Canon PhotoMarathon 2014: bùng nổ ngoài dự đoán

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    Khoảng 5.000 nhiếp ảnh giả đã tham dự Canon PhotoMarathon 2014 tại Việt Nam, và là số thí sinh lớn nhất thế giới trong cuộc thi này.


    Cuộc thi ảnh sáng tác nhanh Canon PhotoMarathon 2014 tại Tp. Hồ Chí Minh kết thúc vào tối ngày 4/10/2014 với người chiến thắng là bạn Nguyễn Thị Thúy An với bức ảnh chủ đề Tổ Ấm. Thúy An nhận được trọn bộ sản phẩm giải pháp hình ảnh của Canon là máy ảnh Canon EOS 6D và máy in PIXMA MG7170 cùng với đó là chuyến đi tới Nhật Bản tham dự Photo Clinic 9 ngày 8 đêm với các thí sinh khác đến từ Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Thái Lan.

    Sự kiện năm nay cũng đánh dấu với lượng thi sinh gần 5.000 người, và đây là con số lớn kỷ lục của mọi kỳ tổ chức Canon PhotoMarathon trên thế giới.

    Sau đây là bức ảnh đoạt giải đặc biệt của cuộc thi này:

    [​IMG]
    Giải đặc biệt của Thúy An với chủ đề Tổ Ấm.

    Nguyễn Thị Thúy An, chủ nhân của giải thưởng cao nhất đêm nay chia sẻ những suy nghĩ của mình về bức ảnh: “Tôi rất ngờ khi giải đặc biệt được công bố trao cho mình, thậm chí là sốc. Đây là lần thứ 4, tôi tham gia cuộc thi và lần này mới đạt giải. Thông điệp trong tấm ảnh là một nơi có nhiều em bé mồ côi và bản thân tôi đã có nhiều kỷ niệm đặc biệt sâu sắc với trẻ sơ sinh nên tôi rất thích những nơi nuôi dạy trẻ sơ sinh như thế này. Tôi mong muốn tạo một ấn tượng sâu sắc cho người xem về sự ngây thơ trong sáng của các bé cũng như tổ ấm của các bé”.

    Các giải thưởng chủ đề khác của cuộc thi:

    Hoạt động bên lề

    Số tiến từ phí đăng ký tham dự của các thí sinh, 243 triệu đồng sẽ được góp vào quỹ từ thiện “Canon – Vì thế hệ tương lai” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, cải thiện môi trường học tập. Mỗi năm Canon Marketing Vietnam sẽ tiến hành xây mới và trao thiết bị học tập tặng học sinh khó khăn, với hi vọng tạo điều kiện tốt hơn cho các em có cơ hội tới trường. Đại diện trường Ea Bung (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk), thầy hiệu trưởng Nguyễn Văn Tài cũng đã có mặt tại lễ trao giải cuối ngày để nhận số tiền hỗ trợ vô cùng thiết thực này.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Canon PhotoMarathon 2014: bùng nổ ngoài dự đoán

Share This Page