5 sự kiện công nghệ lớn sắp diễn ra trên thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) 5 sự kiện công nghệ nổi bật sắp diễn ra tại các thành phố lớn ở châu Âu chắc chắn sẽ đem đến nhiều thông tin quan trọng về các xu hướng công nghệ mới nhất của thế giới.


    Các sự kiện công nghệ là nơi tuyệt vời để tìm các tin tức hàng đầu trong ngành công nghiệp bạn quan tâm. Dưới đây là 5 sự kiện công nghệ lớn sắp diễn ra cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới đây.

    [​IMG]

    Supernova - Hội nghị cấp cao về dữ liệu lớn

    [​IMG]

    Ngày 23 tháng 10/2014

    Địa điểm: London, Anh

    Ngày 23/10/2014, Quantcast ra mắt các khách hàng châu Âu tại hội nghị thượng đỉnh khai mạc tại London. Supernova - Hội nghị cấp cao về dữ liệu lớn sẽ có sự tham dự của ngôi sao sáng nhất của ngành công nghiệp quảng cáo số. Nhưng cái tên nổi bật bao gồm David Coulthard, Kenneth Cukier, biên tập viên của The Economist và Spencer Kelly người dẫn chương trình công nghệ nổi tiếng. Trong các buổi họp tại hội nghị này, bạn sẽ có được nhiều thông tin về sự phát triển của quảng cáo và xu hướng phát triển của các ứng dụng lưu trữ dữ liệu lớn cũng như công nghệ trong nhiều ngành công nghiệp.

    InsideAR – Hội nghị về công nghệ thực tế

    [​IMG]

    Thời gian: 29 đến 30/10/2014

    Địa điểm: Munich, Đức

    Inside AR được đánh giá là Hội nghị thú vị và hấp dẫn. Chủ đề chính của năm nay sẽ là cảm biến 3D và công nghệ Wearable. Đây là nơi gặp gỡ của các công ty quốc tế và diễn giả lớn đến từ Intel, Daimler, DHL, VW, Epson, NVIDIA, Ngrain, Cisco, nhiều nhà cung cấp trong lĩnh vực công nghệ, ứng dụng phần mềm. Sự kiện này hứa hẹn sẽ đem đến những hiểu biết quan trọng về tương lai của công nghệ thực tế đang diễn ra.

    Sự phát triển của iOS 8 và Swift Kickstart

    [​IMG]

    Sự kiện này có thể coi như khóa hướng dẫn và tìm hiểu thông tin về sự phát triển của iOS 8 và Swift Kickstart: Giới thiệu về ngôn ngữ và nguyên tắc cơ bản nền tảng của lập trình.

    Thời gian: 19 đến 20/11/ 2014

    Địa điểm: London, Anh

    Bạn đang muốn tìm hiểu các khía cạnh quan trọng của hệ điều hành iOS 8? Nếu quan tâm đến việc khám phá những ngôn ngữ lập trình như Swift và xây dựng ứng dụng iOS của riêng bạn? Bạn nên tham gia sự kiện được tổ chức bởi chuyên gia Daniel Steinberg trong 2 ngày để có được nhiều thông tin và kỹ năng hơn nữa.

    Khóa học lập trình Ruby nâng cao của Dave Thomas

    [​IMG]

    Thời gian: 17 đến 19/11/2014

    Địa điểm: London, Anh

    Trong sự kiện này, người tham dự sẽ có dịp trải nghiệm để nắm vững ngôn ngữ lập trình Ruby để có thể viết ngôn ngữ lập trình mạnh hơn hoặc cải thiện ứng dụng Rails bằng cách học kỹ thuật tiên tiến trong ứng dụng này cũng như thực hành khóa học với nhà phát triển trung gian Ruby.

    Droidcon London 2014

    [​IMG]

    Thời gian: 30 đến 31/10/2014

    Địa điểm: London, Anh

    Hội nghị phát triển hệ điều hành Android lớn và hấp dẫn nhất tại châu Âu, là nơi duy nhất cho chúng ta cơ hội để nghe hơn 40 nhà lãnh đạo công nghệ cao và đại diện của các ngành công nghiệp như điện tử, hình ảnh động, game, du lịch… đến từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ kinh nghiệm của họ về hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay.

    Mai Hoa (Theo Mashable)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 5 sự kiện công nghệ lớn sắp diễn ra trên thế giới

Share This Page