Vừa mới yêu anh đã rủ vào nhà nghỉ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một vấn đề khó xử trong chuyện tình cảm, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Anh nhất quyết nghi ngờ em mất nết

    Trao đời con gái bạn trai vẫn nghi ngờ

    Nếu yêu em, anh sẽ thôi nghi ngờ

    Em không ngoan còn anh ấy lại quá nghi ngờ


    Em và anh quen nhau được 1 tháng. Anh cũng đã nói lời yêu em. Hôm ấy, anh xin hôn em nhưng em không đồng ý. Những ngày quen nhau, tìm hiểu nhau anh ấy rất quan tâm đến em. Một tuần sau, em và anh ấy lại gặp nhau, anh mời em đi ăn và chúng em đi ăn cùng nhau. Anh ấy nói tìm chổ nào nghĩ trưa chút để chiều anh đi xuống công trình. Em nói mình vào quán cafe nào ngồi nói chuyện nhưng anh kêu mệt và muốn nghỉ ngơi.

    Anh đi vào 1 khách sạn gần quán ăn đó. Lúc ấy em ngồi ở ghế còn anh lên giường nằm. Anh nói em lên giường nằm nghĩ cho khỏe nhưng em không thích nên vẫn ngồi yên một chỗ. Em đoán dường như anh có ý muốn làm chuyện đó với em. Em nói nếu như anh tôn trọng em thì đừng ép em làm điều mà em không thích. Sau đó anh đã tôn trọng em, anh chở em về nhà và anh đi công việc.

    Những ngày gần đó anh vẫn quan tâm em như trước. Em nhận thấy anh không còn tình cảm như xưa nên em đã nói thẳng với anh rằng em không cảm thấy an toàn trong mối quan hệ này. Vì thế mà em muốn dừng lại để không mất thời gian và gây đau khổ cho nhau. Khi nghe em nói vậy, anh đã xin lỗi em. Anh giải thích rằng vì công việc hiện tại của anh quá bận. Anh mong em cho anh thời gian khoảng 7 – 10 ngày để giải quyết công việc rồi anh sẽ giải thích cho em hiểu. Em cũng không biết là anh có yêu em thật lòng không nữa.

    Ngoài ra, còn có một người khác yêu em. Anh ấy em xem như người anh trai nên điều gì cũng kể cho anh nghe. Em cũng chia sẻ về chuyện em đang tìm hiểu, yêu một người. Nhìn chung an hem đối với anh ấy rât thoải mái, tự nhiên. Anh ấy nói yêu em và sẽ đợi em. Nếu như em tìm dược hạnh phúc như em mong muốn thì anh sẽ buông tay và chúc phúc cho em. Còn nếu như em không hạnh phúc thì hãy quay về bên anh. Anh sẽ đợi em.

    [​IMG]

    Em không biết giữa hai người đàn ông đó, ai mới là người yêu em thật lòng (Ảnh minh họa)

    Thực sự em không biết mình nên yêu ai giữa hai người đó. Ở bên anh mà em coi như anh trai thì cảm thấy tự nhiên, thoải mái và đầy sự tin tưởng. Còn ở bên người mà em đang tìm hiểu thì em luôn có cảm giác mình phải thận trọng, giữ mình. Chị hãy cho em một lời khuyên, ai trong hai người đó mới là người thật lòng yêu em? Em nên tin ai đây ạ?

    Giữa hai người đó, cả hai đều thành đạt nhưng anh mà em đang tìm hiểu thì phát triển hơn. Anh ấy có nhà cửa, xe hơi còn anh kia thì không được như thế. Nhưng với em, vật chất không quan trọng lắm, quan trọng là tình cảm mà họ dành cho em thôi ạ. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên, xem em phải yêu ai mới đúng. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị Thanh Bình hiểu rằng em đang cảm thấy khó xử, không biết lựa chọn ai giữa hai người thanh niên cùng yêu em. Em không biết tình cảm của ai mới là thật lòng. Vì thế mà em đứng giữa ngã ba đường, không biết nên yêu ai.

    Thực ra, sẽ không một ai cho em được câu trả lời chính xác rằng ai mới là người yêu em thật lòng. Chỉ có bản thân em mới có thể đưa ra kết luận rõ ràng và đúng đắn nhất về điều đó. Em là người được họ tìm hiểu, dành tình cảm nhưng mức độ tình cảm đó đến đâu thì chỉ có em được đón nhận, cảm nhận và đánh giá. Vì vậy, cảm giác của em mới chính xác nhất.

    [​IMG]

    Em đừng vội vã, 25 tuổi không phải là già, hãy cứ bình tĩnh suy xét và đưa ra quyết định cho mình sau những gì mà họ chứng minh. (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng lúc này em không nên vội vã, quyết định xem mình phải yêu ai, ở bên ai. Tốt nhất, em cứ nên duy trì mối quan hệ anh em, bạn bè với cả hai người. Hãy để họ chứng minh tình cảm của mình theo thời gian. Không phải là em bắt cá hai tay mà đơn giản là em đang cân nhắc xem ai mới là người yêu mình thực sự.

    Chị tin rằng, thời gian sẽ cho em câu trả lời đúng nhất rằng ai mới là người có tình cảm thật với em. Bởi lẽ khi em giữ khoảng cách đúng mực với họ, tôn trọng mối quan hệ, không xuồng xã, vội vàng thì họ yêu mới càng phải tiếp tục tấn công, chinh phục em. Còn không, sẽ nhanh thôi, họ thay lòng đổi dạ hoặc dừng chuyện yêu đương, hẹn hò đó lại.

    Với anh chàng mà em đang tìm hiểu, đúng là cần thời gian để thử thách thêm tình cảm của anh ta sau những sự đường đột và vô tâm như thế. Còn với người mà nói rằng luôn chờ đợi em thì cũng cần phải kiểm chứng bởi lẽ nói ra bằng miệng thì rất dễ. Với cả hai anh chàng này, đều cần có thởi gian để xem những gì họ nói đúng đến đâu.

    Em đừng vội vã, 25 tuổi không phải là già, hãy cứ bình tĩnh suy xét và đưa ra quyết định cho mình sau những gì mà họ chứng minh. Chị tin rằng em sẽ có quyết định đúng đắn.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa mới yêu anh đã rủ vào nhà nghỉ

Share This Page