Sắp tái hôn lại yêu cồn cào chồng cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 401)

    Hai người đàn ông đó đều tốt, đều đáng để tôi gắn bó cả đời. Những giữa lý trí và tình cảm, tôi không biết phải chọn ai. Tôi đã phạm những sai lầm liên tiếp để rồi giờ đây tôi mới khổ thế này. Tôi khổ vì đòi ly hôn và giờ yêu lại chồng cũ.

    Bài liên quan:

    Vợ tôi đòi quay về chăm chồng cũ

    Thương lại chồng cũ

    Đớn đau vì yêu chồng cũ của bạn thân

    Sắp tái hôn muốn quay về bên chồng cũ


    Tôi lấy chồng năm 27 tuổi. Chồng tôi kém tôi 2 tuổi. Chúng tôi học cùng trường đại học nhưng anh ấy kém tôi một khóa (Năm đầu tôi trượt nên học chậm 1 năm). Sinh hoạt văn nghệ chung với nhau nên chúng tôi nảy sinh tình cảm. Năm cuối cùng trước khi chúng tôi tốt nghiệp, tôi có bầu và chúng tôi buộc phải cưới vì không muốn làm con khổ.

    Đó là những năm tháng khó khăn nhất đối với tôi. Chồng tôi vẫn tiếp tục đi học trong sự chê cười của mọi người còn tôi làm bảo lưu xin nghỉ 1 năm ở nhà sinh con. Anh ra trường, đi là, cũng là lúc tôi học nốt cho xong chương trình. Những năm tháng đó, phần lớn là do hai bên gia đình giúp đỡ chứ nếu chỉ có hai vợ chồng sợ rằng chúng tôi đã không thể nuôi nổi con.

    [​IMG]

    Sau khi ly hôn với chồng, tôi vội vã yêu một người mới để trả thù chồng cũ. Nhưng tôi lại hoàn toàn không yêu anh ấy (Ảnh minh họa)

    Sau 6 năm chung sống, vì có nhiều bất đồng nên tôi và anh đã ly hôn. Thực ra, nói đúng thì phải là tôi đòi ly hôn vì chồng tôi đã cố gắng níu kéo nhiều nhưng tôi không chịu. Tôi ngang ngược, ương bướng và tỏ ra mình mạnh mẽ không cần chồng. Ai cũng khuyên tôi nên suy nghĩ lại nhưng tôi bất chấp tất cả, tôi không đồng ý. Vậy là tôi ly hôn, chỉ vì những lần cãi nhau nhỏ nhặt trong cuộc sống.

    Sau khi tôi ly hôn, tôi nhanh chóng bước vào mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông khác, làm cùng công ty. Anh này chủ động tiến tới với tôi, sẵn sàng san sẻ trách nhiệm nuôi con cùng tôi. Anh là người có địa vị, có tiền và cũng trải qua một lần đổ vỡ nên rất muốn có mối quan hệ nghiêm túc. Chính anh đã thuê nhà riêng cho mẹ con tôi, mua sắm đồ đạc đầy đủ tiện nghi để mẹ con tôi có cuộc sống thoải mái hơn. Tôi nhận được từ anh quá nhiều thứ, cả tiền bạc và tình cảm.

    Thực ra, tôi yêu anh không phải xuất phát từ tình cảm mà vì tôi muốn chứng minh cho chồng cũ thấy tôi hoàn toàn có thể kiếm được người giỏi giang, nhiều tiền và yêu tôi hơn anh ta. Sự chăm lo của người đàn ông này khiến tôi hả hê với chồng lắm. Tôi có cảm giác đã làm cho chồng “trắng mắt ra” khi trước đó không biết trân trọng tôi.

    Thế rồi người đàn ông ấy cũng đưa tôi về ra mắt. Gia đình anh quý tôi, nói đúng hơn là họ quý tôi vì thấy anh quá yêu tôi. Mọi người bàn bạc thống nhất chuyện cưới xin vì chúng tôi đều có tuổi rồi, cũng cần phải cưới để còn sinh con.

    [​IMG]

    Tôi chợt nhận ra rằng tôi chỉ yêu chồng cũ mà thôi, tôi muốn quay về bên anh (Ảnh minh họa)

    Nhưng đúng vào lúc đó thì tôi lại thấy chán. Tôi cứ nghĩ mối quan hệ này sẽ khiến tôi hả hê, sung sướng nhưng không, tôi thấy tiếc nuối, thấy sợ bị ràng buộc vào hôn nhân. Bởi lẽ, tôi đâu có yêu anh ấy. Đã vậy, cùng thời điểm đó tôi lại biết chồng cũ của tôi cũng đang tìm hiểu một người phụ nữ khác. Và tôi đau đớn nhận ra rằng, tôi vẫn còn yêu chồng cũ. Đó mới là tình yêu thực sự tồn tại trong lòng tôi. Chỉ là trước đó tôi ngang bướng không chịu thừa nhận.

    Tôi và chồng cũ vẫn gặp nhau, chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè vì con. Cuối tuần nào tôi cũng cùng anh đưa con đi chơi. Trước kia thì tôi luôn kể về người mới của mình để trêu ngươi anh. Nhưng giờ khi nghe anh nói về dự định sẽ cưới cô gái mới này tôi lại thấy hận và đau. Tôi muốn dùng con để phá mối quan hệ của họ, muốn họ bỏ nhau để anh quay về bên tôi. Nhưng còn người đàn ông yêu tôi, đã làm mọi chuyện vì tôi đang chờ một đám cưới thì tôi phải làm gì với anh? Tôi phải giải thích thế nào đây để anh chấp nhận sự thật phũ phàng này? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi có nên chấp nhận lấy người mới hay tìm quay về bên chồng cũ vì đó mới là tình yêu đích thực của tôi?

    (huyenthuongkt@...)


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: yeu lai chong cu, ly hon, quay lai voi chong cu, nguoi moi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sắp tái hôn lại yêu cồn cào chồng cũ

Share This Page