"Yêu" 6 tháng vẫn sợ bạn gái mang bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, không biết có phải bạn gái có thai không, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Hoang mang vì cưới nhau xong 2 tháng vẫn chưa có thai

    3 lần "yêu" không bảo vệ, liệu có thai không?

    Động chạm vùng nhạy cảm, em có thai hay không?



    Bạn gái em năm nay 19 tuổi, hồi tháng 3, em với bạn gái em có quan hệ ngoài. Em không xuất và cũng không cho vào trong. Sau đó 4 tiếng em có cho cô ấy uống 1 viên thuốc tránh thai khẩn cấp cho chắc ăn. Tháng đó, chu kì kinh nguyệt của cô ấy diễn ra bình thường.

    6 tháng từ đó trở đi, tháng nào cô ấy cũng có kinh vào cuối tháng, thường bị chênh lệch 2-3 ngày. Em cũng đã cho cô ấy thử que khoảng 8-9 lần và lần nào cũng 1 vạch, không hề có 2 vạch dù chỉ là mờ. Trong 6 tháng vừa rồi, cô ấy cũng không hề cảm nhận được gì dấu hiệu của người có thai như bụng trên phình to, bụng dưới cứng do tử cung chèn ép, thèm chua, dị ứng mùi hay đồ ăn, cân nặng duy trì khoảng 44 - 47 kg.

    Nhưng ở cuối tháng 9 này, cô ấy bị chậm kinh, giờ là 5/10 vậy là cô ấy đã bị chậm 5 ngày. Em rất sợ vì em đã từng xem trên mạng rằng có trường hợp có kinh 5 tháng và đến tháng thứ 6 không có kinh, đi khám thì bác sĩ bảo là đã có thai 5 tháng ạ. Em rất lo, vì bọn em vừa chỉ mới vào đại học chưa có việc làm ổn định, mọi thứ còn dài trước mắt. Vậy xin chuyên mục giải đáp giúp em là bạn gái em như thế thì có thể có thai không? Em xin cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Liệu bạn gái em có thai hay không mà đột nhiên lại chậm kinh? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Có thể nói em đã lo lắng quá nhiều về chuyện có thai của bạn gái, thậm chí nỗi lo lắng ấy kéo dài tới nửa năm kể từ sau lần gần gũi đầu tiên đó. Tuy nhiên, giờ là lúc em có thể trút bỏ gánh nặng đó bởi vì chắc chắn một điều rằng bạn gái em không thể nào có thai được.

    Thứ nhất, em và bạn gái quan hệ ngoài, em không xuất tinh, cũng không cho “cậu bé” vào trong thì nguy cơ có thai là gần như không thể. Có thể nói, đó mới chỉ là sự gần gũi, thân mật bề ngoài mà thôi, chưa gọi là quan hệ tình dục. Theo cách đó, thậm chí bạn gái em vẫn còn trong trắng. Mà khi “cậu bé” không thể xâm nhập, em cũng không xuất tinh thì nguy cơ có thai là điều không thể.

    Mặc dù vậy, để cẩn thận em vẫn cho bạn gái sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Coi như đó là một cách để khiến cả hai em an tâm hơn. Gần nửa năm qua, bạn gái em vẫn có kinh nguyệt bình thường chứng tỏ bạn gái em không hề có thai. Đó là điều chắc chắn và không có tình huống “ngộ nhỡ” nào xảy ra ở đây cả.

    6 tháng, nếu đúng là bạn gái em mang bầu thật thì có lẽ giờ bụng đã phải to lắm rồi chứ không thể vẫn bình thường như con gái thế được. Hơn nữa, em đã cho bạn gái dùng que thử thai tới 8 – 9 lần và cho cùng một loại kết quả thì chắc chắn là bạn gái không có thai.

    [​IMG]

    Nếu chưa thực sự sẵn sàng, tốt nhất các em nên duy trì một
    tình yêu trong sáng, đợi tới ngày có thể thành vợ, thành chồng cho mọi việc không còn là gánh nặng. (Ảnh minh họa)

    Chuyện nữ giới chậm trễ kinh nguyệt (thậm chí có người còn trẩm kinh cả vài tháng trời rồi lại có lại) là điều hết sức bình thường. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chu kì kinh nguyệt của nữ giới như chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, tâm lí, sử dụng thuốc… Tất cả những nguyên nhân đó đều có thể khiến bạn gái em bị chậm kinh vài ngày như vậy.

    Em không cần phải quá lo lắng như vậy, sẽ không có tình huống xấu nào xảy ra với hai em cả. Chỉ cần hai em ý thức được rằng quan hệ tình dục an toàn là điều cực kì cần phải coi trọng. Bởi nó quyết định tương lai sau này của các em. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, tốt nhất các em nên duy trì một tình yêu trong sáng, đợi tới ngày có thể thành vợ, thành chồng cho mọi việc không còn là gánh nặng.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 6 tháng vẫn sợ bạn gái mang bầu

Share This Page