Lên giường, hãy "cân bằng" để "thăng hoa"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Để “cuộc yêu” hoàn hảo, bạn cần biết cân bằng giữa cảm xúc và “kỹ năng” của mình. Và cần phải cân bằng chúng ra sao? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi này:

    Bài liên quan: Lên giường, hãy "cân bằng" để "thăng hoa"!

    a>

    Những điều chàng "ghét cay, ghét đắng" trên giường

    Lý do thầm kín khiến quý ông chán "sex"

    Những lỗi vụng "yêu" của nam giới



    1. Tự thỏa mãn

    “Sex” không chỉ đơn thuần là nghệ thuật hay những kỹ năng “lên giường” với “đối tác” của bạn. Đôi lúc, “sex” còn bao hàm cả việc bạn phải biết tự “lôi kéo” bản thân mình vào “cuộc yêu”. Khi đó, hãy quên hết mọi phiền muộn hay những mối quan tâm khác. Hãy dành toàn bộ sự tập trung của bạn cho “đối tác” và tự dặn mình rằng, điều duy nhất bạn muốn bây giờ là “sex”.

    2. Nghệ thuật “sắp đặt”

    “Lên giường”, ngẫu hứng là một yếu tố quan trọng để “thăng hoa”. Tuy nhiên, nếu có thêm một chút sắp đặt, “cuộc yêu” của bạn sẽ trở nên hoàn hảo. Vẫn là những nụ hôn, những “màn dạo đầu” đầy lãng mạn và nóng bỏng. Nhưng hãy đặt chúng vào một không gian thật mơ màng, với ánh đèn huyền ảo, mùi hương dịu nhẹ và tiếng nhạc du dương. Nhưng điều này sẽ kích thích sự “hưng phấn” ở anh ấy khiến chàng hoàn toàn bị chinh phục.

    3. Tránh lặp lại một tư thế mới!

    Nếu bạn muốn thử “yêu” theo một tư thế mới hay định thêm một chút “phá cách” cho “cuộc yêu”, đừng nên “thử” tới lần thứ hai, thứ ba. Mọi động tác, mọi sự phá cách chỉ nên “thử” một lần. Điều đó mới chắc chắn đem lại sự “thăng hoa” cho hai người. Ngược lại, nếu bạn cứ lặp đi lặp lại một tư thế lạ hoắc nhưng bất thành, điều đó quả thực sẽ biến “cuộc vui” của bạn thành một … thảm họa!

    [​IMG]

    Muốn "thăng hoa", hãy "yêu" đầy cảm hứng và nghệ thuật! (Ảnh minh họa)

    4. Muốn “thăng hoa” phải từ từ!

    Để “thăng hoa”, bạn không chỉ cần tới cảm xúc mà còn cả kỹ thuật giúp cho hai người “về đích” trong sự mãn nguyện nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải có một kỹ thuật hoàn hảo mới có thể “lên tiên”. Nếu bạn cứ kiếm tìm điều đó, vô tình, bạn sẽ bị phân tâm trong “cuộc yêu” và khiến bạn khó lòng được như ý muốn. Hãy tập cách căng cơ, hít thở thật sâu và để tâm trí thật thoải mái, tránh canh thẳng cho màn “chốt hạ” thật hoàn hảo.


    Xem thêm chủ đề: cuoc yeu, len giuong, nhap cuoc, quan he tinh duc, sex, thang hoa, len dinh, hung phan, oral sex, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lên giường, hãy "cân bằng" để "thăng hoa"!

Share This Page