Trình duyệt web đầu tiên cập bến Samsung Gear S

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    (XHTT) Vừa qua, dòng đồng hồ thông minh Samsung Gear S chạy nền tảng Tizen đã có được trình duyệt web đầu tiên cho riêng mình, đó chính là Opera Mini.


    [​IMG]

    Trình duyệt Opera Mini trên Gear S cho phép người dùng khả năng duyệt web đơn giản, dễ dàng khi đeo thiết bị ở cổ tay với nhiều tính năng thân thiện. Đặc biệt, tính năng Smart Page có khả năng cập nhật tất cả các tin tức xã mới nhất trên một màn hình, hỗ trợ Speed ​​Dial với các phím shortcut của trang web như các nút bấm lớn để người dùng nhanh chóng vào trang web yêu thích. Ngoài ra, để phóng to màn hình chỉ cẩn nhấp đúp với một ngón tay hoặc vuốt ngang trên màn hình smartwatch.

    [​IMG]



    Nói về trình duyệt Opera trên Gear S, Lars Boilesen, CEO của Opera Software, cho biết:

    "Là một nhà chuyên phát triển trình duyệt đơn giản nhưng mạnh, Opera đã đi tiên phong trong việc hỗ trợ đa thiết bị từ desktop, smartphone, thiết bị chơi game cầm tay... và giờ là thiết bị đeo tay thông minh. Chúng tôi vui mừng khi đem đến Opera Mini với tư cách là trình duyệt đầu tiên cho người dùng Samsung Gear S tải về sử dụng. Trình duyệt này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị mới cho người dùng thiết bị Gear thông minh."

    Hiện người dùng Gear S đã có thể tải về Opera Mini 7.5 từ Samsung Gear Apps hoàn toàn miễn phí.

    Mạnh Linh (Theo Fonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trình duyệt web đầu tiên cập bến Samsung Gear S

Share This Page