Hoảng vì bạn trai nợ nần như chúa chổm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 483)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất buồn vì bạn trai nợ nần quá nhiều khiến em thấy sợ. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên

    Bài liên quan:

    Vợ nợ nần, muốn ly hôn để thoát thân

    Yêu người có vợ lại nợ nần chồng chất?

    Vợ vỡ nợ, tôi muốn ly hôn để yên thân

    Anh bắt tình cũ phá thai để rảnh nợ đi cưới tôi


    Em và anh ấy yêu nhau được một tháng rồi, thời gian chúng em quen biết nhau cũng được hơn 4 năm. Em cũng được nghe rất nhiều về anh ấy nhưng chỉ là những điều không hay thôi.

    Anh ấy được sinh ra trong 1 gia đình khá giả, quen ăn chơi, nào là cờ bạc, gái gú. Mặc dù biết anh ấy như thế nhưng em vẫn nhận lời yêu, vì trong tim em có 1 điều gì đó mách bảo em rằng anh ấy không như vậy. Người ngoài họ nói em mù quáng, em ngu ngốc nói rằng anh ấy không xứng đáng với em. Nhưng em chỉ biết cười rồi yêu anh ấy như vậy, em chỉ nghĩ đơn giản cứ yêu đi, đau khổ hồi sau sẽ tính.

    Thời gian đầu anh ấy thường xuyên đưa em đi chơi, ăn uống anh ấy là 1 người rất sâu sắc và biết điều. Rồi thời gian sau anh ấy thua game gần 11 triệu. Anh ấy rất buồn và tâm sự với em. Em đưa anh ấy 100.000 dằn túi đi làm nhưng anh bảo không lấy, anh không xài tiền con gái.

    Em biết anh ấy thiếu nợ rất nhiều gần cả 20 triệu. Nhưng em thương là vì anh ấy chịu đi làm trả nợ. Rồi 1 hôm, anh ấy hẹn người ta trả tiền mà không có, anh than với em, em không biết vô tình hay cố ý anh ấy nói ra để em giúp đỡ. Em đã chạy tiền cho anh ấy mượn 5 trăm nghìn đồng. Một lần sau anh hết tiền anh hỏi mượn em 1 trăm, em đồng ý nhưng phút cuối anh ấy không lấy.

    [​IMG]

    Bạn trai nợ nần chồng chất nên đã xin tiền em để trả nợ (Ảnh minh họa)

    Em không phải giàu có, nhà em nghèo em phải lo cho gia đình nữa, nhưng vì thương anh em đã ráng chạy tiền cho anh mượn. Em không biết anh ấy quen em có phải để lợi dụng không nữa. Nhưng trong trái tim em cảm nhận rằng không phải. Em chỉ suy nghĩ rằng lúc này anh ấy đang khó khăn mình giúp anh thôi, chứ lúc đầu anh không khó anh cũng lo cho em đàng hoàng. Em là người hay đa nghi em sợ vì chuyện tiền nong em suy nghĩ sai về anh ấy.

    Thời gian này em nghe những điều không hay về anh ấy nào là thiếu nợ tùm lum em buồn lắm. Em không biết có nên tiếp tục hay dừng lại nữa. Chị có thể cho em lời khuyên được không ạ. Em đang rối lắm. Em thật sự không muốn buông tay nhưng em sợ quen lâu em sẽ khổ. Em cảm ơn chị! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy băn khoăn về người bạn trai của mình. Em không biết có nên tiếp tục với một người đàn ông nợ nần chồng chất, chơi bời, cờ bạc… Em không biết bạn trai lợi dụng mình hay không và tiếp tục yêu có phải là một sai lầm.

    Thực ra, trong câu chuyện của em, vấn đề không phải là do anh ấy có mượn tiền của em hay không mà vì phải xét lại tư cách đạo đức, con người của anh ấy. Một người đàn ông nợ nần nếu vì lo sự nghiệp, vì làm ăn thất bát thì có thể thông cảm được. Nhưng nếu anh ấy nợ vì chơi bời, cờ bạc, game thì không phải là điều có thể tha thứ. Em nghĩ sao nếu như anh ấy trả được chỗ nợ này rồi lại tiếp tục mắc nợ. Những thú vui đỏ đen đó chắc chắn sẽ không chỉ khiến người ta vướng vào nợ nần 1 lần em ạ.

    [​IMG]

    Một người đàn ông nợ nần vì chơi bời, cờ bạc thì không thể nào làm chỗ dựa cho em cả đời được (Ảnh minh họa)

    Một người đàn ông không tu chí làm ăn, sa vào cờ bạc, rượu chè, đỏ đen thì không thể làm chỗ dựa cho em được. Mới yêu một tháng, lẽ ra anh ấy phải tạo trong em hình ảnh đẹp thì những gì mà anh ấy mang lại những gì? Vay tiền, bị đòi nợ, mượn tiền bạn gái… Một người đàn ông như thế không thể nào làm chỗ dựa cho em cả đời được.

    Chị nghĩ rằng lúc này, em nên tạm dừng mối quan hệ này lại. Cuộc sống của em còn nhiều điều phải lo thay vì việc gánh thêm nợ với người bạn trai ỷ lại vào bạn gái như vậy. Hãy để anh ấy tự trưởng thành hơn, có ý thức hơn. Nếu như anh ấy thay đổi, sống tích cực và có trách nhiệm hơn thì hãy cân nhắc cho anh ấy một cơ hội quay lại. Còn nếu không, em nên tìm cho mình một người đàn ông khác mà em có thể yêu thương và tin tưởng.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: ban trai no nan, ban trai loi dung, ban trai y lai, ban trai co bac, ruou che, chia tay, loi dung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoảng vì bạn trai nợ nần như chúa chổm

Share This Page