ vụ tận nơi, gió biển thổi man mát, đồ ăn lại rất ngon, vợ tôi nằm bên cạnh lấy một quyển sách ra đọc, điện thoại tới lui hỏi thăm lũ trẻ ở nhà thế nào rồi lại chạy sang phía tôi, bắt chồng nghếch mặt vào nhau để chụp ảnh tự sướng. Hơn 40 rồi mà cứ như thiếu nữ, hồn nhiên vô tư đến lạ! Nhiều khi tôi cả nghĩ, không biết có phải cô ấy vô tư thật không? Hay thực sự là một người phụ nữ mưu sâu kế hiểm, bằng mọi cách để giữ chồng vì cô ấy yêu tôi? Dù sao thì tôi cũng thấy vợ mình thật đẹp, một bến bờ an toàn mà bất cữ gã đàn ông nào cũng muốn quay đầu.

    Tôi nhận được cuộc gọi từ gã Hùng “dê”, gã hỏi tôi đang ở đâu. Khi biết tôi đang ở Nha Trang nghỉ mát cùng vợ thì gã rú lên như trúng số “Tôi đang ở Nha Trang đây, vợ chồng ông ở khu nào? Tối lên cái lịch hẹn hò tụ tập tý!”

    Tôi đưa gã địa chỉ khách sạn, gã bô lô ba la vài chuyện trời trăng gái gú rồi hẹn tối gặp nhau. Tôi phì cười với cái sự hớn hở của gã, chả hiểu sao lại có vẻ vui mừng quá độ đến vậy?

    Hai vợ chồng nằm chán chê thì Huyền kêu nhức đầu, có lẽ do nằm lâu dưới trời nắng, dù đã có ô che nhưng do nhiệt độ nên người cô ấy bắt đầu nóng nóng. Tôi đưa vợ về phòng, cởi hết đồ trên người và thoa cao xoa bóp cho cô ấy.

    Huyền nằm im một lúc lâu không nói gì, tôi nghĩ cô ấy đã thiếp đi nên ngừng tay thì cô ấy kêu “anh cứ xoa bóp người cho em…”. Tôi sờ trán vợ thấy cô ấy đã có vẻ hạ nhiệt, tuy thế khuôn mặt vẫn ửng hồng nên tôi hỏi “Em đỡ chưa? Sao mặt đỏ thế này?”

    Vợ tôi mỉm cười “Tại chồng đấy!”

    Nghe vợ cất giọng nhẹ nhẹ có phần nũng nịu, bất giác bản năng đàn ông của tôi lại trỗi dậy, tôi hôn nhẹ lên khắp người vợ, từng cm trên da thịt thơm tho quen thuộc ấy, sự phấn khích và cảm giác ân hận lại trào lên trong tôi. Người phụ nữ của tôi đáp lại đầy phấn khích khiến tôi rất bất ngờ, cảm xúc yêu đương chảy rần rật trong các thớ thịt, tôi đi vào trong cô ấy một cách mãnh liệt và sâu sắc, cả hai siết chặt lấy nhau trong sự đồng điệu về thể xác thăng hoa và tâm hồn hòa hợp, đã quá lâu rồi chúng tôi mới cùng nhau lên đỉnh đầy cảm xúc như thế!

    [​IMG]

    Người phụ nữ của tôi đáp lại đầy phấn khích khiến tôi rất bất ngờ, cảm xúc yêu đương chảy rần rật trong các thớ thịt, tôi đi vào trong cô ấy một cách mãnh liệt và sâu sắc (Ảnh minh họa)

    Một lần, rồi hai lần, tôi tự hỏi mình lấy đâu ra nhiều năng lượng như thế để làm chuyện ấy không thấy mệt, khi nhìn thấy khuôn mặt cô ấy ửng hồng lên, một tấm thân trắng mọng hừng hực sức sống mời gọi thì tôi chỉ còn biết sử dụng hết bản thể của mình để đi đến tận cùng khoái lạc với cô ấy…

    Khi tôi đã kiệt sức vì khoái lạc thì Hùng “dê” lại điện thoại ý ới. Tôi uể oải gật gù nhưng vẫn nằm ườn ra vì đau nhức hết cơ thể. Lặng im ngắm khuôn mặt thanh thoát, phúc hậu của Huyền tôi nhận ra người phụ nữ này không phải chỉ là vợ mình, mà cô ấy thực sự là một khối không thể tách rời với bản thân tôi, cô ấy đi bên đời tôi là để bù đắp những phần khiếm khuyết, những bản năng xấu xa trong con người tôi một cách tự nhiên không giáo điều, cứ âm thầm bổ khuyết cho tôi. Phải, chính là cô ấy mới có thể ở bên đời tôi đến cuối cùng…Tôi sẽ chôn vùi hết những cảm xúc lạc lối của mình, nhất định phải thế…

    Tôi vỗ nhẹ vào vai Huyền, kêu cô ấy có muốn đi cùng tôi không? Huyền nhắm mắt nhưng vẻ mặt mỉm cười, đó là sự đồng ý. Hai vợ chồng cùng nhau chỉnh trang trangphục rồi rời khỏi khách sạn, bắt taxi đến điểm hẹn.

    Đó là một nhà hàng theo phong cách Châu Âu, sang trọng và ấm cúng. Chúng tôi cùng bước vào, Huyền khoác tay tôi vẻ mặt rạng rỡ. Đi vòng qua hai dãy bàn thì thấy Hùng giơ tay làm dấu vẫy, có cô nàng nào đó đang ngồi quay lưng đối diện với gã. Thật là…không lúc nào là rời được đàn bà, không hổ danh là Hùng “dê”!

    Tôi bước đến gần, Hùng cười ngoác như được mùa, chả hiểu gã phán khích điều gì?

    Cô gái ngồi cùng bàn gã đứng dậy và quay lại chào chúng tôi.

    Ảo ảnh hay mộng mị? Không, chắc hẳn là quả báo của đời tôi…chân tôi chững lại như dính xuống nền gạch, không cất bước, cơ mặt tôi chẳng thể nở nổi một nụ cười xã giao nữa, tim tôi như thắt lại, một cảm giác xốn xang lại trào lên, tim tôi đập loạn xạ, thắt lại, tất cả các giác quan giây lát bỗng trở nên đờ đẫn, trì trệ, hoặc hoạt động quá công suất… Đông đứng đó, nở một nụ cười chào chúng tôi…

    Mời các bạn theo dõi tiếp phần cuối của Tôi yêu em, ả đàn bà hư hỏng trên Tình yêu giới tính của Eva.vn vào ngày 10/10.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi yêu em, ả đàn bà nguy hiểm (phần 9)

Share This Page