7 lý do khiến phụ nữ đẹp mấy vẫn ế

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Những cô nàng xinh đẹp luôn thu hút ánh nhìn và để lại ấn tượng cực kỳ sâu đậm trong mắt đàn ông. Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng mê mẩn, cũng muốn cưới một cô vợ như thế. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 7 lý do tại sao họ lại “tẩy chay” phụ nữ có nhan sắc như vậy.

    Bài liên quan:

    Truyện tranh vui: Nỗi niềm gái ế

    10 điều 'cấm tiệt' không được nói với gái ế

    Những điều tránh nói với 'gái ế'

    8 'biện pháp trị liệu' cho 'gái ế'


    1. Bị từ chối tình cảm

    Cảm giác bị từ chối ngay cả khi đang ở nơi đông người thực sự có thể khiến các chàng trai thấy cay đắng. Thậm chí họ còn nghĩ đến việc trả thù người phụ nữ đã ruồng bỏ tình yêu của mình. Những anh chàng như thế thường là người có cái tôi cực lớn và tự coi mình là một người đàn ông hoàn hảo. Họ hành động như vậy chỉ đơn giản vì không thể xử lý được tình huống khi bị từ chối và bắt đầu cảm thấy tức giận. Họ không thể tìm ra lý do tại sao những cô gái xinh đẹp lại từ chối yêu mình hoặc không sẵn lòng để hẹn hò với mình.

    Người đàn ông mong muốn những cô gái xinh đẹp nên nhìn thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn trong con người, chứ không phải là khuyết điểm bên ngoài của họ.

    [​IMG]

    Người đàn ông mong muốn những cô gái xinh đẹp nên nhìn thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn trong con người, chứ không phải là khuyết điểm bên ngoài của họ. (Ảnh minh họa)

    2. Vì không có được nàng

    Khi đàn ông cố gắng tán tỉnh một cô gái mà anh ta khó có thể với tới được, có thể là cô ấy quá đỗi xinh đẹp hay ở một khía cạnh nào đó cô ấy thực sự ưu tú hơn, họ sẽ phải đối mặt với nỗi lo “trèo cao ngã đau”. Bản thân họ lại không thèm để mắt tới những người phụ nữ có vẻ ngoài tầm thường, mà chỉ khao khát có được một người phụ nữ xinh đẹp, thanh lịch, sắc sảo nhưng phải biết nghe lời. Và một khi ước muốn đó không thành hiện thực, những người đàn ông sẽ quay ra ghét tất cả những cô gái xinh đẹp đó.

    3. Nghĩ rằng nàng “chảnh”

    Khi một người đàn ông bị từ chối bởi một người phụ nữ xinh đẹp, anh ta bắt đầu nghĩ cô gái đó cũng như nhiều phụ nữ lộng lẫy ngoài kia đều “chảnh” như nhau cả. Chính bởi lối tư duy này mà những người đàn ông như vậy thực sự trở nên nguy hiểm. Đôi khi, nhiều người nảy sinh tâm lý muốn theo dõi, tiếp cận những cô gái xinh đẹp, sau đó tấn công họ chỉ để trừng phạt vì cho rằng cô ấy quá kiêu ngạo.

    4. Cho rằng nàng có sở thích đùa giỡn tình cảm

    Không người phụ nữ nào từ chối tình cảm của người đàn ông chỉ để mua vui cho bản thân. Tuy nhiên, với một số đàn ông hay suy diễn thì họ lại không hiểu điều này. Họ tự cho rằng, những cô gái xinh đẹp xứng đáng bị trừng phạt vì đã đùa giỡn tình cảm của họ hay cố tình khiến họ bị tổn thương. Những người đàn ông có suy nghĩ như vậy lại thường tiếp cận và đặt rất nhiều kỳ vọng vào phụ nữ đẹp. Chính bởi thế mà khi không được đáp ứng, họ cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

    Điều tồi tệ nhất là những anh chàng này không hiểu bất kể cô gái nào cũng đều có quyền từ chối người mà mình không thích. Bởi vậy, họ sẵn sàng đổ lỗi cho phái đẹp về việc đã làm tổn thương cảm xúc của họ.

    5. Là một người đàn ông hay ghen tị

    Một người đàn ông hay suy diễn khi trông thấy người phụ nữ xinh đẹp mà mình đang tán tỉnh tay trong tay với anh bạn mang vẻ ngoài hết sức tầm thường. Anh ta sẽ cảm thấy ghen tị, bực tức. Anh ta tự cho rằng, xét về ngoại hình và sự thông minh mình xứng đáng hơn đối thủ kia nhiều. Vậy tại sao mà anh ta vẫn không thể có được một cô bạn gái xinh đẹp như thế?

    [​IMG]

    Khi một người đàn ông bị từ chối bởi một người phụ nữ xinh đẹp, anh ta bắt đầu nghĩ cô gái đó cũng như nhiều phụ nữ lộng lẫy ngoài kia đều “chảnh” như nhau cả. (Ảnh minh họa)

    Cũng vì điều này mà họ giận dữ và bắt đầu ghét những cô gái đó. Nhưng người đàn ông không biết được rằng, một cô gái xinh đẹp có thể đến với một chàng trai tầm thường chỉ vì anh ta mang một trái tim, một tâm hồn ấm áp cùng tình yêu sâu đậm giành cho cô ấy, chứ không chỉ vì vẻ ngoài bảnh bao, lôi cuốn hay vì đống tiền trong túi anh ta.

    6. Từng bị lừa dối

    Bản chất một người dễ nảy sinh tâm lý ghen ghét hay đánh đồng tất cả những người “na ná” với kẻ đã từng dối lừa mình. Theo đó, một người đàn ông nếu bị một phụ nữ xinh đẹp lừa dối, có thể anh ta sẽ bắt đầu ghét tất cả các cô gái đó. Trong mắt anh ta, những cô gái như vậy chỉ là những kẻ ăn chơi với trái tim vô cảm mà thôi.

    7. Biết mình không thể có được nàng

    Khi một người biết mình không thể có được một thứ gì đó, họ nói rằng họ không thích nó. Tương tự như khi một người đàn ông nghĩ rằng anh ta đơn giản không thể có được một phụ nữ xinh đẹp bên mình, anh ta sẽ bắt đầu “dị ứng” với tất cả những người cô gái xinh đẹp.

    Không thể phủ nhận phụ nữ đẹp thường được quan tâm, theo đuổi, nhưng đôi khi vô tình họ lại không phải là lựa chọn lý tưởng để trở thành người đồng hành trong suốt cuộc đời của cánh mày râu.


    Xem thêm chủ đề: gai e, chanh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 7 lý do khiến phụ nữ đẹp mấy vẫn ế

Share This Page