Từ 1/1/2015, DHL Express Việt Nam sẽ tăng giá cước khoảng 4,9%

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 386)

    (XHTT) DHL Express vừa công bố việc tăng giá cước chung trung bình trên toàn cầu, có hiệu lực từ 1/1/2015. Tại Việt Nam, mức tăng trung bình khoảng 4,9%.


    Đây là việc tăng giá cước dịch vụ hàng năm nhằm bù đắp khoản lạm phát phát sinh tại từng quốc gia và khu vực của hãng. Theo DHL Express, việc điều chỉnh mức giá (mỗi năm) căn cứ vào việc xem xét tỷ lệ lạm phát và các chi phí phát sinh khác tại mỗi quốc gia - trong số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà công ty đang hoạt động.

    [​IMG]

    Các sản phẩm chuyển phát quốc tế xác định thời gian tại Việt Nam của DHL Express sẽ tăng trung bình khoảng 4,9% kể từ 1/1/2015.

    Mức điều chỉnh sẽ có sự khác nhau giữa các quốc gia, tùy thuộc vào từng địa phương, và sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng theo thỏa thuận trong hợp đồng, thông cáo của hãng cho hay.

    "DHL Express cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và việc tăng giá hàng năm là một trong số những yếu tố cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính cạnh tranh trong dài hạn", ông Ken Allen, Giám đốc điều hành DHL Express cho biết.

    Thanh Trà

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Từ 1/1/2015, DHL Express Việt Nam sẽ tăng giá cước khoảng 4,9%

Share This Page