Trao giải giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 392)

    Giải thưởng nhằm tôn vinh và nuôi dưỡng những sáng kiến trong cộng đồng giáo viên tại Việt Nam tạo nền tảng cho những đổi mới tích cực của nền giáo dục.


    Được phát động từ tháng 5 năm 2014 dành cho giáo viên tại các cơ sở giáo dục phổ thông trên phạm vi toàn quốc, cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT năm 2014” đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng giáo viên cả nước với tổng cộng gần 600 bài dự thi được gửi về. Ngoài mục đích khuyến khích giáo viên vận dụng công nghệ thông tin nhằm đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giảng dạy và cách kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục; tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu và đặc biệt, cuộc thi còn tạo ra cơ hội lớn để các nhà giáo công bố sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp trong ứng dụng CNTT của bản thân.

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Vinh Hiển – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (ngoài cùng bên trái) tại sự kiện trao giải.
    Sáng tạo vốn được coi là nền tảng và cơ sở cho sự đổi mới. Cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin 2014” đã được khởi động từ niềm tin và ý thức hướng tới những đổi mới trong giáo dục, là nơi tôn vinh những ý tưởng mới và kinh nghiệm giảng dạy có sự tích hơp của CNTT nhằm mang đến những tiết học hiệu quả và thú vị, là xuất phát điểm cho những thế hệ học trò mới: chủ động và sáng tạo trong học tập.
    Sau cuộc thi tại Việt Nam, các giáo viên có bài thi tốt được huy động tham gia Cuộc thi Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo của Microsoft tổ chức trên toàn cầu (MIE Expert) đề giành cơ hội được tham gia các diễn đàn trong khu vực và quốc tế. Đây sẽ là một cơ hội lớn để giáo dục Việt Nam giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm và thành công trong việc tích hợp CNTT vào dạy và học của các quốc gia trên thế giới.

    Cũng nhân buổi lễ phát thưởng, Microsoft VN và Bộ GD&ĐT thông báo và khuyến khích các giáo viên trên toàn quốc tham gia chương trình Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo (MIE Expert). Đây là chương trình nhằm tôn vinh các nhà giáo dục có tầm nhìn sâu rộng trên toàn cầu, những người đang sử dụng công nghệ vào dạy học một cách hiệu quả nhằm mang lại môi trường học tập và kết quả tốt hơn cho học sinh. Thông tin chi tiết về chương trình Chuyên gia giáo dục Sáng tạo được đăng tải trên trang web www.pil-network.com/Sites/Educators/expert.

    Lễ trao giải cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin năm 2014” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Microsoft Việt Nam tổ chức tại Thái Nguyên.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Trao giải giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT năm 2014

Share This Page