VNPT Hà Nội tham gia Triển lãm 60 năm thành tựu KT-VH-XH

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2014), ngày 4/10, tại Hà Nội, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội đã long trọng tổ chức Triển lãm thành tựu Kinh tế - Văn hóa - Xã hội của Thủ đô 60 năm xây dựng và phát triển.


    Với quy mô trên 4.000 m2 tại Bảo tàng Hà Nội, triển lãm được chia thành nhiều khu trưng bày về các chủ đề: Kinh tế; Văn hóa-Xã hội; An ninh-Quốc phòng; Phong trào Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể… nhằm giới thiệu khái quát về Thủ đô Hà Nội qua 60 năm xây dựng và phát triển. VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội vinh dự được lựa chọn là các doanh nghiệp đại diện cho Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tham dự trưng bày tại triển lãm.

    [​IMG]

    Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới thăm gian hàng của Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội

    Gian hàng của Sở Thông tin & Truyền thông trưng bày những hình ảnh lịch sử, đánh dấu những bước phát triển quan trọng của ngành Bưu chính, Viễn thông – CNTT, ngành báo chí xuất bản... từ những ngày tiếp quản Thủ đô Hà Nội đến ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, trong đó đặc biệt giới thiệu những bước đi đột phá làm thay đổi toàn diện trong hệ thống thông tin liên lạc Việt Nam những năm đầu đổi mới 1986 – 1990.

    Nhìn lại những thành tựu trong giai đoạn đổi mới, Hà Nội luôn là đơn vị đi đầu trong cả nước triển khai và đưa vào sử dụng công nghệ viễn thông hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ mới, từ việc đưa vào hoạt động tổng đài điện tử kỹ thuật số đầu tiên (năm 1990) ; thử nghiệm và cung cấp 2 mạng điện thoại di động đầu tiên của Việt Nam là Mobifone (1993) và VinaPhone (1996); là địa phương đầu tiên khai trương dịch vụ Internet (1997) đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin liên lạc của Chính quyền và nhân dân Thủ đô.

    Tại khu trưng bày của Sở Thông tin & Truyền thông, VNPT Hà Nội còn giới thiệu với khách tham quan các dịch vụ viễn thông mới, thể hiện những thành tựu mới nhất trong công nghệ Viễn thông như truyền hình tương tác thế hệ mới MyTV, dịch vụ Internet cáp quang fiberVNN, các dịch vụ truyền dữ liệu, gia tăng trên điện thoại di động...

    Tại triển lãm, gian hàng ngành Thông tin & Truyền thông và CBCNV VNPT Hà Nội đã vinh dự đón Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới thăm và động viên. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những thành tích nổi bật của ngành Thông tin & Truyền thông Hà Nội trong thời gian gần đây và thể hiện mong muốn CBCNV ngành tiếp tục phát huy khí thế hào hùng 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, xây dựng ngành ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là lĩnh vực mũi nhọn hàng đầu của Thủ đô và đất nước.

    Triển lãm có thể coi là chiếc cầu nối giữa các thế hệ, từ những người đã trải qua 2 cuộc kháng chiến đến thế hệ trẻ ngày nay, qua đó góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu của mảnh đất Thăng Long nghìn năm văn hiến, Hà Nội - Thủ đô Anh hùng, Thành phố vì hòa bình.

    T.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT Hà Nội tham gia Triển lãm 60 năm thành tựu KT-VH-XH

Share This Page