VNPT Hà Nội khai trương “Điểm giao dịch” mới chào mừng Giải phóng Thủ đô

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    VNPT Hà Nội khai trương “Điểm giao dịch” mới chào mừng Giải phóng Thủ đô


    (XHTT) Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm Giải phóng Thủ đô, ngày 4/10/2014, VNPT Hà Nội đã chính thức khai trương Điểm giao dịch mới tại số nhà 229 - Tổ 7 - Thị trấn Đông Anh Hà Nội.


    Tham dự buổi lễ khai trương có đại diện lãnh đạo và CBCNV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - VNPT Hà Nội, đơn vị quản lý trực tiếp và điều hành hệ thống Điểm giao dịch của VNPT Hà Nội và đông đảo người dân sống trên địa bàn.

    [​IMG]

    Thị trấn Đông Anh thêm sôi động ngay từ sáng sớm khi xuất hiện màn RoadShow với dàn xe Vespa mang màu cờ sắc áo VNPT khuấy động các con đường chính của huyện. Đúng 9h00 lễ khai trương bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ Việt Nam Idol 2014, vũ đoàn Emmy biểu diễn.

    Buổi lễ còn thu hút khán giả, người đi đường tham dự bằng các chương trình giao lưu, vui chơi có thưởng với nhiều phần quà tặng hấp dẫn của VNPT Hà Nội.

    Đây là Điểm giao dịch thứ 43 của VNPT Hà Nội bên cạnh hơn 5.000 đại lý‎, điểm bán lẻ phủ rộng khắp địa bàn Thủ Đô.

    Khi đến điểm giao dịch Đông Anh cũng như các điểm giao dịch khác trên địa bàn Thành phố, khách hàng sẽ dễ dàng tìm hiểu thông tin về các dịch vụ VT-CNTT; được cung cấp các dịch vụ VT-CNTT đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu như điện thoại cố định, điện thoại di động VinaPhone, Internet MegaVNN, FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV…

    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, VNPT Hà Nội dành tặng các bạn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị ưu đãi cao như xe Vespa Primavera, máy tính bảng, điện thoại Samsung Galaxy… cùng những phần quà thú vị. Chi tiết tham khảo thêm số điện thoại 04.38700700/18001166.

    T.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT Hà Nội khai trương “Điểm giao dịch” mới chào mừng Giải phóng Thủ đô

Share This Page