Samsung đẩy mạnh cập nhật nội dung cho Smart TV

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (PCWorldVN) Việc cập nhật nội dung giải trí số cho Smart TV nhằm xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ hỗ trợ người sử dụng và tăng sức cạnh tranh của thương hiệu.


    Nghiên cứu mới nhất của Samsung cho thấy người dùng Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống gia đình và đặc biệt chú trọng đến sự tăng cường mối liên hệ giữa các thành viên gia đình.

    [​IMG]
    Kho nội dung số là một trong những điểm quan trọng tạo sự cạnh tranh của Smart TV.

    Kết quả thống kê cũng cho thấy nhu cầu muốn xem lại các chương trình ưa thích như phim ảnh hoặc gameshow bỏ lỡ do bận việc cũng tăng đáng kể. Thói quen người dùng cũng có sự thay đổi lớn, thay vì lướt web bằng thiết bị di động hoặc máy tính cá nhân thì người dùng lại tỏ ra thích thú hơn khi tương tác trực tiếp với các ứng dụng được cài đặt sẵn trong Smart TV tại gia.

    Samsung hiện đang tích cực xây dựng hệ sinh thái cho Smart TV qua việc cập nhật hàng loạt ứng dụng mới, giúp người dùng không bỏ lỡ những chương trình yêu thích thông qua kết nối Internet. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể xem được các kênh truyền hình bản quyền với chi phí tiết kiệm hơn.

    Tính đến hiện tại, kho ứng dụng Smart TV của Samsung đã có khoảng 4.000 ứng dụng quốc tế và hơn 50 ứng dụng thuần Việt được phân thành 7 chủ đề cụ thể gồm Video, Thông tin, Trò chơi, Thể thao, Đời sống, Giáo dục và Thiếu nhi với nội dung phong phú.

    Bên cạnh việc theo dõi tin tức, xem phim trực tuyến thì người dùng còn thích thú với việc thưởng thức và trải nghiệm các ứng dụng học tập, nấu nướng, nghe nhạc, giải trí, các trò chơi và truy cập mạng xã hội ngay trên Smart TV.

    Điểm mới là các nhà cung cấp ứng dụng trên Samsung Smart TV cũng bắt đầu cung cấp các nội dung bản quyền và người sử dụng sẽ trả phí thông qua thanh toán của ngân hàng hoặc thẻ cào điện thoại.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Samsung đẩy mạnh cập nhật nội dung cho Smart TV

Share This Page