3 lần đều “bập” vào trai có vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 458)

    Tôi còn nhớ rất rõ, mối tình đầu của tôi là yêu người có vợ. Năm đó, tôi là cô sinh viên năm nhất, vừa bước sang tuổi 19. Tôi một thân một mình lên thành phố học, và rồi tôi quen anh ta. Anh ta làm quản lí ở một nhà hàng mà tôi làm thêm.

    Bài liên quan:

    Em cứ yêu dù anh có vợ!

    Không quên được người tình dù đã có vợ

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt

    Sập bẫy tình của người đàn ông có vợ


    Chính anh ta là người đã chủ động, tán tỉnh tôi. Phải nói thật là anh ta đẹp trai, lại khéo ăn nói nên tôi đã si mê. Tôi hồn nhiên yêu, ngày ngày hẹn hò với anh ta sau giờ làm mà không hề biết rằng anh ta đã có vợ con.

    Tôi đi quá giới hạn với anh ta sau 4 tháng yêu nhau. Tôi hạnh phúc, mơ mộng về một tương lai sau này mình ra trường, trở về nhà hàng làm quản lí giúp anh. Viễn cảnh tươi đẹp ấy khiến tôi thích lắm nhưng có ai ngờ… Giữa một ngày mùa đông, vợ anh ta tìm tới tận lớp học của tôi để đánh ghen. Chị ta đánh đập, chửi bới tôi giữa giảng đường. Thậm chí, chị ta còn rải đầy ảnh nóng của tôi và chồng chị ta để làm tôi bẽ mặt. Một cô sinh viên năm nhất với tôi như thế là quá sức chịu đựng. Tôi nghỉ học và định tìm đến cái chết nhưng thương cha mẹ nên tôi không dám làm cái điều dại dột ấy.

    [​IMG]

    Tôi đã yêu nhưng toàn là những người đàn ông có vợ nên cuộc tình dang dở (Ảnh minh họa)

    Tôi nghỉ học 1 năm để những người biết câu chuyện ấy học tiếp lên, tôi mới dám học cùng các em khóa dưới. Cuộc sống những ngày đó khổ nhục và đau đớn vô cùng. Tôi bị người ta gièm pha, dị nghị mỗi khi đi qua các lớp. Tôi chỉ muốn chết quách đi cho xong nhưng cuộc sống không cho phép tôi được đầu hàng.

    Cuối cùng thì tôi cũng tốt nghiệp đại học, ra khỏi đó, tôi như kẻ vừa chôn vùi được quá khứ đau khổ của mình vậy. Tôi bắt đầu đi làm và anh ta tiếp cận tôi. Đó là một người đàn ông tử tế, hiền lành. Anh ta cũng đã có tuổi rồi nên tôi sợ lắm. Mặc dù trong lòng tôi có cảm tình nhưng tôi thực sự sợ. Tôi bị ám ảnh bởi chuyện năm xưa. Khi anh ta ngỏ lời yêu, tôi đã hỏi thẳng và anh ta thú nhận thật là có vợ rồi nhưng hai vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn.

    Tôi tạm tin và duy trì tình cảm thân thiết với anh ta nhưng không đi quá giới hạn. Yêu nhau được khoảng vài tháng, tôi vẫn giữ im lặng để đợi anh ta giải quyết được chuyện gia đình của mình. Nhưng rồi một hôm, vợ anh ta tìm đến tôi khóc mếu. Chị ấy nói rằng đúng là anh muốn ly hôn nhưng chị thì không muốn vì chị thương hai đứa con. Chị mong tôi hãy buông tha anh vì có như thế anh mới chịu quay về với gia đình.

    Tôi đã yêu, đã tin và đã hi vọng về một gia đình nhưng một lần nữa cuộc sống lại nghiệt ngã với tôi. Tôi động viên chị ấy và quyết định dứt khoát với anh này. Tôi không hiểu số kiếp mình làm sao mà toàn gặp người đàn ông có vợ. Đớn đau nhưng tôi đã phải chấp nhận vì tôi không thể tàn nhẫn khiến cho một người phụ nữ và hai đứa con anh phải khổ được.

    [​IMG]

    Tôi đã có tuổi rồi, tôi cần một gia đình nhưng tôi phải lựa chọn ai giữa hai người đàn ông đó? (Ảnh minh họa)

    Tính đến giờ đã vài năm qua đi kể từ ngày tôi chia tay người đàn ông thứ hai của mình. Hiện tại, tôi lại đang yêu… nhưng đó tiếp tục là một người đàn ông có vợ. Vợ chồng anh đang làm thủ tục ly hôn rồi. Anh và chị ấy chấm dứt hôn nhân trước khi tôi gặp anh nên tôi hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này. Tuy nhiên, cái ám ảnh yêu một người đàn ông có vợ vẫn đeo bám tôi, tôi sợ những điều không hay sẽ xảy ra thêm một lần nữa.

    Bố mẹ tôi cũng mai mối cho tôi một người, anh ấy là trai tân, hiền lành, chất phác… Anh ấy có vẻ rất quý mến tôi và cũng muốn cùng tôi xây dựng gia đình. Yêu anh này thì mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn nhưng tôi lại không hề có cảm giác với anh. Dường như những người đàn ông từng trải mới đủ sức thu hút được tôi.

    Gia đình tôi ai cũng khuyên can tôi nên chọn anh chàng độc thân đó bỏi vì như thế cuộc sống đỡ khổ hơn. Nhưng thực lòng, tôi còn lo sợ rằng anh ấy tốt như vậy, nếu biết tôi đã từng chung chạ với những người đàn ông có vợ thì anh có chịu chấp nhận tôi không? Hay anh lại đay nghiến, chửi rủa tôi? Còn nếu yêu và lấy anh có vợ thì tôi lại sợ những áp lực nặng nề từ quá khứ của anh ấy. Tôi đã có tuổi rồi, tôi cần một gia đình nhưng tôi phải lựa chọn ai giữa hai người đàn ông đó?

    (honglinhphamtran78@...)


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, ly hon, nguoi dan ong co vo, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 3 lần đều “bập” vào trai có vợ

Share This Page