Thưởng thức ẩm thực Con Gà Trống trong đêm Night Party

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Con Gà Trống tọa lạc trên cung đường Cách Mạng Tháng 8, Q.3, dấu ấn đầu tiên thể hiện không khí Khmer mà các khách mời của chương trình The Best Dining Tour nhận ra ngay chính là phong cách décor của nhà hàng. Với sức chứa lên đến 500 khách, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoáng đãng với sân vườn, cây cảnh làm chủ đạo. Nơi đây sẽ khơi gợi cho thực khách cảm giác quen thuộc về một vệt làng quê Việt Nam với cây tre, lu nước, lá dứa, với tượng 4 mặt, với nền gạch bông xưa cũ… Tất cả tạo nên một Con Gà Trống gần gũi và thân thiện với các giá trị truyền thống của người Việt Nam.

    [​IMG]

    Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp và ông Dương Quốc Nam – GĐ nhà hàng Con Gà Trống

    Thế nhưng Con Gà Trống không phải là Khmer đậm đặc đến lạc lõng giữa lòng Sài Gòn hiện đại, mà là một Khmer phảng phất trong những điểm nhấn hết sức tinh tế. Như chiếc lu đựng nước của người Khmer được “thu nhỏ” hết mức để trở thành chiếc ly đựng đồ uống cho thực khách trong những ngày nắng vã mồ hôi. Thiết kế và họa tiết của gạch bông cũng được chăm chút hiện đại và gần gũi hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách mời tham dự chương trình

    Một trong những đặc tính ẩm thực nổi bật của người Khmer là gia vị, với hai vị chủ đạo là chua và cay. Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, những gia vị như tỏi, ớt, sả, riềng, nghệ,... được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào. Hay nói cách khác, những món ăn quen thuộc không còn quen thuộc nữa. Nay chúng được "mặc áo mới" - một chiếc áo đẹp hơn và hợp thời hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến với nhà hàng Con Gà Trống, các thành viên Hội Đồng Thẩm Định và các doanh nhân khách mời đã có cơ hội thưởng thức, tham quan và trải nghiệm tất cả các giá trị văn hóa Khmer từ món ăn cho đến phong cách thiết kế nhà hàng. Bên cạnh đó, thực khách cũng được thưởng thức những chiếc lá có công dụng chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe thần kỳ của người Khmer được chế biến khéo léo thành những ly nước giải khát hấp dẫn, mát lành và có công dụng tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]

    Bà Vũ Thúy Nga – Chủ tịch CLB WLIN – Love Club Hà Nội (thứ 2 phải qua) đại diện chương trình trao bảng chứng nhận The Best Dining Tour cho ông Dương Quốc Nam

    Với thực đơn hơn 70 món hết sức phong phú và đa dạng, phản ánh nét văn hóa ẩm thực của người Khmer đặc trưng như: mắm bò hóc, canh chua, canh som lo, bún nước lèo, bánh thốt nốt, nước thốt nốt, gà nướng gia vị Khmer… Từ những nguyên liệu, gia vị thông thường, dưới bàn tay tài hoa và công thức độc đáo, những món ăn quen thuộc khoác lên mình chiếc áo mới đậm đà, hấp dẫn ngay từ tên gọi, cách bày trí và hương vị, sẵn sáng chinh phục khẩu vị của thực khách khó tính nhất. Đối với những ai yêu thích khám phá các địa chỉ ẩm thực độc đáo, Con Gà Trống sẽ là không gian thưởng thức ẩm thực Khmer mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Đặc biệt vào tối ngày 28/9/2014, chương trình The Best Dining Tour còn kết hợp cùng đêm tiệc Night Party như một bữa tiệc đón chào các doanh nhân, các thành viên CLB WLIN – Lady Luxury 2 miền Nam – Bắc, chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, nghệ sỹ và người nổi tiếng. Trong không khí hào hứng, vui vẻ và thân thiện, các khách mời vừa có thời gian thư giãn, gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nhân, vừa thưởng thức không gian ẩm thực tinh tế của nhà hàng Con Gà Trống giữa lòng thành phố.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thưởng thức ẩm thực Con Gà Trống trong đêm Night Party

Share This Page