Hoang mang khi thấy vợ sắp cưới còn trong trắng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Chào chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại em cần một lời khuyên! Em mong chị có thể giúp em để em có thể tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho mình vì em đang nghi bạn gái mất trinh.

    Bài liên quan:

    Trao đời con gái bạn trai vẫn nghi ngờ

    Vừa mới yêu anh đã rủ vào nhà nghỉ

    Vừa cãi nhau, bạn trai đòi chết

    Điểm khác biệt giữa cô gái để yêu và để lấy làm vợ


    Em năm nay 29 tuổi. Em quen cô ấy qua sự giới thiệu của người thân. Bạn đầu gặp mặt em cũng thấy bình thường, không có gì ấn tượng. Nưng sau thời gian tìm hiểu, em dần có tình cảm với cô ấy vì thấy cô ấy là người khá thẳng thắn và trung thực (cô ấy có kể về mối tình đầu của cô ấy kể cả việc cô ấy đã không còn trong trắng nữa). Em thật sự là người không nghĩ đến vấn đề đó vì theo cô ấy nói hai ngưởi dự tính sẽ tiến tới hôn nhân nữa nên có chuyện đó cũng là bình thường. Cô ấy quan tâm yêu thương anh ta nhiều nhưng sau đó bạn trai cô ấy đã phản bội nên cô ấy chia tay.

    Cô ấy nói với em điều đó khi hai đứa chỉ quen thời gian ngắn. Cô ấy có vẻ cam chịu và chấp nhận mọi quyết định từ em. Theo cảm nhận của em, cô ấy bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng đâu đó trong con tim vẫn có một khoảng trống cô đơn và vẫn còn uất hận về người cũ dù thời gian đã trôi qua lâu rồi (về sau cô ấy đồng ý về vấn đề này khi em nói). Em dần dần thương cô ấy, muốn ở cạnh bên che chở và bù đắp cho cô ấy.

    Từ đó, em quan tâm cô ấy nhiều hơn, luôn chăm sóc chu đáo cho cô ấy (thậm chí còn hơn cho bản thân mình). Từ khi quen nhau đến giờ chúng em chỉ giận nhau vài lần nhưng không quá 1 ngày là lại làm lành vì khi mâu thuẫn xảy ra, hai đứa sẽ thẳng thắn nói chuyện với nhau về vấn đề đó và có hướng giải quyết và rút kinh nghiệm. Khoảng hai tháng tước, chúng em tính đến chuyện đám cưới (vì em thấy cô ấy cứ bệnh hoài nên muốn về sống chung để em có thể chăm sóc cô ấy) và cô ấy có vẻ là muốn đám cưới tiến hành sớm hơn em muốn. Vì tính em nghiêm túc, yêu là tính chuyện lâu dài. Chính vì vậy chúng em cũng đã có quan hệ với nhau.

    Lần đầu và lần thứ hai (cách nhau một ngày) em thấy có máu chảy ra, em hỏi thì cô ấy nói là chỉ cho bạn trai cũ làm ở phần trên mà thôi. Em rất vui vì là người đầu tiên của cô ấy. Nhưng gần đây, khi quan hệ xong, cô ấy có hỏi là em có thấy vui khi là người đầu của cô ấy không và em đã trã lời là có. Cô ấy nói cô ấy và người cũ có làm chuyện đó mấy lần nhưng vì cô ấy bị đau nên không không vào được. Em hỏi họ làm chuyện đó mấy lần thì bạn gái lại kêu không biết. Cô ấy chưa có kinh nghiệm nên cũng không biết là chỉ cho vào phía bên ngoài là còn hay đã mất!

    [​IMG]

    Cô ấy từng thú nhận đã là cô gái mất trinh, vậy mà sao khi lần đầu gần gũi em, cô ấy lại vẫn còn trong trắng? Phải chăng là cô ấy đang giả tạo? (Ảnh minh họa)

    Rồi còn một lần nữa, rõ ràng là khi trên facebook, em có thấy cô ấy lên mạng khoảng vài phút nhưng khi về hỏi thì cô ấy nói là máy bị hư từ hôm qua (đúng là máy có hư thật). Điều này khiến cho em luôn cảm thấy nghi ngờ khó chịu. Thêm vào đó, kể từ khi mới quen đến nay, chỉ có em nói được câu "Anh yêu em" chứ chưa hề nhận được câu tương tự từ cô ấy. Cũng chỉ có em luôn là người chủ động nhắn tin vào buổi sáng và buổi tối (cô ấy cũng có nhưng chỉ bằng một nửa so với em). Cô ấy nói là thân xác cô ấy và con tim cô ấy đã hoàn toàn thuộc về em và sẽ dành trọn cuộc đời này để yêu thương chăm sóc cho em nhưng hiện tại thì em chưa thấy điều đó cụ thể như lời cô ấy nói.

    Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đám cưới rồi mà tâm trạng của em giờ rất băn khoăn lo lắng liệu cô ấy có thật lòng với em không,hay chỉ coi em là nơi để lấp khoảng trống (cô ấy có nói thẳng là niềm tin dành cho em chỉ 99%, 1% cô ấy muốn giữ cho riêng mình nhưng em nghĩ con số này phải nhiều lắm chứ không ít như thế). Em phải làm gì, có nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắng về những vấn đề em nghi ngờ không? Em chỉ sợ làm cô ấy tổn thương vì đã không tin tưởng cô ấy. Tâm trạng em thật sự không vui những ngày gần đây. Em mong chị trả lời sớm để em có thể biết hướng giải quyết. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang ở trước ngưỡng cửa hôn nhân, chỉ còn ít thời gian nữa là em sẽ tổ chức đám cưới nhưng em lại luôn cảm thấy nghi ngờ vợ sắp cưới của mình. Em không biết cô ấy có thật lòng với em không?

    Thực ra, trong câu chuyện mà em chia sẻ, vấn đề nằm ở chính em. Là vì vốn dĩ em không có lòng tin, em cũng không bao dung như em nghĩ nên em luôn nghi ngờ người vợ sắp cưới. Khi vừa mới yêu, cô ấy đã thú nhận chuyện trước kia với em, em đã từng nói rằng em không quan trọng quá khứ và vẫn yêu thương cô ấy. Vậy vì lí do gì, bây giờ em thấy mình là người đầu tiên của cô ấy thì em lại nghi ngờ? Lẽ ra em phải mừng vì điều đó mới đúng chứ?

    [​IMG]

    Đừng vì chút ghen tuông, ích kỉ nhất thời mà làm tổn thương người con gái mình yêu và làm mất đi hạnh phúc đang chờ đón! (Ảnh minh họa)

    Cô ấy thú nhận không còn trong trắng thì em bỏ qua nhưng khi phát hiện cô ấy còn trinh tiết thì em lại nghi ngờ? Phải chăng là vì lòng tin của em không nhiều như em nghĩ. Em ạ, ngay cả khi có gì đó “không bình thường” trong sự trong trắng đó thì em lại càng phải nên mừng. Bởi vì cô ấy đang muốn mang lại cho em niềm hạnh phúc nhất, xóa bỏ trong em những tủi hờn. Cô ấy không phải là kẻ lọc lừa, hèn nhát che giấu quá khứ, bởi vì nếu là người như vậy ngay từ khi mới yêu cô ấy không việc gì phải nói thật với em mọi chuyện để bị em nghi ngờ lúc này cả. Khi cô ấy dám thừa nhận mọi chuyện có nghĩa là cô ấy sống thật với em, với chính mình.

    Có thể cô ấy còn trong trắng thực sự, nhưng vì trước đó thiếu hiểu biết nên cô ấy tưởng mình đã “mất”. Nếu đúng như vậy thì em hạnh phúc đấy chứ. Còn nếu như cô ấy đã “có chút can thiệp” thì em lại càng nên trân trọng tình cảm và suy nghĩ mà cô ấy dành cho em. Nếu một cô gái đã từng thú nhận mình mất trinh và được bạn trai chấp nhận, nếu không phải vì tình yêu thì chẳng có lí do gì cô ấy lại phải cố gắng làm vừa lòng em để rồi bị nghi ngờ tiếp lần nữa?

    Em đã từng nói chấp nhận dù cô ấy không còn trong trắng mà bây giờ lại buồn bã, bực bội , khó chịu và nghi ngờ bạn gái chỉ vì cô ấy vẫn là cô gái trinh nguyên khi đến với em thì thật nực cười. Hãy trân trọng những gì mà người vợ sắp cưới của mình đang dành cho mình. Đừng vì những tiểu tiết như thấy cô ấy lên mạng vài phút hay câu nói của cô ấy mà bắt bẻ, nghĩ ngợi. Ai cũng có không gian riêng, quan trọng là tình yêu mà cô ấy dành cho em là thật.

    Hi vọng em hiểu những gì mình đang có và trân trọng nó. Đừng vì chút ghen tuông, ích kỉ nhất thời mà làm tổn thương người con gái mình yêu và làm mất đi hạnh phúc đang chờ đón!


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: ban gai mat trinh, nghi ngo vo sap cuoi, ghen tuong, ich ki, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoang mang khi thấy vợ sắp cưới còn trong trắng

Share This Page