MasterChef Việt: Lại đổ nước mắt

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Sau khi những người đàn ông của MasterChef lần lượt bị loại khỏi căn bếp, 5 gương mặt đầu bếp không chuyên xuất sắc hơn cả là Khánh Phương, Minh Nhật, Ngọc Ái, Lê Chi và Thu Thuỷ đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cho những vòng đua cuối tiến đến danh hiệu Vua đầu bếp mùa thứ hai.

    Để đến được với Top 5, các ứng viên không chỉ tạm gác lại công việc bận rộn thường ngày, mà họ còn phải vượt qua nỗi nhớ nhà, nỗi nhớ người thân da diết. Điều này đã khiến cho căn bếp của MasterChef Vietnam bỗng chốc trở thành không gian đầy cảm xúc bởi những giọt nước mắt hạnh phúc, khi các nữ đầu bếp không chuyên bất ngờ khám phá “nguyên liệu” đặc biệt trong “Chiếc hộp bí mật”, đó chính là những bức thư của người thân. Khi áp lực và sự căng thẳng qua mỗi vòng thi ngày càng cao, những lời yêu thương và quan tâm từ gia đình đã khiến cho bao cảm xúc dồn nén bấy lâu nay bỗng chợt vỡ oà.

    [​IMG]

    Khám phá “Chiếc hộp bí mật”, không chỉ ban giám khảo mà cả 5 nữ đầu bếp tại gia như không thể kiềm được nước mắt khi “nguyên liệu” bên trong lại là tình cảm của những người bố, người mẹ, những người con đong đầy theo từng chặng đường của các ứng viên tại MasterChef Vietnam.

    [​IMG]

    Ngọc Ái không cầm được nước mắt khi đọc thư nhà

    Nhận được những lời chia sẻ từ người thân của mình, Ngọc Ái chia sẻ trong nước mắt: “Thật sự khi tham gia chương trình MasterChef, tôi đã cố gắng vượt qua tất cả những nỗi nhớ gia đình nhưng khi nhìn bức thư này thì cảm xúc đã dâng tràn lên vì đã lâu rồi tôi xa gia đình”.

    [​IMG]

    "Khi đọc lá thư này, em rất nhớ nhà", Khánh Phương chia sẻ

    Còn đối với cô gái trẻ cá tính Khánh Phương, tình cảm gia đình đã khiến Phương không thể kiềm được cảm xúc: “Khi đọc lá thư này, em rất nhớ nhà, em nhớ những bữa cơm, những hôm em rất vất vả khi chạy xe từ trường về nhà và vội vàng nấu bữa cơm chiều cho cả nhà rồi tiếp tục đi làm thêm bởi vì công việc của mẹ em rất là bận rộn”.

    Với Minh Nhật, vào Thành phố Hồ Chí Minh tham gia cuộc thi là khoảng thời gian lâu nhất mà cô gái này phải sống xa gia đình. Chính vì vậy, cảm xúc khi nhận được bức thư của bố gửi, cô gái vốn mạnh mẽ cũng không ngăn được sự xúc động và những giọt nước mắt lăn dài trên má.

    [​IMG]

    Vốn mạnh mẽ nhưng Minh Nhật cũng không ngăn được sự xúc động và những giọt nước mắt lăn dài trên má

    Niềm hạnh phúc cũng dường như vỡ òa trong nước mắt khi Lê Chi nhận được lá thư từ Canada của con gái mình: “Con thật sự rất khâm phục mẹ bởi nấu ăn là công việc không hề đơn giản. Nó không dành cho những ai theo đuổi chỉ vì tiền, mà chính bằng tình yêu mới có thể đi đến cùng. Mẹ luôn dạy con, hãy làm những gì con muốn và bây giờ, con vẫn đang trên con đường mình đã chọn. Giờ thì con nghĩ đến lượt mẹ, mẹ hãy làm những gì mẹ thực sự yêu thích và con tin rằng mẹ sẽ thành công. Có thể lúc nào đó mẹ sẽ thấy lo lắng, nhưng mẹ hãy nhớ rằng, ba và tụi con sẽ luôn ở bên cạnh mẹ và yêu mẹ vô cùng”.

    Xem trailer tập 12 tại đây:

    Trong khi đó, là bà mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con khôn lớn, thế nên Thu Thuỷ đã không giữ được sự bình tĩnh vốn có mà bật khóc nức nở khi đọc được những dòng thư đầy tình cảm của cô con gái lớn. Mỗi dòng thư là một lời gửi gắm, là những dòng tâm sự dù khiến cho các ứng viên phải rơi nước mắt, nhưng đồng thời đã trở thành sức mạnh khiến họ thêm vững bước đương đầu với những thử thách khó khăn phía trước. Tình yêu thương gia đình được đặt vào từng hương vị, nguyên liệu sẽ làm nên những món ăn đặc biệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu đang từng ngày theo dõi sự trưởng thành của họ trong chặng đường dài chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp.

    [​IMG]

    Thu Thuỷ đã không giữ được sự bình tĩnh vốn có mà bật khóc nức nở khi đọc được những dòng thư đầy tình cảm của cô con gái lớn

    [​IMG]

    Giám khảo cũng xúc động trước tình cảm của các thí sinh với gia đình

    Kết thúc phần thi “Chiếc hộp bí mật”, ứng viên có món ăn được đánh giá ngon nhất sẽ dành được lợi thế lớn trong thử thách loại người tiếp theo. Đó sẽ là một món ăn rất đặc biệt của giám khảo Luke Nguyễn. Như vậy là sau món “Cuốn chả mực nướng mía” của giám khảo Kim Oanh trong tập trước, các ứng viên của Vua đầu bếp sẽ phải đối mặt với thử thách mới đến từ giám khảo – đầu bếp Luke Nguyễn. Đây sẽ là vòng thi đòi hỏi sự am hiểu về nguyên liệu, kỹ năng chế biến khá phức tạp lẫn sự tinh tế trong cách chế biến và trình bày. Thế nên, bất kỳ sai sót nào cũng có thể “đánh gục” giấc mơ trở thành Vua đầu bếp mùa thứ hai của các đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất.

    Chiến thắng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nụ cười xen lẫn với nước mắt, sau những căng thẳng là chiến thắng ngọt ngào, ai sẽ tiến gần hơn với ngôi vị Vua đầu bếp? Ai phải nói lời chia tay căn bếp của chương trình? Câu trả lời sẽ có trong Tập 12 được phát sóng vào lúc 20g thứ 7 tối nay, trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


    Xem thêm chủ đề: masterchef viet mua 2, MasterChef Vietnam mua 2, tang thanh ha, giam khao tang thanh ha, vua dau bep viet, vua dau bep 2014, cuoc thi nau an, nau an, mon ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - MasterChef Việt: Lại đổ nước mắt

Share This Page